Top 3 xe đạp trợ lực điện gấp bánh béo đang được săn đón nhất

Xe đạp trợ lực điện gấp hẳn đã vô cùng quen thuộc với thị trường người tiêu dùng ngày nay. Hơn thế nữa, nhiều người hiện đang tìm hiểu và lựa chọn các mẫu xe đạp trợ lực điện gấp bánh béo hay còn gọi là xe đạp điện Fat Tire bởi sự nhỏ gọn của xe gấp và khả năng thích ứng mọi loại địa hình của lốp bánh béo. Vậy để HTeBike mang đến top 3 xe đạp trợ lực điện gấp bánh béo đang được tìm kiếm nhiều nhất để bạn dễ dàng tham khảo nhé.

Xe đạp trợ lực điện gấp ADO A20F XE 

Với mức giá tham khảo 17.000.000đ, ADO A20F XE là một trong những xe đạp trợ lực điện gấp bánh béo được nhiều người tìm kiếm và tin dùng. 

Với mức giá tham khảo 17.000.000đ, ADO A20F XE là một trong những xe đạp trợ lực điện gấp bánh béo được nhiều người tìm kiếm và tin dùng. 
Xe đạp trợ lực điện gấp ADO A20F XE 
  • Thiết kế 

Xe được thiết kế dễ dàng gấp gọn và nhanh chóng chỉ trong 10 giây. Hơn nữa, xe dùng hợp kim nhôm làm chất liệu khung nên giúp xe siêu nhẹ và dễ dàng di chuyển.

  • Hệ thống truyền động

Xe dùng hệ thống truyền động Shimano 7 cấp, có thể điều chỉnh bánh răng nhanh chóng và tiện lợi, giúp người dùng chọn được cấp độ phù hợp với chuyến đi của mình.

  • Hệ thống phanh

Xe đạp điện gập ADO A20F XE được trang bị hệ thống phanh đĩa kép cùng thiết kế tản nhiệt cực nhanh, giúp phanh êm ái khi dùng và phanh an toàn khi gặp tình huống khẩn cấp.

  • Động cơ 

ADO A20F XE sử dụng động cơ không chổi than với hiệu suất 500W mạnh mẽ và hệ thống điều khiển tần số G-Drive. Bằng cách dùng cơ chế điều khiển bộ chuyển đổi tần số G-Drive giúp giảm tổn thất năng lượng một cách hiệu quả.

  • Pin

Xe đạp trợ lực điện gấp ADO A20F XE được trang bị pin lithium-ion 10.4AH có chức năng bảo vệ quá dòng, quá tải và chống đoản mạch. Ở chế độ trợ lực điện xe được hỗ trợ di chuyển lên đến 70km và đi được 50km ở chế độ chạy điện hoàn toàn.

  • Hệ thống kiểm soát hỗ trợ bàn đạp G-Drive

Người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh chế độ trợ lực khi di chuyển. Hệ thống điều khiển chuyển đổi tần số G-Drive có thể nhanh chóng nhận tín hiệu để phản ứng với các điều kiện đường khác nhau. 

  • Lốp bánh béo 

Xe đạp trợ lực điện gấp bánh béo ADO A20F XE có bộ lốp béo 20*4.0 inch nên bạn có thể dùng xe để di chuyển mọi loại địa hình mình thích từ đường bê tông thông thoáng đến những nơi có địa hình khó khăn. Lốp bánh béo kết hợp với hệ thống phanh đĩa kép, giúp xe đạt hiệu quả cao và an toàn khi phanh gấp. Vì thế, ADO A20F XE đặt sự an toàn của người sử dùng làm điểm nhấn chính cho chức năng của xe.  

Xe đạp trợ lực điện gấp bánh béo ADO A20F XE có bộ lốp béo 20*4.0 inch nên bạn có thể dùng xe để di chuyển mọi loại địa hình mình thích từ đường bê tông thông thoáng đến những nơi có địa hình khó khăn. 
Lốp bánh béo 20*4.0 inch của xe đạp trợ lực điện gấp ADO A20F XE

Xe đạp trợ lực điện gấp 5th Wheel Thunder 1FT 

Xe đạp trợ lực điện gấp gọn 5th Wheel Thunder 1FT là một trong những dòng xe điện gấp có thể chinh phục mọi địa hình một cách vô cùng thoải mái có giá tham khảo 19.000.000đ.

Xe đạp trợ lực điện gấp gọn 5th Wheel Thunder 1FT là một trong những dòng xe điện gấp có thể chinh phục mọi địa hình một cách vô cùng thoải mái có giá tham khảo 19.000.000đ.
Xe đạp trợ lực điện gấp 5th Wheel Thunder 1FT
  • Thiết kế

5th Wheel Thunder 1FT có thể gập lại và khung xe làm từ hợp kim nhôm nên xe cực nhẹ và dễ dàng mang đi đến bất kì đâu. Đồng thời, thiết kế yên xe mềm mại sẽ giúp bạn giảm bớt sự khó chịu khi đạp xe. 

  • Pin 

Xe đạp trợ lực điện gấp dùng pin lithium-ion 48V – 10.4AH, có thể đi được quãng đường lên tới 80km ở chế độ có bàn đạp hỗ trợ với tốc độ tối đa 32 km/h.

  • Màn hình

Xe dùng màn hình hiển thị LCD cung cấp thông tin cần thiết và tình trạng xe. Màn hình này có thể hiển thị cực rõ ngay cả khi điều kiện ánh sáng yếu.

  • Động cơ 

Xe đạp điện gấp này có động cơ trung tâm phía sau không chổi than với hiệu suất đến 500W, trung tâm phía sau đỉnh 800W, kết hợp với lốp bánh béo có thể giúp xe dễ dàng xử lý mọi địa hình.

  • Hệ thống phanh

5th Wheel Thunder 1FT cũng sử dụng hệ thống phanh kép kèm với phuộc trước và giảm xóc lò xo phía sau giúp xe vừa chạy êm ái, ổn định vừa có thể phanh an toàn khi tiến hành phanh gấp nếu gặp sự cố.

  • Hệ thống truyền động và đèn xe

Xe dùng hệ thống truyền động Shimano 6 cấp nên dễ dàng điều chỉnh bánh răng phù hợp với địa hình cần di chuyển.

Hơn nữ, xe còn có hệ thống chiếu sáng cả trước và sau, chống nước đạt chuẩn IP54 giúp bạn dễ dàng di chuyển ở nới ánh sáng yếu.

  • Lốp bánh béo 

Xe đạp trợ lực điện gấp bánh béo 5th Wheel Thunder 1FT có lốp bánh béo 20“x4.0 inch giúp bạn dễ dàng chinh phục mọi cung đường như đường đất, đường mòn, đường tuyết và các loại địa hình khó khác.

Dù ở bề mặt nào, lốp bánh béo của xe đạp trợ lực điện gấp cũng có khả năng kiểm soát cao và bám vào mặt đường ổn định nhất. Giúp đem đến bạn chuyến đi đầy trải nghiệm thú vị và trọn vẹn nhất.

Dù ở bề mặt nào, lốp bánh béo của xe đạp trợ lực điện gấp cũng có khả năng kiểm soát cao
Lốp bánh béo 20“x4.0 inch – Chinh phục mọi địa hình

Xe đạp trợ lực điện gấp PVY Z20 Plus 

Xe được thiết kế chú trọng vào kiểu dáng và chức năng đặc biệt từ lốp bánh béo của xe. Cùng với mức giá tham khảo 24.600.000đ, xe đạp trợ lực điện gấp PVY Z20 Plus hiển nhiên lọt vào top xe đạp trợ lực điện gấp bánh béo được mọi người săn đón.

Xe được thiết kế chú trọng vào kiểu dáng và chức năng đặc biệt từ lốp bánh béo của xe.
Xe đạp trợ lực điện gấp PVY Z20 Plus
  • Thiết kế

Xe nhỏ gọn, dễ gấp, có thiết kế khung 3 phần. Khung xe làm bằng hợp kim nhôm 6061 với độ bền cao và có khả nặng chịu tải trọng lên đến 150kg.

  • Pin 

PVY Z20 Plus dùng pin lithium chất lượng cao 48V – 16.5AH, đạt hiệu suất và tuổi thọ vượt trội. Cho phép xe đi được 120km với tốc độ 25km/h chỉ trong một lần sạc. 

  • Động cơ

Xe đạp trợ lực điện gấp này dùng động cơ DC không chổi than và mô-men xoắn 100Nm, giúp xe tăng tốc nhanh và leo dốc dễ dàng.

  • Hệ thống truyền động 

PVY Z20 Plus được trang bị hộp số Shimano 7 tốc độ chất lượng cao cung cấp 7 tùy chọn truyền động, tối ưu hóa hiệu quả sử dụng năng lượng và giảm bớt sức lực trên các địa hình đa dạng.

  • Màn hình

PVY Z20 Plus dùng màn hình LCD đủ màu và chống nước IPX5, hiển thị tất cả dữ liệu cần thiết một cách rõ ràng và sắc nét.

  • Đèn pha

Đèn pha led có thể chiếu sáng tốt với góc rộng, giúp nâng cao sự an toàn khi lái xe vào ban đêm.

Đèn hậu tích hợp tăng cường sự an toàn khi đạp xe vào ban đêm bằng cách tự động kích hoạt khi phanh, đảm bảo tầm nhìn được cải thiện.

  • Bộ quây 

PVY Z20 Plus được trang bị bộ quây bằng nhôm Pro Wheel 48T/170MM cao cấp giúp truyền lực hiệu quả cho lực đẩy mạnh mẽ được hỗ trợ bởi bàn đạp.

  • Hệ thống phanh

Do xe sử dụng phanh đĩa thủy lực nên mang lại hiệu quả dừng mạnh mẽ, chính xác và có khả năng chịu nhiệt tốt trong mọi điều kiện.

  • Phuộc trước và giảm xóc sau

Phuộc trước đảm bảo sự thoải mái, hấp thụ chấn động để mang lại cảm giác lái êm ái trên nhiều địa hình khác nhau.

Bộ giảm xóc sau 30mm giúp nâng cao sự thoải mái và độ bền bằng cách giảm rung động và tác động trên đường lên xe và người lái.

  • Lốp bánh béo 

Xe đạp trợ lực điện gấp PVY Z20 Plus có lốp bánh béo 20*4.0 inch giúp chinh phục dễ dàng nhiều địa hình khác nhau, đảm bảo ổn định, chống trượt và bám đường cực kỳ tốt. Đem đến cho người dùng sự an toàn, mượt mà và sự thoải mái khi dễ dàng chinh phục được những cung đường mình yêu thích.

Xe đạp trợ lực điện gấp PVY Z20 Plus có lốp bánh béo 20*4.0 inch giúp chinh phục dễ dàng nhiều địa hình khác nhau
Lốp bánh béo cực kì chắc chắn của xe đạp trợ lực điện gấp PVY Z20 Plus

Top 3 xe đạp trợ lực điện gấp bánh béo đã được HTeBike chia sẻ thông tin cực kì chi tiết thông qua bài viết trên. Mong rằng từ nội dung trên, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình mẫu xe phù hợp để bản thân có những chuyến hành trình vô cùng tuyệt vời, trọn vẹn và đầy ý nghĩa nhé.

Nguồn: https://htebike.htskys.com/review/top-3-xe-dap-tro-luc-dien-gap-banh-beo-dang-duoc-san-don-nhat/

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường