Xe đạp điện rẻ nhất là bao nhiêu tiền

Đâu là chiếc xe đạp điện rẻ nhất ? Giá xe đạp điện  rẻ nhất là bao nhiêu tiền? Khi tìm mua xe đạp điện cho con em mình, đây là những vấn đề mà các bậc phụ huynh khá quan tâm.

Vì sự đa dạng, kiểu dáng hợp thời trang và quan trọng nhất là đặc tính bảo vệ môi trường. Xe đạp điện đang dần trở nên phổ biến hơn ở Việt Nam. Xe đạp điện hiện nay có rất nhiều mức giá, rất khó để lựa chọn một chiếc xe vừa túi tiền, chất lượng tốt và đáng đồng tiền bát gạo. Trong bài viết này, HTebike chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về giá xe đạp điện hiện nay.

Xe đạp điện rẻ nhất là bao nhiêu tiền

Xe đạp điện là phương tiện lý tưởng cho học sinh vì tiết kiệm thời gian và công sức. Nó vô cùng tiện dụng, giúp trẻ an toàn khi tham gia giao thông.

Nhiều thương hiệu, nhãn hiệu xe đạp điện nổi lên trong những năm gần đây, chất lượng, mẫu mã, tính thẩm mỹ ngày càng được cải thiện nên được nhiều người ưa chuộng. Yamaha, Asama, Honda, BMX, PMT và các thương hiệu xe đạp điện nổi tiếng khác hiện đang có sẵn.

Mỗi chiếc xe sẽ có một mức giá khác nhau tùy thuộc vào chủng loại, thương hiệu, chất lượng và các tiện nghi mà nó có. Xe đạp điện hiện có giá bán từ 7 triệu đến 29 triệu đồng.

Dòng xe đạp điện BMX Bike, dòng sản phẩm do hãng Việt Nam sáng tạo, hiện là dòng xe đạp điện rẻ nhất được HTebike cung cấp với mức giá 7.900.000 đồng.

Mời các bạn xem bảng giá xe đạp điện dưới đây của HTebike để trả lời chính xác câu hỏi “Giá xe đạp điện hiện nay là bao nhiêu?”.

Xe đạp trợ lực điện XDS MS300

Xe đạp trợ lực điện XDS MS300

Xe đạp điện là một trong những loại xe được ưa chuộng nhất hiện nay

HTebike sẽ giới thiệu đến các bạn các dòng của những dòng xe đạp điện chất lượng tốt, giá cả hợp lý đang rất được ưa chuộng tại HTebike nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung, mời các bạn tham khảo:

Xe điện gập ADO EBIKE A20

Dễ dàng tăng tốc và chinh phục các chướng ngại vật với công suất định mức động cơ 350W.

Thiết kế giảm xóc đôi dạng ống trên phuộc trước và yên xe giúp lái xe thoải mái hơn.

Có thể gập lại thành ba mảnh, thiết kế di động, nhẹ và dễ vận chuyển.

Hộp số Shimano 7 cấp.

Xe đạp trợ lực Xiaomi Z20 

Phuộc làm bằng hợp kim nhôm không hàn.

Ghi đông được làm bằng hợp kim nhôm 6061 mạnh mẽ, trong khi yên xe được làm bằng hợp kim nhôm 6061 siêu bền.

Sử dụng động cơ 36V-250W mạnh mẽ.

Pin lithium có dung lượng 18.650mAh và có thể chạy 30 km trong một lần sạc.

Chế độ trợ lực điện có thể đi được quãng đường 80 km mỗi lần sạc.

Chỉ mất 6 giờ để sạc đầy.

Vòng bi bạc đạn KM Thông tin trên đồng hồ LED rõ ràng và đầy đủ.

Đèn LED và còi tích hợp với công tắc điều khiển.

Yên xe được tích hợp một máy bơm.

Cân nặng: 21 kg.

Chiều cao: 1m45 – 1m85.

Giá 14.500.000 đồng.

Xe điện gập được ADO EBIKE A16

Động cơ 350W có công suất định mức cao giúp việc tăng tốc và chinh phục khó khăn trở nên đơn giản.

Thiết kế giảm xóc đôi ở phuộc trước và thân xe cho cảm giác lái êm ái hơn.

Có thể gập lại thành ba mảnh, thiết kế di động, nhẹ và dễ vận chuyển.

Hộp số Shimano 7 cấp.

Giá tại HTebike: 12.700.000 đồng.

Xe điện gập được ADO EBIKE A16 có thiết kế di động và nhẹ

Xe điện gập được ADO EBIKE A16 có thiết kế di động và nhẹ

XdS MS300

Một trong những mẫu xe tay lái trợ lực điện độc đáo vừa cập bến nhà HTebike. Với sự kết hợp cân bằng giữa một chiếc xe đạp thể thao và bộ pin Lithium mạnh mẽ và an toàn. Khi đạp xe, xe đạp cũng có năng lượng điện tạo nên sự mạnh mẽ, thích ứng và nhẹ nhàng cho người sử dụng.

Khung làm bằng hợp kim nhôm X6 siêu nhẹ.

Shimano Altus ST-M370 – 9 tốc độ Shimano Altus ST-M370 – 9 tốc độ Shimano Altus ST- (Nhật Bản).

Bộ đề 9 tốc độ Shimano Altus RD-M370 (Nhật Bản).Sử dụng động cơ 36V-240W mạnh mẽ.

Pin Lithium-ion 36v-10.4A có thể chạy 80km trong một lần sạc (có thể tháo rời).

Đèn LED trước và sau với độ sáng cao.

Có ba chế độ hỗ trợ điện khác nhau..

Các đặc điểm của chế độ Hỗ trợ Khoảng cách, Tốc độ và Trợ lực được hiển thị trên màn hình LCD.

NUTT là một dạng viết tắt của NUTT. Giảm xóc dầu với khóa du lịch Phanh đĩa dầu thủy lực.

Vòng bi bạc đạn.

Đùi nhôm của Mingshi.

Lốp 27,5 * 1,95.

Trọng lượng 18 kg (không bao gồm pin).

Chiều cao: 1m55 – 1m85.

Giá tại HTebike: 22.500.000 đồng.

Xe máy điện Honda A6

Với thiết kế cuốn hút, hầm hố và mạnh mẽ, dòng xe Honda A6 do HTebike phân phối chính hãng được khá nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là các bạn nữ sinh. Công suất của xe là 250W giúp xe tăng tốc nhanh, vận hành bền bỉ, ít tốn sức. Xe có tốc độ tối đa 40 km/h và phạm vi hoạt động 50 km cho một lần sạc.

Đặc biệt, khung xe được làm bằng thép hợp kim cao cấp và sơn tĩnh điện nên đặc biệt bền bỉ với thời gian và trong mọi điều kiện thời tiết, xe đạp điện này còn có bàn đạp trợ lực giúp bạn tiết kiệm tối đa sức lực khi đạp xe và vận động. hỗ trợ bạn nếu xe bị mất điện giữa đường, cho phép bạn tiếp tục đạp xe mà không cần phải dắt bộ.

Hiện tại, xe đạp điện Honda A6 đang có mặt tại HTebike với giá chỉ 10.900.000 đồng cùng chính sách bảo hành 1 năm hoàn toàn miễn phí.

Xe đạp điện Yamaha N2

Với khả năng vận hành ổn định và êm ái, đây là loại xe đạp điện nhập khẩu, chính hãng của Yamaha Nhật Bản được cả người già và học sinh ưa chuộng. Dòng xe đạp điện này đang là xu hướng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi kiểu dáng nhỏ gọn.

Xe đạp điện Yamaha N2 có 4 bình acquy 12A dưới yên xe, thiết kế nhỏ gọn có thể sạc bên ngoài, thiết kế kín có khả năng chống nước giúp xe vận hành an toàn trong điều kiện thời tiết ẩm ướt.

Mẫu xe đạp điện này được trang bị động cơ 300W cho phép bạn đi với tốc độ lên đến 30 km/h một cách dễ dàng. Chỉ với 10.490.000 đồng, xe đạp điện Yamaha N2 là lựa chọn “mềm” hơn Honda A6.

Xe đạp điện Asama ASG

Người dùng Việt Nam đã quá quen thuộc với thương hiệu xe đạp điện Asama. Vì thiết kế đẹp, gọn, nhẹ nên xe đạp điện Asama rất được ưa chuộng. Như với Honda A6, Asama ASG có bàn đạp trợ lực mà người lái có thể sử dụng khi cần thiết, cho phép đặt chân ở khoảng cách thích hợp để tạo sự thoải mái cho người lái.

Asama ASG trang bị công suất 250W cho khả năng tăng tốc nhanh chóng, tốc độ tối đa 40km/h, phạm vi hoạt động tối đa 50km mỗi lần sạc đầy. Hiện tại, xe đạp điện Asama ASG có giá chỉ 10.290.000 đồng.

Giá các loại xe đạp điện phổ biến nhất hiện nay đã được liệt kê ở trên. Đây là những mẫu xe được khách hàng Việt Nam vô cùng ưa chuộng bởi thiết kế thông minh, tiện lợi cũng như các chức năng an toàn, không lỗi lầm trên xe, mặc dù không phải là mẫu xe thuộc dòng mới nhất hiện nay.

Xe đạp điện Nijia 

Xe đạp điện Nijia chính hãng được sản xuất theo công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng. Nijia là dòng xe đạp điện có xuất xứ từ Đài Loan. Khung xe được làm bằng thép không gỉ và được sơn tĩnh điện để tăng độ bền. Xe đạp điện Nijia có pin 40V và động cơ mạnh mẽ với công suất lớn để đi 40 km với tốc độ tối đa 45 km/h, cùng hệ thống phanh đĩa bền bỉ, thanh lịch và năng động. Hơn nữa, xe đạp điện Nijia phanh đĩa còn có hệ thống đèn chiếu sáng tốt cũng như khóa chống trộm tinh vi mang đến cho khách hàng cảm giác an toàn khi đi xe. Khi đi xe đạp điện phanh đĩa Nijia chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng cao nhất.

Đừng ngần ngại đến với HTebike để được hướng dẫn mẫu xe để bạn có thể chọn được mẫu xe và giá xe đạp điện phù hợp với túi tiền của mình nhất. Chúc các bạn may mắn trong việc tìm kiếm  xe đạp điện  rẻ nhất là bao nhiêu tiền.

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường