ADO A28 Pro với ADO A28 Air có điểm gì khác nhau? Nên chọn phiên bản ADO A28 nào?

ADO A28 đã nhanh chóng trở thành mẫu xe được ưa chuộng nhất trong số các thương hiệu xe đạp điện ADO E-BIKE nổi tiếng toàn cầu, vì đây là mẫu xe mới nhất của họ với các tính năng tiên tiến được thiết kế để gây ấn tượng với người tiêu dùng.

Tại thị trường Việt Nam, ADO cung cấp hai phiên bản xe mới nhất là ADO A28 Pro và ADO A28 Air. Các mẫu xe có ngoại hình, kích thước và tùy chọn màu sắc tương tự nhau, nhưng có sự chênh lệch giá đáng kể giữa chúng. Vậy ADO A28 Pro với ADO A28 Air có điểm gì giống và khác nhau? Cùng HTeBike tìm hiểu qua bài so sánh dưới đây nhé!

ADO A28 Pro với ADO A28 Air có điểm gì khác nhau? Nên chọn phiên bản ADO A28 nào? | HTeBike
So sánh ADO A28 Pro với ADO A28 Air

So sánh ADO A28 Pro với ADO A28 Air

Thiết kế và màu sắc 

Xe đạp điện ADO A28 Pro kết hợp thiết kế năng động và tinh tế, đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa phong cách và chức năng. Đây là dòng xe đô thị mới năm 2024. Xe có kiểu dáng hợp thời trang với 2 lựa chọn là màu vàng và xám, cùng công nghệ sơn tĩnh điện mang lại lớp hoàn thiện bóng bẩy, trong suốt và đảm bảo độ bền lâu dài.

Xe đạp điện ADO A28 Pro kết hợp thiết kế năng động và tinh tế, đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa phong cách và chức năng.
Xe đạp trợ lực điện ADO A28 Pro

Ngược lại, ADO A28 Air là sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ hiện đại với nét quyến rũ cổ điển của châu Âu, được thiết kế riêng cho việc đi lại trong thành phố và tích hợp công nghệ mới nhất năm 2023. Mẫu xe này tự hào có thiết kế gấp gọn, thanh lịch và có ba màu để bạn lựa chọn là vàng, xám và xanh pastel. Trọng lượng của ADO A28 Pro là 21kg nhẹ hơn, trong khi đó ADO A28 Air nặng 21,5kg.

Cả 2 phiên bản đều có mặt sơn mịn chống trầy xước cho xe.

ADO A28 Air có thiết kế gấp gọn, thanh lịch và có ba màu để bạn lựa chọn là vàng, xám và xanh pastel
ADO A28 Air là sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ hiện đại với nét quyến rũ cổ điển của châu Âu

Hiệu suất và động cơ pin

ADO A28 Pro sử dụng động cơ Bafang có công suất định mức 250W và mô-men xoắn 40Nm. Trong khi ADO A28 Air sử dụng động cơ DC không chổi than 500W và cảm biến trợ lực momen xoắn Torque.

Cả hai mẫu xe điện City đều được trang bị pin lithium Samsung, sạc nhanh chỉ trong 4 đến 6 giờ và có phạm vi hoạt động lên đến 100 km ở chế độ trợ lực điện.

Mỗi xe đạp đều có hệ thống chống trộm kép được thiết kế để bảo vệ pin khỏi bị trộm. Ngoài ra, hệ thống còn bao gồm kèm chuông cảnh báo có thể gắn AirTag hoặc SmartTag.

Cả hai mẫu xe đều được trang bị pin lithium Samsung, sạc nhanh chỉ trong 4 đến 6 giờ và có phạm vi hoạt động lên đến 100 km ở chế độ trợ lực điện
ADO A28 Pro với ADO A28 Air đều có hệ thống chống trộm kép được thiết kế để bảo vệ pin khỏi bị trộm

Truyền động và hệ thống phanh

ADO A28 Pro có hệ thống Carbon Belt Drive™, mang đến một chuyến đi êm ái, nhẹ nhàng và giúp quần áo của bạn không bị bẩn. Nó cũng bao gồm phanh đĩa thủy lực và phuộc treo có thể khóa, tăng cường cả khả năng kiểm soát tốc độ và độ an toàn.

Trong khi đó, ADO A28 Air cũng sử dụng Carbon Belt Drive™ để có hiệu suất êm ái và sạch sẽ tương tự. Để đảm bảo an toàn cho người lái, ADO A28 Air được trang bị phanh đĩa thủy lực trên cả hai bánh xe, mang lại hiệu suất lâu dài với mức bảo dưỡng tối thiểu.

ADO A28 Pro sử dụng phanh đĩa thủy lực trước còn A28 Air sử dụng phanh đĩa thủy lực ở cả 2 bánh xe
ADO A28 Pro với ADO A28 Air đều sử dụng hệ thống Carbon Belt Drive™

Tính năng an toàn và điều khiển

Cả hai mẫu xe đều được trang bị màn hình IPS chống nước, đèn trước/đèn sau, lốp xe chống thủng, bàn đạp nâng cấp, baga phía sau, ứng dụng thông minh và hệ thống giảm xóc. Những tính năng này giúp người lái an toàn và mượt mà. Nhưng ADO A28 Pro còn có thêm dè chắn bùn và đèn báo rẽ.

ADO A28 Pro vượt trội hơn ADO A28 Air khi có thêm dè chắn bùn và đèn báo rẽ
ADO A28 Pro vượt trội hơn ADO A28 Air khi có thêm dè chắn bùn và đèn báo rẽ

Giá cả

ADO A28 Pro là phiên bản nâng cấp của ADO A28 Air nên chúng có mức giá chênh lệch. ADO A28 Pro có mức giá là 34.990.000 đồng có mức giá cao hơn, ADO A20 Air có mức giá khoảng 25.490.000 đồng.

ADO A28 Pro và ADO A28 Air có mức giá chênh lệch
ADO A28 Pro là phiên bản nâng cấp của ADO A28 Air nên chúng có mức giá chênh lệch

Nên chọn ADO A28 Pro hay ADO A28 Air?

Việc lựa chọn giữa ADO A28 Pro và ADO A28 Air phụ thuộc vào ngân sách, nhu cầu và sở thích của bạn. ADO A28 Air cung cấp lựa chọn tiết kiệm hơn, trong khi ADO A28 Pro cung cấp các tính năng nâng cấp và bổ sung tốt hơn. Hãy cân nhắc mẫu xe nào phù hợp nhất với nhu cầu đi lại và lái xe của bạn để đưa ra quyết định tối ưu.

Xem thêm:

Đánh giá ADO A28 Pro: Sang trọng, phong cách, lành mạnh, gọn nhẹ, giá tốt

Mua xe đạp trợ lực điện ADO A28 Pro/Air chính hãng, giá tốt ở đâu?

Cửa hàng xe điện HTeBike, với đội ngũ chuyên gia lành nghề và giàu kinh nghiệm. Tự hào là địa chỉ cung cấp xe đạp trợ lực điện uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hãy trải nghiệm lái thử ngay hôm nay để khám phá những tính năng tiên tiến của những chiếc xe đạp điện thế hệ mới này cho năm 2024!

ADO E-Bike mang đến sự hoàn hảo ở mọi khía cạnh, từ công nghệ tiên tiến đến hiệu suất vượt trội. Hãy để HTeBike là người bạn đồng hành của bạn trên mọi chuyến đi!

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0938 188 068
  • Website: https://htebike.htskys.com/
  • Địa chỉ: 174B Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

Kết luận

So sánh ADO A28 Pro với ADO A28 Air đã được trình bày chi tiết ở trên. HTeBike hy vọng thông tin này giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt. Hãy liên hệ với HTeBike để mua mẫu xe bạn chọn với mức giá tốt nhất và tận hưởng nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ bạn!

Nguồn: https://htebike.htskys.com/review/ado-a28-pro-voi-ado-a28-air-co-diem-gi-khac-nhau-nen-chon-phien-ban-ado-a28-nao/

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường