Xe đạp điện gập

Khi gợi ý xe đạp điện gập trong cuộc trò chuyện với khách hàng về những mẫu xe mới và lạ, họ đã rất ngạc nhiên và hỏi: Xe đạp điện gập là gì? Kể từ đó, chúng tôi nhận thấy rằng không phải ai đến mua xe cũng biết tất cả những gì cần biết về chúng, vì vậy chúng tôi cần kiểm tra kỹ thông tin này cho người tiêu dùng của mình.

Vậy, xe đạp điện gập gọn chính xác là gì? Phong cách của họ là gì? Hay đối tượng nào nên sử dụng? Nếu cũng có những băn khoăn tương tự, bạn có thể xem qua thông tin sau đây mà chúng tôi cung cấp trong bài viết với chủ đề Xe đạp điện gập. Ngay bây giờ, hãy cùng HTEBIKE khám phá bài viết sau đây nhé!

Chính xác thì xe đạp điện là gì?

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy đây là phương tiện di chuyển phổ biến hoạt động bằng động cơ điện, và cũng chính vì động cơ điện này mà thực tế các dòng xe đạp điện đều không tạo ra tiếng ồn khi di chuyển như xe động cơ xăng.

Xe đạp điện ngày nay thường được lắp động cơ 250-350W ở tốc độ di chuyển thấp 25-40km / h. Quãng đường di chuyển của loại xe này hầu hết được quyết định bởi ắc quy lắp trên xe; mỗi lần sạc sẽ giúp bạn có được khoảng 50 km mỗi giờ.

Định nghĩa của một chiếc xe điện gấp là gì?

Vậy xe điện gấp là gì? Xe điện gấp là một loại xe điện được phân biệt với khả năng gập gọn lại khi không sử dụng. Chúng được cấu tạo với các khớp nối lồng vào nhau có thể gập lại để dễ dàng vận chuyển và cất giữ ở những vị trí hạn chế chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Bạn có thể đi chúng giống như một chiếc xe đạp điện thông thường. Điện được lưu trữ trong pin, một số là pin Lithium cao cấp.

Việc sử dụng nhiên liệu sạch, chẳng hạn như điện, giúp bảo tồn môi trường bằng cách giảm lượng khí thải, trong khi xăng thể hiện rằng con người văn minh, sạch sẽ và hấp dẫn.

Xe đạp điện gập HIMO Z16

Xe đạp điện gập HIMO Z16

Xe đạp điện gập gọn hoạt động như thế nào?

Mỗi dòng xe đạp điện gập sẽ có một thiết kế riêng biệt, với các dòng xe hiện nay chính là nguồn cảm hứng. Điểm chung của chúng là kích thước nhỏ gọn và dễ sử dụng. Xe điện có thể gập lại có khung nhỏ gọn, hình thức giống xe đạp, bản đồng nằm ngang, yên cao, bánh xe nhỏ xíu và phanh đĩa an toàn trên cả 4 bánh. Một số mẫu bao gồm pin, trong khi những mẫu khác sử dụng pin Lithium, nhưng những mẫu khác lại có các phụ kiện như khung và chuôi chống nước. Nhìn chung, chiếc xe nhẹ và vận hành đơn giản nhờ thiết kế của nó.

Đối tượng sử dụng xe đạp điện gập

Xe đạp điện dường như không được người đi xe ưa thích, tuy nhiên, bất cứ ai có thể sử dụng chúng. Mặt khác, những người sử dụng xe lại khá thích thú bởi sự độc đáo trong thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, thể thao và nguyên bản. Thật vậy, chúng tôi thường xuyên khuyến khích những người trẻ phải có cá tính nổi bật và điều này làm họ hoàn toàn yêu thích phương tiện này.

Hơn nữa, vì kích thước và trang bị phù hợp với vóc dáng của bạn nên đối tượng hướng tới của xe cũng là những người trẻ tuổi. Nhiều phụ huynh đến mua xe cho con em mình. Thêm vào đó, xe đạp điện gập khá tiện lợi về phương tiện di chuyển, có thể gập gọn để bỏ vào cốp xe, rất lý tưởng cho chuyến dã ngoại cuối tuần của cả gia đình.

Các lý do để mua một chiếc xe đạp điện có thể gập lại

Hãy cùng xem những ưu điểm khi sử dụng xe đạp điện gập trước khi quyết định có nên mua một chiếc không nhé.

Xe điện gập thời trang hiện đại

Xe đạp điện có thể gập lại đã lật đổ mọi định hướng thiết kế trước đây của xe điện với vẻ ngoài mạnh mẽ, phóng khoáng và thể thao. Hơn nữa, nó vẫn tăng thêm vẻ sang trọng để thu hút và làm khách hàng trầm trồ với sự kết hợp màu sắc đa dạng và tuyệt vời. Hơn nữa, chiều cao xe được thiết kế hài hòa với kết cấu xe và dễ dàng thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

Tiết kiệm nhiên liệu và giảm chi phí vận hành

Xe điện nói chung và xe đạp điện gập nói riêng chạy bằng pin. Nhờ đó, người tiêu dùng tiết kiệm được tiền xăng, dầu … Bởi ngoài quãng đường di chuyển, chi phí sạc một chiếc ô tô điện rẻ hơn nhiều lần so với chi phí chạy xe. Bạn phải chi tiền để mua xăng.

Tránh gây ô nhiễm môi trường

Giống như bất kỳ loại xe điện nào khác, xe đạp điện gập có lợi ích riêng biệt là không gây hại cho môi trường. Đây cũng là lý do tại sao nhiều người tiêu dùng thích sử dụng xe điện hơn. Để giảm thiểu ô nhiễm môi trường hiện nay, xe điện đang dần trở thành phương tiện giao thông phổ biến ở Việt Nam và trên toàn thế giới.

Nó có thể được gập lại để tiết kiệm không gian

Đây là một lợi ích đáng kể mà chỉ xe đạp điện gập mới có được. Với lợi ích này, nó đã trở thành một phương tiện được nhiều người tiêu dùng ao ước, và nó đặc biệt rất phù hợp với những gia đình có diện tích phòng hoặc chỗ để xe hạn chế. Cuối cùng, nếu gia đình bạn đi chơi xa hay đi phượt xa mà vẫn muốn xách xe điện để chủ động hơn trong việc di chuyển thì một chiếc xe đạp điện gập gọn có thể sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Bạn chỉ cần gập gọn lại và cất vào cốp xe ô tô là có thể vận chuyển an toàn trong chuyến hành trình của mình.

Xe đạp điện gập có thể gập lại để tiết kiệm không gian

Xe đạp điện gập có thể gập lại để tiết kiệm không gian

Xe đạp điện gập Nakxus

Chính vì những cải tiến đáng kinh ngạc mà nhà sản xuất đã áp dụng cho xe như phanh đĩa cho bánh trước và bánh sau, cụm đồng hồ điện tử cực nhỏ trên bướm ga hay cụm đèn chiếu sáng, đây là mẫu xe bán chạy nhất năm 2020. Phía trước là đèn led rất sáng … Xe điện gập Nakxus này sử dụng kỹ thuật phun sơn 5 lớp tiên tiến nhất của Châu Âu, cho phép bạn đi trong mọi loại thời tiết trong thời gian dài mà không gây hư hại ra bên ngoài. Nội thất ô tô trên thực tế đã chứng minh rằng không chỉ màu sơn mà độ bền của khung gầm và linh kiện bằng hợp kim magie cũng có tuổi thọ lâu dài lên đến 10 năm.

Mẫu xe này có vành đúc 6 chấu và động cơ 250W có thể đạt vận tốc 35 km / h, bàn đạp trợ lực cực nhẹ hỗ trợ bạn. Pin Lithium cũng giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền mỗi tháng so với việc đi xe máy; trung bình 50 km điện chỉ tốn 3.000 đồng.

Nơi cung cấp những chiếc xe đạp điện gập chính hãng, giá rẻ 

Khách hàng có thể thoải mái tìm kiếm và lựa chọn trên thị trường xe đạp điện gập hiện nay khá đa dạng về chất lượng, giá cả, xuất xứ và các đặc điểm khác. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đạp điện có thể gập gọn thì xe điện tại HTEBIKE là lựa chọn tốt nhất bởi chất lượng, uy tín và sự chuyên nghiệp trên thị trường xe điện. Nếu có bất cứ vấn đề gì liên quan đến xe đạp điện gập hay chi phí xe đạp điện gập, bạn có thể nhờ đến sự hướng dẫn và hỗ trợ từ các chuyên gia xe điện tại HTEBIKE. 

Trên đây là toàn bộ nội dung mà HTEBIKE đã chắt lọc từ những nguồn thông tin uy tín để gửi đến bạn đọc. Hi vọng rằng bài viết này có thể giải đáp được những thắc mắc của bạn về Xe đạp điện gập. Để xem được nhiều sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá cả phải chăng, hãy truy cập ngay vào website HTEBIKE. Truy cập ngay để nhận được hàng ngàn những ưu đãi lớn nhé!

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường