Xe đạp điện leo núi

Trên thị trường hiện nay có vô số địa chỉ bán xe đạp địa hình. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng có hàng chính hãng, chất lượng cao. Do nhu cầu sử dụng xe đạp địa hình tăng cao nên trên thị trường xuất hiện hàng loạt các trang web bán hàng lậu, hàng kém chất lượng. Và câu hỏi đặt ra là bán xe đạp điện leo núi, địa hình ở đâu uy tín được nhiều người quan tâm? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ khuyên bạn chỉ nên mua xe đạp uy tín tại HTebike. Hãy xem và quyết định chiếc xe nào là lý tưởng cho bạn.

Tìm hiểu về những lợi thế và bất lợi của việc đi xe đạp điện leo núi

Xe đạp leo núi đã phát triển thành một phương tiện tập thể dục hữu ích được rất nhiều người sử dụng. Đạp xe hàng ngày là một trải nghiệm thú vị cho những người đam mê thể dục xe đạp leo núi. Chăm chỉ đạp xe đạp như chúng ta đã biết giúp con người tăng cường sức khỏe, dẻo dai xương khớp, giảm cân, săn chắc cơ, chống đau nhức xương khớp, và nhiều ưu điểm khác. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn một hướng đi chính xác nếu bạn đang tìm một nguồn đáng tin cậy để mua xe đạp leo núi.

Xe đạp điện leo núi là một trải nghiệm thú vị khi bạn leo núi

Xe đạp điện leo núi là một trải nghiệm thú vị khi bạn leo núi

ADO EBIKE A20F

Công suất định mức động cơ 500W.

Dễ dàng tăng tốc và chinh phục khó khăn.

Do thiết kế lốp lớn, phuộc ống lồng và giảm xóc trước mang lại cảm giác chạy thoải mái hơn.

Có thể gập lại thành ba mảnh, thiết kế di động, nhẹ và dễ vận chuyển.

Hộp số Shimano 7 cấp.

Xe điện gập ADO EBIKE A16

Động cơ 350W có công suất định mức cao giúp việc tăng tốc và chinh phục khó khăn trở nên đơn giản.

Thiết kế giảm xóc đôi ở phuộc trước và thân xe cho cảm giác lái êm ái hơn.

Có thể gập lại thành ba mảnh, thiết kế di động, nhẹ và dễ vận chuyển.

Hộp số Shimano 7 cấp.

Xe đạp điện Xiaomi HIMO Z16

Xe đạp điện Xiaomi HIMO Z16 là sản phẩm nổi tiếng của tập đoàn Xiaomi, một ông lớn trong ngành công nghệ của Trung Quốc. So với các mẫu của các nhà sản xuất khác, mẫu này được cho là có thiết kế nhỏ với 3 chế độ gập khác nhau.

Động cơ của xe bao gồm các thành phần sau: Xe đạp điện HIMO Z16 có hệ thống pin Lithium 36V-10A; loại pin này có thể được tháo rời bất cứ lúc nào, và loại pin này đặc biệt có dung lượng cao, dung lượng pin cực lớn. Hơn nữa, vì chỉ mất 4 đến 6 giờ sạc nên bạn có thể yên tâm đi quãng đường dài từ 50 đến 55 km mà không lo hết pin.

Doanh nghiệp Xiaomi đã chế tạo xe đạp điện Xiaomi HIMO Z16 với phanh đĩa kép cho cả trước và sau trong suốt giai đoạn nghiên cứu và sản xuất, cho phép bạn dừng xe ngay lập tức trong các tình huống khắc nghiệt. Đây là một trường hợp cần thiết.

Hơn nữa, xe điện Xiaomi HIMO Z16 có hệ thống lốp độc đáo CST 16 inch với khả năng chống mài mòn cực cao và độ bám đường vượt trội. Ngoài ra, công nghệ lốp này còn hỗ trợ giảm ma sát cho xe và chống trơn trượt khi trời mưa.

XdS MS300 là loại xe đạp điện tuyệt vời dành cho các em học sinh

Một trong những mẫu xe tay lái trợ lực điện độc đáo vừa cập bến nhà HTebike. Với sự kết hợp cân bằng giữa một chiếc xe đạp thể thao và bộ pin Lithium mạnh mẽ và an toàn. Khi đạp xe, xe đạp cũng có năng lượng điện tạo nên sự mạnh mẽ, thích ứng và nhẹ nhàng cho người sử dụng.

Khung làm bằng hợp kim nhôm X6 siêu nhẹ.

Shimano Altus ST-M370 – 9 tốc độ Shimano Altus ST-M370 – 9 tốc độ Shimano Altus ST- (Nhật Bản).

Sử dụng động cơ 36V-240W mạnh mẽ.

Pin Lithium-ion 36v-10.4A có thể chạy 80km trong một lần sạc (có thể tháo rời).

Đèn LED trước và sau với độ sáng cao.

Có ba chế độ hỗ trợ điện khác nhau..

Các đặc điểm của chế độ Hỗ trợ Khoảng cách, Tốc độ và Trợ lực được hiển thị trên màn hình LCD.

Giảm xóc dầu với khóa du lịch Phanh đĩa dầu thủy lực.

Vòng bi bạc đạn.

Đùi nhôm của Mingshi.

Lốp 27,5 * 1,95.

Trọng lượng 18 kg (không bao gồm pin).

Chiều cao: 1m55 – 1m85.

Xe điện gập ADO EBIKE A20

Dễ dàng tăng tốc và chinh phục các chướng ngại vật với công suất định mức động cơ 350W.

Thiết kế giảm xóc đôi dạng ống trên phuộc trước và yên xe giúp lái xe thoải mái hơn.

Có thể gập lại thành ba mảnh, thiết kế di động, nhẹ và dễ vận chuyển.

Hộp số Shimano 7 cấp.

Xe đạp điện HIMO Z20 là từ viết tắt của xe đạp điện đa pha cường độ cao có thể gập lại

Phuộc làm bằng hợp kim nhôm không hàn.

Ghi đông được làm bằng hợp kim nhôm 6061 mạnh mẽ, trong khi yên xe được làm bằng hợp kim nhôm 6061 siêu bền.

Sử dụng động cơ 36V-250W mạnh mẽ.

Pin lithium có dung lượng 18.650mAh và có thể chạy 30 km trong một lần sạc.

Chế độ trợ lực điện có thể đi được quãng đường 80 km mỗi lần sạc.

Chỉ mất 6 giờ để sạc đầy.

Vòng bi bạc đạn KM Thông tin trên đồng hồ LED rõ ràng và đầy đủ.

Đèn LED và còi tích hợp với công tắc điều khiển.

Yên xe được tích hợp một máy bơm.

Cân nặng: 21 kg.

Chiều cao: 1m45 – 1m85.

Moto Parilla

Chiếc xe đạp điện này mang dáng dấp của một chiếc đạp điện thể thao với sự mạnh mẽ. Nó được gọi là Moto Parilla và đến từ Ý.

Moto Parilla có nhiều kiểu dáng khác nhau. Nhưng chúng đều có một điểm chung là đều là xe đạp điện cao cấp có thể đạp được.

Đạp điện Moto Parilla không giống như Super 73. Chúng được sản xuất dành riêng cho người đi xe đạp. Họ có thể chi những khoản tiền vô lý cho một chiếc xe đạp leo núi. Họ có cảm giác được đạp trên những chiếc xe đạp hỗ trợ bàn đạp này.

Moto Parilla có hệ thống treo hoàn toàn và sự pha trộn giữa sợi carbon và khung nhôm. Chúng bao gồm nhiều loại giảm xóc siêu cao cấp cũng như hệ thống treo dầm cầu tuyệt đẹp.

Việc sử dụng lốp Maxxis 4.8 lớn sẽ hỗ trợ vượt qua mọi rào cản trên đường. Và chúng mang lại cảm giác bình tĩnh sau một chuyến du ngoạn bằng xe đạp vất vả.

Phanh thủy lực Cura-E Custom Formula được sử dụng trên xe, có cánh quạt cực lớn 380 mm phía trước và 210 mm phía sau. Khi cần dừng nhanh, an toàn là điều không cần bàn cãi.Động cơ của xe đạp điện Moto Parilla và các tính năng quan trọng khác

Mặc dù trông có vẻ to lớn và hung hãn, nhưng động cơ của chiếc xe đạp không thực sự là của một chiếc xe máy. Mô hình cấp nhập cảnh có các lựa chọn động cơ khác nhau, từ 250W đến 750W. Nói cách khác, nhà sản xuất đảm bảo rằng chiếc xe đạp là hợp pháp (và có thể đi vào đường mòn).

Bạn có thể mua một chiếc xe đạp điện leo núi ở đâu?

HTebike chuyên phân phối các dòng xe đạp thể thao, xe đạp địa hình cao cấp. HTebike là địa điểm bán xe đạp địa hình được nhiều người biết đến. Twitter, Motachie, Furious, Forward, Nakxus, XDS, Giant, Galaxy, Audi, Lamborghini, Porsche, BMW, Cadillac, Ferrari … là một trong những mẫu xe được đánh giá. Những chiếc xe này sẽ được nhập khẩu và phân phối ngay tại Việt Nam. Tôi tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng với chất lượng của các thiết bị xe đạp leo núi có tại đây. Bạn cũng có thể đơn giản tìm thấy xe máy cho mọi người ở mọi lứa tuổi tại đây.

Bằng cách thiết lập chế độ bảo hành dài hạn đầy đủ, HTebike muốn tạo ra hệ thống hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt nhất có thể. Hãy đến và tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời khi chiêm ngưỡng và mua những chiếc xe đạp thể thao hàng đầu. HTebike chuyên chỉ bán các sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất có thể.

Xe đạp điện leo núi giúp bạn tăng cường sức khỏe

Xe đạp điện leo núi giúp bạn tăng cường sức khỏe

Sự kết luận

Tôi có thể mua một chiếc xe đạp điện leo núi ở đâu? Bạn đã có ý tưởng nào chưa? Chúng tôi đã giới thiệu và chia sẻ tất cả chúng trong bài viết trước. Tôi hy vọng đó là sự hỗ trợ cho bạn.

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường