Xe đạp điện Himo Z20

Xe đạp điện Himo Z20 là mẫu xe đạp điện có trợ lực với thiết kế trẻ trung, năng động rất lý tưởng cho những người có tinh thần trẻ trung. Hơn nữa, thiết bị được kết hợp với nhiều công nghệ tinh vi để hỗ trợ và đảm bảo an toàn cho người dùng. Hãy cùng HT- ebike xem qua bài đánh giá này nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc xe đạp điện Himo Z20.

Các đánh giá tổng quát về sản phẩm xe đạp điện Himo Z20

Qua hàng công nghệ hiện nay Xiaomi đã không còn là cái tên xa lạ đối với khách hàng. Chính vì hình dáng độc đáo, mạnh mẽ và nhiều tính năng mới được nâng cấp qua các dòng xe của hãng này nên thương hiệu Himo của Xiaomi đang là một trong những thương hiệu được săn đón nhiều nhất trên thị trường xe đạp điện hiện nay, và Himo Z20 là một trong những dòng xe điều đó hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Thương hiệu Xiaomi đã trở nên nổi tiếng đối với khách hàng ở nước ta trong những năm gần đây. Thương hiệu này đang dần lấn sân sang một loạt các mặt hàng công nghệ hiện nay. Ngoài ra, người dân nước ta đang quan tâm và sử dụng thương hiệu xe đạp điện Himo Z20. Himo Z20 hiện có hai tùy chọn màu sắc cơ bản là xám và trắng.

Phiên bản xe đạp điện trợ lực Himo Z20 có thiết kế nổi bật, đương đại và đặc biệt thu hút, kế thừa và cải tiến trên các mẫu xe đạp điện trước đó. Bảng điều khiển LCD sáng cho phép người dùng nhanh chóng theo dõi và kiểm soát dữ liệu thời gian thực, theo dõi quãng đường, tốc độ di chuyển và thời lượng pin khi đang di chuyển trên đường.

Các thông số của xe đạp điện Himo Z20:

Đồng hồ Led hiển thị rất sắc nét

Khung hợp kim nhôm 6061 siêu nhẹ, siêu bền thuận lợi cho việc di chuyển

Gập mở cốp xe dễ dàng 

Phuộc hợp kim nhôm không mối hàn 

Tay lái, yên xe hợp kim nhôm 6061 chắc chắn 

Động cơ 36V-250W mạnh mẽ 

Pin Lithium 18.650mAh chạy được 30km / 1 lần sạc 

Chế độ trợ lực có thể chạy 80km / lần sạc 

Tốc độ tối đa 25km / h 

Chỉ mất 6 tiếng để sạc đầy 

Đèn LED tích hợp và còi có công tắc điều khiển 

Tích hợp bơm yên CSTT 16 inch 

Lốp xe CST trọng lượng: 21 kg 

Chiều cao đề xuất : 1m45 – 1m85

Ưu điểm của xe đạp điện HIMO Z20

-Thiết kế gấp gọn giúp cất giữ đơn giản và tiết kiệm diện tích.

-Hệ thống điều khiển tiên tiến, nhanh chóng và chính xác

-Hệ thống truyền dẫn tiên tiến, điều khiển đơn giản và an toàn cho người dùng

-Đối với những chuyến đi kéo dài, thiết bị đi kèm với một máy bơm an toàn.

>>>>> https://htebike.htskys.com/xe-dien-gap-ado-va-xe-dien-gap-himo-co-gi-khac-nhau/

Đánh giá chi tiết xe đạp điện HIMO Z20

Thiết kế vừa mới mẻ và đầy sức sống

Đối với xe đạp điện trợ lực HIMO Z20, nhà sản xuất đã sử dụng hợp kim nhôm cho khung xe. Đồng thời, sản phẩm có ngoại hình nhỏ nhắn, thể thao và nam tính, lý tưởng cho thanh thiếu niên có cá tính quyết đoán. Himo Z20 có khung bằng hợp kim nhôm nhẹ với thiết kế dây âm bên trong và hộp pin được liên kết chắc chắn, mang đến vẻ ngoài rất đơn giản, năng động và trẻ trung. Các rãnh lốp được thiết kế để giảm thiểu ma sát, bám đường và chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng ở mức cao nhất.

Người dùng có thể tản bộ trong bóng tối hoặc trong các tình huống thiếu sáng với sự hỗ trợ của đèn LED chiếu sáng và đèn phản quang màu đỏ, rất hợp thời trang và phong cách. Tay cầm của Himo Z20 nhỏ nhắn được chế tạo với một lớp tăng cường ma sát giúp khách hàng cải thiện trải nghiệm lái xe. Dưới yên xe là yên mềm Himo tích hợp bơm đa năng. Bạn có thể cảm thấy an toàn khi di chuyển và sửa xe, cũng như đổ đầy lốp khi cần thiết. Đặc biệt, bàn đạp gấp chống trượt, đặc biệt mạnh mẽ và khác thường.

xe đạp điện HIMO Z20

Xe đạp điện Himo z20 

Gấp để tiết kiệm chỗ cất trữ trong nhà

Với kích thước 1470 x 1095mm khi sử dụng bình thường và 860 x 740mm khi gấp lại, xe đạp điện trợ lực HIMO Z20 có thể sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm không gian chứa đồ. Đây cũng là một lợi ích của việc Xiaomi hỗ trợ người tiêu dùng trong việc tối đa hóa không gian nội thất, đặc biệt với HIM0 Z20 có thể cất gọn vào ngăn kéo một cách đơn giản mà không gây vướng víu gì.

Công nghệ tiên tiến với một số tính năng an toàn

Để hỗ trợ việc lái xe vào ban đêm an toàn hơn, xe có đèn pha LED siêu sáng không chói ở phía trước và đèn an toàn dưới ghế. Cần phanh, màn hình HD, cần số, chuông và giá đỡ điện thoại thông minh cũng được bao gồm trong gói.

Người dùng sẽ được hưởng lợi từ bánh xe 20 inch với hệ thống phanh đĩa đôi ở phía trước và sau, mang lại hiệu quả và độ an toàn vượt trội: Trên địa hình khô ráo, khoảng cách phanh là 4 mét; trong điều kiện ẩm ướt, nó là 6 mét. Thiết kế kiểu lốp kép trên loại lốp xe đạp có độ bám cao này giúp giảm thiểu ma sát lăn và tránh trượt.

Một động cơ mạnh mẽ với tốc độ tối đa 25 km / h

Đối với dòng xe đạp điện trợ lực Xiaomi HIMO Z20, Xiaomi đã cho động cơ 250W với hệ thống sang số Shimano 6 tốc độ. Động cơ này cho phép chiếc xe đạp đi tới vận tốc 20 dặm / giờ.

Thông tin chi tiết được hiển thị trên màn hình HD

Xe đạp điện trợ lực Xiaomi HIMO Z20 có màn hình cực nhỏ độ phân giải HD hiển thị các đặc điểm của người dùng như tình trạng pin, quãng đường đã đi, tốc độ di chuyển, chế độ lái xe, v.v. Theo dõi kỹ hơn chuyến đi, nghỉ ngơi và sử dụng thiết lập thích hợp cho từng địa hình.

Chống nước chuẩn IPX7

Xiaomi HIMO Z20 còn có khả năng chống nước IPX7, vì vậy bạn có thể lái xe dưới trời mưa mà không lo làm hỏng thiết bị điện trên xe của mình. Người dùng cũng lo ngại về điều này, nhưng giờ đây họ có thể yên tâm rằng các yêu cầu về chất lượng và an toàn của chiếc xe là tương đương nhau.

Pin Lithium có tuổi thọ cao

Nhà sản xuất đã bao gồm một pin lithium 10 AH có thể thay thế để sạc lại; trong một lần sạc, người dùng có thể đi tới 80 km ở chế độ hỗn hợp (tỷ lệ giữa bàn đạp và động cơ) hoặc 50 km ở chế độ điện, với thời gian sạc pin khoảng 5 giờ, sạc nhanh hơn và thời gian sử dụng lâu hơn các loại pin truyền thống nên khách hàng sẽ không phải lo lắng về tuổi thọ pin của xe. Hơn nữa, pin của Himo Z20 có kiến ​​trúc sạc linh hoạt và có thể tháo rời. Người dùng có thể đi đến 80 km với thời gian sạc tối đa chỉ 5 giờ.

Hệ thống dẫn động của Himo Z20 đáng kinh ngạc:

Cơ chế truyền động 6 tốc độ của Shimano sử dụng đơn giản; xích trước và sau có thể được điều chỉnh để thay đổi tốc độ truyền động. Cơ chế kiểm soát tốc độ cùng với thiết kế 6 tốc độ, có thể dễ dàng điều chỉnh theo nhiều cài đặt khác nhau, từ đường phố đến đồi dốc. Động cơ chổi than có công suất đầu ra tối đa 250W, cho phép xe đạt tốc độ lên đến 25km / h.

Himo Z20 được trang bị hệ thống phanh kép đáng tin cậy. Hệ thống phanh trước và phanh sau đều mạnh và chính xác, giúp người lái đánh lái nhẹ nhàng và linh hoạt trong mọi tình huống. Không chỉ vậy, Himo Z20 còn có thể gấp gọn khi không sử dụng, giúp người dùng chỉ cần cất vào ô tô hoặc vận chuyển lên thang máy nếu ở chung cư.

 

Mua xe đạp điện HIMO Z20 thật ở đâu?

Xe đạp điện trợ lực HIMO Z20 đang được trưng bày và bán tại Ebike với giá rẻ chất lượng đảm bảo. Hãy đến với hệ thống cửa hàng của Xiaomi Việt để xem những món đồ công nghệ thông minh hiện đại nhất hiện nay với nhiều mẫu mã đa dạng, cam kết hàng thật 100% và đặc biệt là giá cả đặc biệt rẻ, các bạn yên tâm nhé. Cam kết của chúng tôi về sự xuất sắc trong thực hành và dịch vụ khách hàng.

>>>> Tham khảo thêm sản phẩm: https://htskys.com/

 

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường