Ra mắt ADO A20 Pro và ADO A28 Pro: Phiên bản xe trợ lực điện nâng cấp vừa mới ra mắt của ADO E-bike

Tiếp nối thành công của ADO A20 Air và ADO A28 Air năm ngoái, ADO hiện đã cải tiến các sản phẩm của mình để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người lái. Ra mắt ADO A20 Pro và ADO A28 Pro, những mẫu xe được nâng cấp với những tính năng đặc biệt hứa hẹn sẽ bùng nổ trong tương lai. Cùng HTeBike tìm hiểu xem 2 phiên bản Pro này có gì khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm nhé!

Ra mắt ADO A20 Pro và ADO A28 Pro: Phiên bản xe trợ lực điện nâng cấp vừa mới ra mắt của ADO E-bike | HTeBike
Ra mắt ADO A20 Pro và ADO A28 Pro

Các điểm nâng cấp trên ADO A20 Pro

Phiên bản ADO A20 Pro có hệ thống G-Drive BAR tiên tiến, kết hợp động cơ điện trục sau Bafang, cảm biến mô-men xoắn và hộp số dây đai tự động. Hệ thống truyền động tinh vi này đảm bảo trải nghiệm lái xe mạnh mẽ và mượt mà bằng cách điều chỉnh tỷ số truyền động theo tốc độ và địa hình. Những người lái xe muốn cải thiện hiệu suất leo dốc sẽ đánh giá cao khả năng tăng tốc mượt mà hơn và khả năng leo dốc đặc biệt mà hệ thống cải tiến này mang lại.

Phiên bản ADO A20 Pro có hệ thống G-Drive BAR tiên tiến, kết hợp động cơ điện trục sau Bafang, cảm biến mô-men xoắn và hộp số dây đai tự động
Xe đạp trợ lực điện ADO A20 Pro

Ngoài những cải tiến về động cơ, ADO A20 Pro còn tự hào có những nâng cấp đáng kể ở bộ giảm xóc, chắn bùn và đèn hậu sau:

  • Bộ giảm xóc trước: ADO A20 Pro được trang bị thêm một bộ giảm xóc trước có thể điều chỉnh, được thiết kế để mang lại sự thoải mái tối đa trên mọi hành trình.
  • Đèn hậu tích hợp: Có đèn hậu tích hợp có thể điều khiển trực tiếp từ màn hình hiển thị, bổ sung các nút tín hiệu xoay chuyên dụng bên dưới để báo hiệu rõ ràng và thuận tiện.
  • Tấm chắn bùn cải tiến: Đi kèm với một chắn bùn nhôm siêu nhẹ mới, vừa bền vừa chống gỉ, giúp giảm thiểu hiệu quả bùn và nước bắn vào trong khi lái xe, đặc biệt là trong điều kiện trời mưa.
  • Hệ thống treo có thể khóa: Tính năng có thể điều chỉnh này phù hợp với nhiều địa hình khác nhau, mang lại sự kết hợp tối ưu giữa hiệu suất và sự thoải mái.

Xem ngay:

Xe Đạp Trợ Lực Điện Gấp Gọn ADO A20 Pro

Các điểm nâng cấp trên ADO A28 Pro

Một điểm nổi bật của ADO A28 Pro là động cơ Bafang tự động tích hợp phía sau, với tính năng chuyển số tự động và cung cấp mô-men xoắn cực đại 40Nm. Điều này đảm bảo rằng người lái có đủ sức mạnh để chinh phục mọi địa hình khó khăn. Ngoài ra, chức năng chế độ kép cung cấp cả cài đặt ECO và SPORT cho phép người lái chuyển đổi liền mạch giữa chế độ hiệu quả và chế độ công suất cao, phù hợp với nhiều phong cách và sở thích lái xe khác nhau.

ADO A28 Pro là động cơ Bafang tự động tích hợp phía sau, với tính năng chuyển số tự động và cung cấp mô-men xoắn cực đại 40Nm
ADO A28 Pro có hệ thống đèn trước sau, dè chắn bùn, pin có khóa chống trộm

Bên cạnh đó, ADO A28 Pro còn có các điểm nâng cấp nổi bật mà phiên bản trước đó không có như:

  • ADO A28 Pro có đèn trước và sau tích hợp để tăng khả năng hiển thị trong mọi điều kiện lái xe, được bổ sung thêm đèn báo rẽ để giao tiếp rõ ràng với những người tham gia giao thông khác.
  • Các nút điều khiển tích hợp giúp đơn giản hóa hoạt động của đèn và tín hiệu, cho phép bạn tập trung hoàn toàn vào chuyến đi của mình.
  • Xe còn được trang bị chắn bùn nhôm lắp sẵn mang lại sự cân bằng tối ưu giữa độ bền và hiệu suất nhẹ, góp phần nâng cao hiệu quả tổng thể và chất lượng lái xe.
  • ADO A28 Pro được trang bị pin Samsung tích hợp hệ thống chống trộm kép.

Xem ngay:

Xe Đạp Trợ Lực Điện ADO A28 Pro

Giá ADO A20 Pro và ADO A28 Pro

Tại cửa hàng HTeBike, ADO A20 Pro và ADO A28 Pro có giá bán tham khảo lần lượt là 29.900.000 ₫ và 34.990.000 ₫.

Mua ADO A20 Pro và ADO A28 Pro ở đâu?

Lựa chọn ADO A20 Pro hoặc A28 Pro là quyết định sáng suốt cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một phương tiện di chuyển hiện đại, tiện lợi và thân thiện với môi trường. Tại HTeBike, bạn sẽ mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao mà còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với đội ngũ tư vấn viên tận tâm, chuyên môn cao, HTeBike cam kết giúp bạn lựa chọn chiếc xe đạp điện hoàn hảo phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được dịch vụ bảo hành và bảo dưỡng chuyên nghiệp, đảm bảo xe của bạn luôn đáng tin cậy và hoạt động tối ưu theo thời gian.

Lựa chọn ADO A20 Pro hoặc A28 Pro là quyết định sáng suốt cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một phương tiện di chuyển hiện đại
Mua ADO A20 Pro và ADO A28 Pro tại HTeBike

Kết luận

Với những nâng cấp đáng kể về động cơ Bafang, hệ thống giảm xóc, hệ thống đèn, dè chắn bùn và pin có khóa ADO A20 Pro và ADO A28 Pro là lựa chọn tốt nhất cho dòng xe đạp điện đô thị. Không chỉ sở hữu ngoại hình bắt mắt, hai mẫu xe này còn mang đến trải nghiệm lái mượt mà, êm ái, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của người dùng. Có thể nói, ADO A20 Pro và ADO A28 Pro là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một phương tiện di chuyển thông minh, bền bỉ, thời trang và thân thiện với môi trường.

Nguồn: https://htebike.htskys.com/review/ra-mat-ado-a20-pro-va-ado-a28-pro-phien-ban-xe-tro-luc-dien-nang-cap-vua-moi-ra-mat-cua-ado-e-bike/

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường