Xe đạp điện gấp Himo Z16

Họ công nghệ Xiaomi có nguồn gốc từ Trung Quốc. Xe đạp điện gấp Himo Z16 có hệ thống lái trợ lực điện cho phép nó đạt tốc độ lên đến 25 km / h. Thiết kế trẻ trung, hợp thời trang, đặc biệt có thể gấp gọn bỏ cốp xe nhờ khung được cấu tạo từ hợp kim nhôm rất nhẹ. Đây sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho bạn trong mọi hành trình. Hãy cùng HT-ebike khám phá chiếc xe đạp này.

Đánh giá thiết kế Xiaomi HIMO Z16 

Xe đạp điện Xiaomi HIMO Z16 là sản phẩm nổi tiếng của tập đoàn Xiaomi, một ông lớn trong ngành công nghệ của Trung Quốc. So với các mẫu của các nhà sản xuất khác, mẫu này được cho là có thiết kế nhỏ với 3 chế độ gập khác nhau.

Xe-dap-dien-gap-HIMO-Z16-1

Xe đạp điện gấp HIMO Z16

Hệ thống lái trợ lực điện hiện đại của xe đạp điện gấp HIMO Z16 

Xe đạp điện Xiaomi HIMO Z16 trang bị hệ thống lái trợ lực điện cho phép người dùng đi với tốc độ lên đến 25 km / h và trên quãng đường dài lên đến 80 km.

Một phần của khung xe với thiết kế trẻ trung

Khung của xe đạp điện Xiaomi HIMO Z16 được làm bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ (chỉ nặng 22,5kg) và có kiểu dáng trẻ trung, rất lý tưởng cho những cá nhân trẻ tuổi hoặc những người thích phong cách. trẻ trung.

Màn hình LCD 

Cũng giống như các dòng xe khác hiện nay trên thị trường, xe đạp điện Xiaomi HIMO Z16 được trang bị hệ thống màn hình LCD. Màn hình này được thiết kế để chống chịu thời tiết và dễ đọc. Màn hình cũng hiển thị các chỉ số như quãng đường đã lái, tốc độ đã di chuyển, phần trăm pin còn lại và một số chi tiết khác …

Đèn và điều khiển trên xe

Xe đạp điện Xiaomi HIMO Z16 được tích hợp hệ thống đèn LED. Đèn LED này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi đi dạo trong bóng tối. Hơn nữa, cơ chế công tắc điều khiển cho phép bạn chủ động hơn trong việc điều chỉnh tốc độ của mình bất cứ lúc nào.

Màu xe đạp điện gấp Xiaomi HIMO Z16

Xe đạp điện Xiaomi HIMO Z16 là mẫu xe mới với nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm xanh lam, xám, trắng và vàng. Mỗi màu có cá tính riêng, và bảng màu này sẽ thu hút bạn.

Bổ sung chi tiết xe đạp điện gấp HIMO Z16

Xe đạp điện gấp Xiaomi HIMO Z16 là mẫu xe đạp thích hợp cho những người có chiều cao từ 1m45 đến 1m85. Khi những người có chiều cao tương đương sử dụng xe trong thời gian dài, họ cảm thấy an toàn và chắc chắn.

Động cơ xe đạp điện Xiaomi HIMO Z16 được đánh giá như thế nào?

Nền tảng của xe: Xe đạp điện HIMO Z16 được trang bị hệ thống pin Lithium 36V-10A; Loại pin này có thể được tháo ra bất cứ lúc nào, và nó cũng có dung lượng cao, dung lượng pin cực lớn. Hơn nữa, bạn chỉ cần tắt đồng hồ từ 4 đến 6 tiếng là có thể an tâm đi quãng đường từ 50 đến 55 km mà không hết pin.

Độ an toàn cho xe đạp điện  gấp HIMO Z16 của Xiaomi

Doanh nghiệp Xiaomi đã chế tạo xe đạp điện Xiaomi HIMO Z16 với phanh đĩa kép cho cả trước và sau trong suốt giai đoạn nghiên cứu và sản xuất, cho phép bạn dừng xe ngay lập tức trong các tình huống khắc nghiệt. Đây là một trường hợp cần thiết.

Hơn nữa, xe điện Xiaomi HIMO Z16 có hệ thống lốp độc đáo CST 16 inch với khả năng chống mài mòn cực cao và độ bám đường vượt trội. Hơn nữa, công nghệ lốp này còn hỗ trợ giảm ma sát cho xe và chống trơn trượt khi trời mưa.

Giá xe đạp điện Xiaomi HIMO Z16

Theo khảo sát giá bán xe đạp điện Xiaomi HIMO Z16 tại các đại lý phân phối trên thị trường, mức giá cho dòng xe này dao động trong khoảng 8.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng.

Xe đạp điện Xiaomi HIMO Z16 được ra mắt: 8,3 triệu đô la cho một chiếc xe siêu nhỏ với ba chế độ gấp và phạm vi hoạt động 80 km.

Xiaomi vừa công bố xe đạp điện gấp HIMO Z16 trên nền tảng Youpin để thu thập tài trợ. Xe đạp điện gấp himo z16 này có pin lithium tích hợp, có thể đi được quãng đường lên đến 80 km sau mỗi lần sạc đầy và có thể gấp lại hoặc tháo rời.

Xe đạp điện HIMO Z16 có thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch với trọng lượng chỉ 22,5 kg. Thân xe có thể được gấp lại ở ba vùng riêng biệt, bao gồm phần trung tâm, bàn đạp và ghi đông.

Do kích thước được giảm bớt, chiếc xe sẽ dễ di chuyển hơn, cho phép khách hàng vận chuyển một cách đơn giản khi đi du lịch hoặc cất giữ khi không sử dụng.

Trong những tình huống thích hợp, xe đạp điện HIMO Z16 có 3 chế độ để bạn lựa chọn: chạy điện hoàn toàn, trợ lực và chế độ đạp chân giống như một chiếc xe đạp thông thường.

Xe đạp điện HIMO Z16 có tốc độ tối đa lên đến 25 km / h, phạm vi hoạt động khoảng 55 km ở chế độ chạy điện hoàn toàn và lên đến 80 km hoặc hơn ở chế độ hỗ trợ lực.

Xe đạp điện gấp himo z16 này được trang bị màn hình LCD HD có khả năng chống thấm nước theo tiêu chuẩn IPX7. Mặt khác, xe được trang bị phanh đĩa kép và lốp xe có độ bền cao. Xe đạp điện HIMO Z16 hiện có sẵn để mua trên trang gây quỹ cộng đồng Youpin của Xiaomi với giá 352 đô la. (khoảng 8,3 triệu đồng).

Thông số kỹ thuật:

Động cơ 36V-250W mạnh mẽ 

Pin Lithium 36V-10A chạy được 50km / 1 lần sạc 

Chế độ trợ lực chạy được 80km / lần sạc 

Tốc độ tối đa 25km / h 

Chỉ mất 5-6h để sạc đầy 

Bạc đạn bạc đạn 

KM Đồng hồ LED hiển thị sắc nét, đầy đủ thông tin 

Đèn LED tích hợp còi và công tắc điều khiển 

Lốp CST 16inch

Chiều cao phù hợp: 1m45 – 1m85 

Cân nặng: 22 kg

Himo Z16 có thể chịu tải ít hơn nhờ thiết kế khung hợp kim nhôm nhẹ, chỉ nặng 22,5kg và mang lại cảm giác thoải mái nhất khi di chuyển. Nó cũng có thể được gấp ba chỗ bởi chiếc xe. Tay cầm, phần trung tâm của khung và bàn đạp đều có thể được ren. HIMO Z16 có màn hình LCD cảm ứng IPX7 có khả năng chống nước, hiển thị dữ liệu hoạt động như năng lượng pin, quãng đường, tốc độ và các thông tin khác, tương tự như các xe ô tô điện cao cấp. Xe được sử dụng pin lithium 18650 có thể thay thế với dung lượng cao, dung lượng pin cực lớn, có thể sạc trong vòng chưa đầy 5 giây.

Xe đạp điện gấp HIMO Z16 trước đây đã được trang bị chế độ CST, bao gồm chống mài mòn và siêu bám. Chế độ CST với khả năng chống mài mòn và siêu bám đã được lựa chọn trên HIMO Z16 để giảm thiểu hiệu quả ma sát và tránh trượt bên, đảm bảo an toàn tốt ngay cả trên mặt đường ướt. Khả năng hấp thụ va chạm trong thân xe mang lại cảm giác lái thoải mái cho người sử dụng. Nhà sản xuất thiết kế đĩa kép trước và sau để đảm bảo an toàn cho người lái.

Xe-dap-dien-gap-HIMO-Z16-2

Xe đạp điện gấp HIMO Z16

Sử dụng:

Trên ghi đông của xe đạp ở ghi đông. Mỗi bên có một cặp núm. Ở bên trái, thường có ba số phù hợp với ba tầng đĩa phía trước, và bên phải, thường có từ bảy đến mười số liên quan đến bảy đến mười tầng bánh sau, tùy thuộc vào từng chiếc xe.

Trộn và ghép hai bên cho phù hợp với địa hình. Số càng thấp càng dễ đạp và đạp xe càng chậm (áp dụng cho trường hợp đổ đèo, leo núi). Số càng cao, bàn đạp càng khó nhấn và xe càng nhanh (áp dụng trên đường bằng, đường vắng).

Hãy nhớ rằng nếu ô tô không chuyển động, rất dễ bị mất bánh răng hoặc hỏng bộ khởi động nếu bạn quá tham gia.

Xích đã qua sử dụng sẽ ngày càng chồng lên nhau theo thời gian khiến xích bị kêu. Bạn vui lòng mang đến shop để chúng tôi tặng dây miễn phí nhé.

Mẫu xe đạp điện gấp Himo Z16 của HT-ebike được chúng tôi tổng hợp ở trên. Tôi hy vọng bài đăng này đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin liên quan để hỗ trợ bạn đưa ra quyết định tốt nhất có thể.

>>>>> Xem thêm: https://htskys.com/htebike/xe-dien-city/xe-dap-dien-xiaomi-himo-c26/

 

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường