Tổng hợp các loại xe đạp trợ lực điện đáng mua nhất năm

Xe đạp trợ lực điện có khả năng tạo động lực cho người lái nên được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay có rất nhiều dòng xe đạp trợ lực điện trên thị trường nên thật khó để lựa chọn được. Vì vậy bài viết này HTeBike sẽ cung cấp cho bạn các loại xe đạp trợ lực điện đáng mua nhất năm 2024.

Xe đạp trợ lực điện ADO

ADO là một trong các xe đạp trợ lực điện nổi trội được yêu thích nhất hiện nay. ADO thương hiệu cung cấp các sản phẩm được chứng nhận tiêu chuẩn ngành về độ an toàn và chất lượng cho người lái. Mẫu mã xe đa dạng nhiều màu sắc phù hợp mọi lứa tuổi, phong cách và giới tính. Thích hợp để làm phương tiện đi làm, đi học và rèn luyện sức khỏe. Xe ADO sử dụng động cơ không chổi than mạnh mẽ mang đến hiệu suất tốt và chuyển đổi năng lượng cao. Tốc độ di chuyển của xe từ 25 km/h trở lên. Xe sử dụng pin lithium trâu có dung lượng lớn và tuổi thọ cao.

Xe đạp trợ lực điện ADO
Xe đạp trợ lực điện ADO

Mức giá của xe ADO dao động từ 12 triệu đến 26 triệu đáp ứng đầy đủ các tính năng và chất lượng phù hợp với túi tiền của người dùng.

Một số dòng xe đạp trợ lực điện ADO được tìm mua nhiều nhất hiện nay: ADO A20 Lite, ADO A20 Air, ADO A28 Lite, ADO A28 Air, ADO A16, ADO A20F XE, ADO D30 Lite, ADO D30C, ADO A20, ADO A20 XE,…

Xe đạp trợ lực điện 5TH Wheel

Xe đạp trợ lực điện 5TH Wheel là một dòng xe mới có thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng mang xe theo dễ dàng. Xe 5TH Wheel có khung xe làm bằng hợp kim nhôm-megie chắc chắn. Xe có nhiều chế độ đạp và sạc nhanh bằng nhiều cách. Đặc biệt xe còn có khả năng chống thấm nước vô cùng tốt.

Tổng hợp các loại xe đạp trợ lực điện đáng mua nhất năm| Xe đạp trợ lực điện 5TH Wheel
Xe đạp trợ lực điện 5TH Wheel

Mức giá của xe 5TH Wheel dao động từ 15 triệu trở lên đáp ứng các nhu cầu lái xe của mọi nhà.

Một số dòng xe đạp trợ lực điện 5TH Wheel được tìm mua nhiều nhất hiện nay: 5Th Wheel Thunder 2, 5Th Wheel Tide 1, 5Th Wheel Tide 2, 5Th Wheel Thunder 1FT, 5Th Wheel Torrent 1,…

Xe đạp trợ lực điện EGO

EGO là hãng xe điện gấp thông minh và bảo vệ môi trường. EGO sử dụng pin xe có thể tháo rời tiện lợi khi sạc chỉ mất 3-4 tiếng là đầy. Đặc biệt, bạn có thể lái xe EGO đi được quãng đường dài với 3 chế độ trợ lực. Xe có thiết kế cực kỳ gọn nhẹ, có thể gấp gọn xe bỏ vào cốp ô tô vô cùng dễ dàng.

Xe đạp trợ lực điện EGO
Xe đạp trợ lực điện EGO

Mức giá của xe điện gập EGO là 18 triệu đồng tại cửa hàng HTeBike.

Xe điện gấp ba bánh Afreda S6

Afreda S6 có động cơ mạnh mẽ giúp người lái di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình. Xe sử dụng pin dung lượng cao giúp người dùng có thể di chuyển được quãng đường dài liên tục. Bạn nên yên tâm về độ an toàn của xe vì khung xe được làm từ các vật liệu cao cấp. Một ưu điểm của xe nữa chính là khả năng gấp gọn của Afreda S6 giúp bạn có thể dễ dàng mang lên tàu điện, cốp xe ô tô,…

Tổng hợp các loại xe đạp trợ lực điện đáng mua nhất năm| Xe điện gấp ba bánh Afreda S6
Xe điện gấp ba bánh Afreda S6

Mức giá của xe đạp trợ lực điện Afreda từ 32 triệu trở lên.

Xe đạp trợ lực điện SAMEBIKE

SAMEBIKE là một hãng xe điện nổi tiếng của Trung Quốc chuyên sản xuất xe điện OEM và ODM. Trong đó dòng xe điện gấp SAMEBIKE được trang bị động cơ mà hiếm có loại xe đạp điện nào làm được. Xe có công suất lên đến 250W với tuổi thọ động cơ 50.000 giờ. Động cơ xe SAMEBIKE được đánh giá mạnh mẽ đạt công suất như một chiếc mô tô.

Tổng hợp các loại xe đạp trợ lực điện đáng mua nhất năm| Xe đạp trợ lực điện SAMEBIKE
Xe đạp trợ lực điện SAMEBIKE

Giá xe đạp điện trợ lực SAMEBIKE từ 15 triệu đồng trở lên.

Xe đạp trợ lực điện Xiaomi 

Xiaomi là thương hiệu xe đạp trợ lực điện nổi tiếng có phong cách thể thao, năng động và cá tính. Khung xe được làm từ các vật liệu chất lượng chắc chắn giúp người lái xe an toàn khi sử dụng. Sử dụng pin lithium giúp người lái di chuyển quãng đường lên đến 70km sau mỗi lần sạc đầy. Đặc biệt, xe Xiaomi còn được trang bị phanh đĩa, hệ thống chuyển số Shimano và màn hình LED.

Tổng hợp các loại xe đạp trợ lực điện đáng mua nhất năm| Xe đạp trợ lực điện Xiaomi 
Xe đạp trợ lực điện Xiaomi 

Giá xe Xiaomi từ 10 triệu đồng trở lên vừa túi tiền của người dùng Việt Nam.

Xe đạp trợ lực điện Yamaha

Yamaha là một dòng xe đạp trợ lực điện đến từ Nhật Bản được nhiều khách hàng ưa chuộng. Thương hiệu này cung cấp nhiều loại xe đạp trợ lực điện trong đó nổi tiếng nhất là xe Yamaha PAS được phản hồi tốt của người dùng. Yamaha được người dùng thị trường Việt Nam đánh giá là dòng xe bền, an toàn, chạy êm có thiết kế bắt mắt và tinh tế.

Tổng hợp các loại xe đạp trợ lực điện đáng mua nhất năm| Xe đạp trợ lực điện Yamaha
Xe đạp trợ lực điện Yamaha

Giá xe đạp trợ lực điện Yamaha từ vài triệu cho đến vài chục triệu đồng đáp ứng được nhiều phân khúc khách hàng.

Xe đạp trợ lực điện Fiido

Fiido là thương hiệu xe đạp điện nổi tiếng tại Trung Quốc sản xuất các dòng xe nhiều màu sắc và kiểu dáng tích hợp các tính năng khác nhau. Trong đó, xe đạp trợ lực điện Fiido là loại xe được lòng nhiều khách hàng về hiệu suất và tính tiện dụng.

Xe đạp trợ lực điện Fiido có thiết kế nhỏ gọn sử dụng hệ thống trợ lực điện giúp người lái di chuyển dễ dàng hơn. Trang bị pin lithium và động cơ mạnh mẽ để di chuyển quãng đường xa. Hơn nữa, xe Fiido còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như màn hình LCD, đèn chiếu sáng, cổng sạc USB, còi,…

Tổng hợp các loại xe đạp trợ lực điện đáng mua nhất năm| Xe đạp trợ lực điện Fiido
Xe đạp trợ lực điện Fiido

Giá xe đạp trợ lực điện Fiido từ 14 triệu đồng trở lên.

Xe đạp trợ lực điện Giant

Thương hiệu xe đạp trợ lực điện Giant nổi tiếng tại Đài Loan. Được trang bị pin lithium-ion 500Wh và động cơ 250W mạnh mẽ giúp người lái di chuyển quãng đường lên đến 120km sau mỗi lần sạc. Hơn nữa, xe Giant còn trang bị phanh đĩa thủy lực, hệ thống chuyển số Shimano 9 cấp và màn hình LCD kết nối bluetooth. Xe Giant dành cho các tay đua chuyên nghiệp với độ bền bỉ đáng tin cậy.

Tổng hợp các loại xe đạp trợ lực điện đáng mua nhất năm| Xe đạp trợ lực điện Giant
Xe đạp trợ lực điện Giant

Xe đạp trợ lực điện Giant có mức giá từ khoảng 30 triệu đồng với linh kiện cao cấp và thời lượng pin trâu.

Xe đạp điện trợ lực Panasonic

Panasonic là thương hiệu xe đạp trợ lực điện nổi tiếng từ Nhật Bản. Xe có vẻ ngoài sang trọng xứng đáng với giá tiền mà bạn bỏ ra. Thiết kế xe đa dạng phù hợp với đa dạng, phong cách và sở thích của khách hàng. Gồm nhiều loại như xe city bike, xe road và cả mountain bike.

Các loại xe đạp trợ lực điện Panasonic đều nhận được các đánh giá cao về khung xe và động cơ từ khách hàng. Dòng xe Panasonic dùng Lip tầng động cơ chính hãng và hệ thống 3 pha không chổi than đạt công suất lên đến 250W. Tuổi thọ xe Panasonic luôn là một trong các dòng xe đứng đầu thị trường hiện nay.

Tổng hợp các loại xe đạp trợ lực điện đáng mua nhất năm| Xe đạp điện trợ lực Panasonic
Xe đạp điện trợ lực Panasonic

Xe đạp điện trợ lực Panasonic có giá từ 7 triệu đồng trở lên.

Xe đạp trợ lực điện Frackers Cocotie

Frackers Cocotie là xe đạp trợ lực điện dành cho mẹ và bé đến từ Nhật Bản rất an toàn và chắc chắn. Bởi vì xe có lốp xe tích hợp hệ thống trợ lực điện giúp làm giảm sức lực cho người điều khiển. Lốp xe được làm bằng cao su nâng cao khả năng vận hành đảm bảo an toàn cho người lái. Xe cũng được tích hợp cảm biến thông minh giúp điều chỉnh mức độ trợ lực tự động phù hợp với dạng địa hình mà bạn đi. Động cơ phía trước xe mạnh có điện áp 36V giúp xe chạy nhanh và đẩy lực tốt hơn trên mọi địa hình.

Xe đạp trợ lực điện Frackers Cocotie
Xe đạp trợ lực điện Frackers Cocotie

Xe đạp trợ lực điện Frackers Cocotie có mức giá từ 20 triệu đồng trở lên.

Kết luận

Trên đây là các loại xe đạp trợ lực điện đáng mua nhất năm 2024 mà HTeBike tổng hợp được. Mong rằng qua bài viết này, bạn có thêm các lựa chọn xe chất lượng phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Nguồn: https://htebike.htskys.com/review/tong-hop-cac-loai-xe-dap-tro-luc-dien-dang-mua-nhat-nam/

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường