Top 5 mẫu xe đạp trợ lực điện 5Th Wheel bán chạy nhất hiện nay

Xe đạp trợ lực điện ngày càng trở nên phổ biến nhờ sự tiện lợi, mang đến trải nghiệm đạp xe “thông minh” cho người dùng. Xe đạp trợ lực điện là sự kết hợp ăn ý giữa năng lượng điện và lực đạp xe thông thường, vừa hỗ trợ tốt nhất cho người lái xe mà không mất đi tính thể thao vốn có của xe đạp. Dưới đây là top xe đạp trợ lực điện 5Th Wheel bán chạy nhất thời gian gần đây, mời bạn tham khảo!

Xe đạp trợ lực điện gấp 5Th Wheel Tide 1

Chế độ tập thể dục của Tide 1 cho phép sạc 2 chiều, vì vậy bạn có thể sạc đầy pin xe chỉ với 3,5 giờ đồng hồ luyện tập. 
Xe đạp trợ lực điện 5Th Wheel Tide 1 tích hợp “2 trong 1”

Nhắc đến xe đạp trợ lực điện 5Th Wheel thì không thể bỏ qua mẫu xe đạp điện gập 5Th Wheel Tide 1 với sự tích hợp “2 trong 1”. Bạn vừa có thể sử dụng xe để di chuyển ngoài trời và đồng thời cũng sử dụng nó như một chiếc máy tập thể dục trong nhà. Chế độ tập thể dục của Tide 1 cho phép sạc 2 chiều, vì vậy bạn có thể sạc đầy pin xe chỉ với 3,5 giờ đồng hồ luyện tập. 

Đây cũng là chiếc xe thích hợp đem đi du lịch, đi dã ngoại,…nhờ vào thiết kế chốt gấp thông minh giúp rút gọn thời gian gấp xe. Sau khi được gấp gọn, bạn cũng dễ dàng di chuyển xe bằng móc nam châm độc đáo cùng chiếc bánh xe nhỏ mà hãng đã thiết kế riêng.

Ưu điểm tiếp theo của dòng xe điện gập này là việc quản lý và điều khiển xe cực kỳ tiện lợi khi xe có thể kết nối thông minh qua App di động. Hệ thống sẽ ghi lại những dữ liệu khi bạn tập thể dục, điều chỉnh phương pháp tập phù hợp,…chỉ bằng 1 chạm đơn giản. Bạn cũng có thể khóa xe điện tử từ xa một cách nhanh chóng.

Hệ thống giảm xóc chất lượng cao, phanh đĩa kép trước sau đảm bảo an toàn, pin dung lượng cao, động cơ mạnh mẽ giúp leo dốc dễ dàng,… Đây cũng là những lý do nhiều người chọn mua xe 5Th Wheel Tide 1.

Hiện nay, xe điệp gập 5Th Wheel Tide 1 đang được bán với mức giá 16.000.000 VNĐ tại các nhà phân phối chính hãng, tiêu biểu như HTeBike.

Xe đạp trợ lực điện gấp 5Th Wheel Tide 2

5Th Wheel Tide 2 được trang bị cổ xe điều chỉnh độ cao tùy theo nhu cầu người sử dụng
Xe đạp trợ lực điện 5Th Wheel Tide 2 có phần cổ xe điều chỉnh độ cao tùy ý

Xe đạp trợ lực điện gấp 5Th Wheel Tide 2 có thiết kế hiện đại, mạnh mẽ. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể gấp gọn hoặc mở chiếc xe điện gập này một cách nhanh chóng. 

5Th Wheel Tide 2 được trang bị cổ xe điều chỉnh độ cao tùy theo nhu cầu người sử dụng, phần yên xe cũng được nâng lên hạ xuống để đáp ứng tư thế lái xe thoải mái nhất. Thiết kế khung sườn bằng thép với độ bền cao, chịu lực tốt phù hợp với việc lái xe trên những địa hình đồi núi gồ ghề. Cùng với đó là hệ thống giảm xóc cả bánh trước và giảm xóc ở ống yên nhằm đem lại sự êm ái, nhẹ nhàng khi di chuyển.

Dòng xe Tide 2 nhà 5Th Wheel sử dụng bộ truyền động Shimano 7 cấp cùng động cơ với công suất định mức 500W nên hiệu suất lái xe luôn được đảm bảo. Bạn có thể dùng để leo núi, lên dốc,…một cách dễ dàng.

5Th Wheel Tide 2 hiện đang được bán với mức giá 13.500.000 VNĐ.

Xe đạp trợ lực điện gấp 5Th Wheel Thunder 2

Thunder 2 với thiết kế gấp 3 phần độc đáo cùng khả năng chống nước & chống mài mòn cực tốt.
Xe đạp trợ lực điện 5Th Wheel Thunder 2 có khả năng chống nước & chống mài mòn cực tốt

Cái tên tiếp theo trong top xe đạp trợ lực điện 5Th Wheel chính là mẫu xe đạp điện gập 5th Wheel Thunder 2 với thiết kế gấp 3 phần độc đáo cùng khả năng chống nước & chống mài mòn cực tốt. Phần giữa thân xe và ghi đông xe được thiết kế để thuận tiện cho việc gấp gọn. Sau khi gấp gọn với vài thao tác đơn giản, bạn có thể cất dễ dàng trong cốp xe, hành lang tòa nhà, văn phòng công ty,…

5Th Wheel Thunder 2 có hệ thống giảm xóc sau độc lập. Điều này giúp ổn định xe khi di chuyển, giảm rung lắc mỗi lần đi qua cung đường gồ ghề, đồi núi. Ngoài ra, mẫu xe này cũng được trang bị bộ truyền động Shimano 6 cấp có thể điều chỉnh bánh răng một cách nhanh chóng. 

Dòng xe này được trang bị pin dung lượng cao cùng hệ thống quản lý pin BMS hiện đại. Bằng việc quản lý qua BMS, bạn có thể ngăn chặn pin sạc quá mức hay xả quá mức giúp kéo dài tuổi thọ và độ bền của pin. 

5TH Wheel Thunder 2 đang được phân phối chính hãng tại HTeBike với mức giá 15.000.000 VNĐ.

Xe đạp trợ lực điện gấp 5Th Wheel Thunder 1FT

 5TH Wheel Thunder 1FT có động cơ siêu mạnh, lên tới 800W
Thunder 1FT được trang bị thêm lốp béo 4” có thể dễ dàng chinh phục mọi loại địa hình

Đây được coi là mẫu xe đạp trợ lực điện 5Th Wheel có động cơ siêu mạnh, lên tới 800W. Cùng với động cơ mạnh mẽ, Thunder 1FT được trang bị thêm lốp béo 4” có thể dễ dàng chinh phục mọi loại địa hình, là lựa chọn lý tưởng cho những ai thích chinh phục ngoài trời. 

Bạn có thể dễ dàng mang xe đạp trợ lực điện gấp gọn 5Th Wheel Thunder 1FT đi bất cứ đâu nhớ vào thiết kế gấp gọn siêu đơn giản. Sau khi được gấp gọn, kích thước xe chỉ bằng phân nửa ban đầu. Yên xe được thiết kế cực kỳ mềm mại sẽ giúp bạn giảm bớt sự khó chịu khi đạp xe, nhất là di chuyển đường dài.

Lái xe an toàn hơn với hệ thống đèn trang bị cả trước và sau, hệ thống phanh đĩa thủy lực kép. Phần lốp bánh béo với thiết kế đặc biệt mang lại khả năng bám đường cực kỳ tốt, giúp bạn đi chuyển thuận lợi trên đường đất, đường mòn, đường tuyết, hay bãi biển đầy cát,…

Ngoài ra, xe cũng được trang bị màn hình điều khiển LCD sắc nét cùng hệ thống giảm xóc trước sau đem lại cảm giác lái xe êm ái. 5Th Wheel Thunder 1FT có 3 màu xám, cam, trắng cùng mức giá 19.000.000 VNĐ vô cùng ưu ái.

Xe đạp trợ lực điện 5Th Wheel Torrent 1

Cảm biến mô men xoắn của dòng xe này được nâng cấp giúp nhận biết lực đạp của bạn và điều chỉnh trợ lực một cách thông minh.
5Th Wheel Torrent 1 có thể trở thành người bạn đồng hành thân thiết trên mọi nẻo đường

Xe đạp trợ lực điện 5Th Wheel Torrent 1 được xem như người bạn đồng hành thân thiết của nhiều anh em Biker vì những tính năng nổi bật mà nó đem lại.

Cảm biến mô men xoắn của dòng xe điện City này được nâng cấp giúp nhận biết lực đạp của bạn và điều chỉnh trợ lực một cách thông minh. Từ đó mang lại cảm giác lái xe hoàn toàn tự nhiên mà không mất nhiều sức. Việc leo núi, tăng tốc xe khi leo dốc cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều. 

Phuộc giảm xóc trước với hành trình lên tới 100mm giúp bạn có thể đạp xe đến bất cứ đâu một cách thoải mái và tự tin. Hệ thống giảm xóc được thiết kế tùy chỉnh theo nhu cầu, nó sẽ hấp thụ độ rung của chuyển động và đem lại cảm giác êm ái khi di chuyển.

Pin Samsung chất lượng cao, dung lượng pin 700Wh với mật độ cao hơn 21% giúp bạn có thể di chuyển hành trình tối đa 100km cho một lần sạc đầy. Lốp địa hình chống đâm thủng và chịu được trọng tải nặng với thiết kế chống trượt hiệu quả, thoát nước ra ngoài một cách nhanh chóng. 

5Th Wheel Torrent 1 có thiết kế khung xe thủ công, phong cách mạnh mẽ nhưng vẫn sang trọng. Trên thị trường hiện nay, mẫu xe này đang có mức giá 24.990.000 VNĐ.

Hiện nay, các mẫu xe đạp trợ lực điện kể trên đều có bán tại cửa hàng HTeBike. Sản phẩm cam kết chính hãng 100%, giá cả phải chăng và nhiều ưu đãi tốt. 

Hy vọng với những thông tin mà HTeBike vừa chia sẻ phía trên về top mẫu xe đạp trợ lực điện 5Th Wheel bạn đã rút ra được những thông tin hữu ích và có sự lựa chọn hợp lý.

Nguồn: https://htebike.htskys.com/review/top-5-mau-xe-dap-tro-luc-dien-5th-wheel-ban-chay-nhat-hien-nay/

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường