Xe đạp điện có thể đi được bao nhiêu Km

Bạn đang muốn sắm cho mình một chiếc xe đạp điện mới, nhưng vẫn còn thắc mắc liệu rằng “xe đạp điện có thể đi được bao nhiêu km”. Để giúp bạn giải quyết câu hỏi trên HT-eBIKE sẽ gửi đến bạn một số thông tin nổi bật.

Xe đạp điện có thể đi được bao nhiêu km trước khi cạn kiệt pin?

Xe đạp điện được sạc đầy có thể đi được bao xa?

Đa số các mẫu xe đạp điện chính hãng được phân phối đa số trên thị trường đều được trang bị ắc quy. Có thể chạy trung bình 25-40km cho một lần sạc của nó. Nếu nhu cầu đi lại nhiều, bạn có thể lựa chọn các dòng xe điện chạy pin cao cấp hơn như HKbike. Sau một lần sạc đầy, loại xe này có thể đi được quãng đường 70 – 80 km.

Những yếu tố quan trọng nào đã ảnh hưởng đến thời gian chạy của xe?

Nhiều yếu tố ảnh hưởng trực tiếp – gián tiếp đến quãng đường đi được của xe đạp điện. Xe đạp điện chạy bằng pin không chỉ nhỏ gọn hơn pin mà còn có phạm vi hoạt động lớn hơn trong một lần sạc. Hơn nữa, thời gian lái xe bị ảnh hưởng bởi trọng lượng xe, chất lượng đường cũng như các công nghệ và tính năng mà xe được trang bị.

Các thông số ắc quy xe đạp điện cần lưu ý

Quãng đường tối đa mà một chiếc xe đạp điện có thể đi được phần lớn được quyết định bởi loại và chất lượng của ắc quy mà công ty lắp đặt trên xe. Mặc dù sử dụng pin tiện lợi hơn nhưng chúng cũng có ưu điểm là dễ thay thế và tương đối rẻ.

Xe điện có thể đi được bao xa trong một lần sạc?

Trên thực tế, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động của xe máy điện sau khi đã sạc đầy hoặc thay pin mới. Trọng lượng cơ thể của người hay tải trọng của vật trên xe, tốc độ di chuyển và di chuyển nhanh hay chậm, địa hình đường dốc hay bằng phẳng đều là những yếu tố cần quan tâm.

Hơn nữa, một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc này là pin hoặc loại ắc quy xe mà bạn đang sử dụng. Đảm bảo chất lượng có khả năng đi được quãng đường từ 40-50km đến 60-70km trong một lần sạc đầy nếu tải nhẹ xấp xỉ 50-60kg.

Nếu xe chở vật nặng trở lên người thì xe chỉ di chuyển được quãng đường khoảng 65 – 70km / 1 lần sạc đầy phải sạc lại. Khi di chuyển bằng xe điện với tốc độ cao, sử dụng ít đèn chiếu sáng trên xe, hoặc đi vào những con hẻm có độ dốc cao, địa hình hiểm trở, hay tắc đường, xe sẽ tiêu tốn rất nhiều năng lượng. Nhờ đó, thời gian đi làm và di chuyển sẽ giảm đi đáng kể.

Số lượng ắc quy trên xe cũng là một yếu tố quan trọng cần xem xét khi xác định phạm vi hoạt động của xe máy điện.  Loại pin của xe cũng sẽ có tác động đáng kể đến phạm vi hoạt động của nó.

Một số xe đạp điện nổi bật bạn nên lựa chọn

AIMA ED315 là một chiếc xe đạp điện

Xe đạp điện AIMA ED315 với thiết kế trẻ trung, hiện đại là sản phẩm lý tưởng dành cho đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Xe có nhiều tính năng tiện lợi, an toàn và được thiết kế phù hợp với vóc dáng người châu Á. AIMA ED315 có tốc độ tối đa 40 km và chạy bằng pin Lithium. Giá khởi điểm là 11.500.000đ.

xe-dap-dien-co-the-di-bao-xa

 

Xe đạp điện AIMA ED315

Xe đạp điện Nijia Terra Motors 48V-20A

Xe đạp điện Nijia Terra Motors màu trắng trang nhã chiếm được cảm tình của người dùng bởi vẻ ngoài nhỏ gọn và thời trang, rất lý tưởng cho việc di chuyển trong thành phố. Không thể phủ nhận kiểu dáng thể thao, hiện đại với phần khung là điểm mạnh nhất của sản phẩm. Hơn nữa, Nijia Terra Motors có thể đi được 60-70km trong một lần sạc và đạt tốc độ tối đa 40km / h. Đây là một trong những mẫu xe đạp điện có độ bền cao, được người dùng yêu thích. 12.000.000 vnđ là giá tham khảo.

xe-dap-dien-co-the-di-bao-xa-2

Xe đạp điện Nijia Terra Motors 48V-20A

Xe máy điện Honda A6 Plus

Khách hàng hiện đang quan tâm đến mẫu xe đạp điện Honda A6 Plus được thiết kế dành riêng cho người Việt. Kiểu dáng xe khỏe khoắn, thời trang kết hợp nhiều tính năng thông minh, tiện lợi. Dòng máy này sử dụng đơn giản, phù hợp với cả người già và học sinh. Xe có tốc độ tối đa 40km / h và khả năng vận hành êm ái, đáng tin cậy. Giá khởi điểm là 11.500.000đ.

xe-dap-dien-co-the-di-bao-xa-3

Xe máy điện Honda A6 Plus

HKbike Zinger Extra xe đạp điện

Xe đạp điện HKbike Zinger Extra được trang bị công nghệ pin Lithium tiên tiến, dù mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng nó đã tạo được sức hút mạnh mẽ nhờ khả năng đi được quãng đường lên tới 70 – 85 km một lần sạc.

HKbike Zinger Extra thu hút người dùng với màu sơn thời thượng, bắt mắt, mang lại tính thẩm mỹ cao. Vành đúc ngoài sự gia công tỉ mỉ từ nước sơn đến khung thép siêu bền thể hiện sự chuyên nghiệp của thương hiệu dành cho sản phẩm này.

12.000.000 vnđ là giá tham khảo.

xe-dap-dien-co-the-di-bao-xa-3

HKbike Zinger Extra xe đạp điện

Xe đạp điện BRIDGESTONE SLI 48 

Xe đạp điện có thể đi được bao nhiêu km và xe đạp điện đi xa nhất? Bridgestone SLI 48 của thương hiệu Nhật Bản là chiếc xe điện đáng mơ ước của nhiều người, với khả năng di chuyển tối đa lên đến 150km sau mỗi lần sạc đầy. Đây là chiếc xe lý tưởng để đứng đầu trong danh sách những chiếc xe có tầm hoạt động lâu nhất trên thị trường.

Không chỉ vậy, chiếc xe này còn được khen ngợi về hiệu suất tổng thể, độ an toàn và độ bền. Mặc dù giá bán không quá đắt so với các xe cùng phân khúc trên thị trường nhưng trải nghiệm mà nó mang lại cho người dùng là khá độc đáo. Giá khởi điểm là 14,900,000đ.

xe-dap-dien-co-the-di-bao-xa-4

Xe đạp điện BRIDGESTONE SLI 48 

Asama ASG, Xe đạp điện

Xe đạp điện Asama ASG có thiết kế nhỏ gọn, vận hành an toàn, kiểu dáng trẻ trung. Cấu trúc sơn tĩnh điện lâu dài là một điểm cộng bổ sung mang đến cho người dùng sự tiện lợi và vận hành trơn tru. Xe ngựa khá chắc chắn, diện tích tương đối rộng, có nắp đậy tiện lợi cho người dùng.

Giá khởi điểm là 11.500.000đ.

xe-dap-dien-co-the-di-bao-xa-5

Asama ASG, Xe đạp điện

Xe đạp điện Giant M133S Plus

Trong cùng tầm giá thì Giant M133S Plus là dòng xe đạp điện bán chạy nhất. Xe có bốn ắc quy 20A và đèn LED tiết kiệm năng lượng được cho là khác biệt đáng kể so với các phiên bản trước. Sau một lần sạc đầy, sản phẩm có phạm vi hoạt động là 60 km. Về ngoại hình, cũng như các phiên bản khác, Giant M133S Plus được khen ngợi bởi màu sắc trẻ trung, kiểu dáng thể thao, được khách hàng trẻ ưa chuộng.

Giá khởi điểm là 11.600.000đ.

xe-dap-dien-co-the-di-bao-xa-5

Xe đạp điện Giant M133S Plus

Xe đạp điện HKbike iTrend

HKbike iTrend có phạm vi hoạt động 40-50km trong một lần sạc và tốc độ tối đa 30-40km/h. Xe có ngoại hình thời trang, cá tính, hấp dẫn đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

12.000.000 vnđ là giá tham khảo.

YAMAHA ICATS H3 là xe đạp điện

Xe điện Yamaha Icats H3 có khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, thân thiện với người sử dụng nên phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Chiếc xe lôi cuốn người dùng bởi khả năng vận hành êm ái và thiết kế tinh xảo vượt thời gian. Để tạo sự thoải mái cho người lái, xe có sàn để chân rộng rãi, khoảng cách hợp lý, phần bàn đạp song song.

Giá khởi điểm là 11.500.000đ.

Bài viết trên đây của HTebike đã chia sẽ cho bạn một số thông tin liên quan đến xe đạp điện có thể được bao nhiêu km và một số gợi ý về xe đạp điện nổi bật. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn một số thông tin cần thiết.

xe-dap-dien-co-the-di-bao-xa-8

Xe đạp điện YAMAHA ICATS H3

 

 

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường