Hướng dẫn cách kết nối xe đạp trợ lực điện ADO với App siêu đơn giản

Bạn đang sở hữu một em xe đạp trợ lực điện ADO có hỗ trợ smart app nhưng chưa biết cách làm sao để kết nối xe với app? Đừng lo, đã có HTeBike giúp bạn giải đáp toàn bộ thắc mắc về ADO EBIKE và cách kết nối xe đạp trợ lực điện ADO với App nhanh chóng và đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu qua bàn viết dưới đây nhé?

Giới thiệu về ứng dụng thông minh ADO EBIKE trên điện thoại của ADO

Giới thiệu về ứng dụng thông minh ADO EBIKE trên điện thoại của ADO
Giới thiệu về ứng dụng thông minh ADO EBIKE trên điện thoại của ADO

ADO EBIKE là gì?

Gần đây, ADO đã cho ra mắt ứng dụng smart app ADO EBIKE trên điện thoại di động để hỗ trợ người dùng có những trải nghiệm tốt hơn khi di chuyển bằng xe đạp điện. Đây là ứng dụng phân tích chuyên sâu dành cho những người đam mê thể thao ngoài trời, đặc biệt là đạp xe. Đây là ứng dụng có khả năng tương thích cao, phù hợp với rất nhiều thiết bị khác nhau.

ADO EBIKE là một thương hiệu xe đạp điện hàng đầu tại Châu Âu, cung cấp các dòng sản phẩm xe đạp điện và xe đạp điện gấp với nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống G-Drive cảm biến lực đạp, màn hình IPS và được chứng nhận bởi SGS.

Xem thêm: Xe Đạp Trợ Lực Điện Gấp Gọn ADO A20 Air

Chức năng của app ADO EBIKE

Sau khi kết nối ADO EBIKE với xe đạp điện ADO, bạn có thể sử dụng được nhiều tính năng
Chức năng của app ADO EBIKE

Sau khi kết nối ADO EBIKE với xe đạp điện ADO, bạn có thể sử dụng các tính năng sau:

Kết nối thông qua Bluetooth: Kết nối xe đạp điện ADO với ứng dụng trên điện thoại thông qua Bluetooth để ghi lại dữ liệu vận động trong suốt chuyến đi, cho phép bản thân xem thông tin thời gian thực về tốc độ cũng như quãng đường đi được của mình.

Theo dõi hành trình: Sau khi kết nối xe đạp trợ lực điện ADO với App, qua màn hình chính của app bạn sẽ theo dõi được các chỉ số cần thiết như dung lượng pin khả dụng, tốc độ di chuyển của xe, quãng đường đi được, thời gian đạp xe của chuyến đi hay tổng số km đã đi. Để có các số liệu tổng quan hơn bạn cũng có thể chọn vào mục “Kỷ lục đạp xe”. Ngoài ra, bạn cũng có lựa chọn thể bật/ tắt đèn ngay trên app.

Ghi lại thông tin vận động: Một khi kết nối ứng dụng với xe đạp điện ADO qua Bluetooth, bạn có thể ghi lại dữ liệu vận động bất kỳ lúc nào hay ở bất kỳ đâu. Ứng dụng cung cấp các chức năng như ghi log chuyến đi, ghi log lỗi và thậm chí theo dõi đường đi 3D. Ngoài ra, bạn có thể lập báo cáo đi xe độc đáo của riêng mình, tạo sự hiểu biết về thói quen đi xe của bạn.

Một khi kết nối ứng dụng với xe đạp điện ADO qua Bluetooth, bạn có thể ghi lại dữ liệu vận động bất kỳ lúc nào hay ở bất kỳ đâu.
Sau khi kết nối xe đạp trợ lực điện ADO với App, qua màn hình chính của app bạn sẽ theo dõi được các chỉ số cần thiết

Định vị bản đồ chỉ đường: Trên màn hình chính sẽ xuất hiện nút “GO” màu cam – đây cũng là một tính năng đang được ADO cập nhật. Với tính năng này bạn có thể thể nhìn bản đồ để xác định đường đi, tránh bị lạc đường khi di chuyển một mình chỉ với thao tác kết nối xe đạp trợ lực điện ADO với App.

Tính năng cài đặt: Khi kết nối xe đạp trợ lực điện ADO với App bạn còn có thể cài đặt các thông tin cơ bản như ngôn ngữ, thông tin thiết bị và quản lý thiết bị. Thay đổi mức độ sáng của đèn, đơn vị của các chỉ số, điều chỉnh chế độ đạp..

Dịch vụ hậu mãi sau bán hàng: Đăng ký ứng dụng ADO E-Bike để nhận các chương trình khuyến mãi về sau, ưu đãi độc quyền và tin tức mới nhất liên quan đến xe đạp điện.

Ưu điểm khi kết nối xe đạp trợ lực điện ADO với App

Khi đã kết nối xe đạp trợ lực điện ADO với App qua bluetooth bạn có thể theo dõi dữ liệu đạp xe của bản thân trong suốt chuyến đi và tạo báo cáo theo dữ liệu của riêng mình để hiểu sâu hơn về các chỉ số qua từng chuyến đi.

Hỗ trợ dịch vụ: Một tính năng kết nối app với xe đạp điện ADO là hỗ trợ về dịch vụ. Khi truy cập chức năng “Dịch vụ” trên giao diện app, bạn có thể tìm hiểu thêm về xe, đặt các câu hỏi thường gặp, các video hỗ trợ lắp đặt, thay thế linh kiện, ghi lại lỗi, bảo hành, cách liên hệ với nhà sản xuất,… Cửa sổ dịch vụ tiện lợi và đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, bảo hành, kỹ thuật sẵn sàng phục vụ.

Điều hướng chính xác: Trước khi bắt đầu chuyến đi, bạn có thể bắt đầu điều hướng chính xác và thuận tiện, thông qua ứng dụng và để đến mọi nơi bạn muốn. ADO EBIKE có hỗ trợ chức năng điều hướng với độ chính xác cao.

Khi đã kết nối xe đạp trợ lực điện ADO với App qua bluetooth bạn có thể theo dõi dữ liệu đạp xe của bản thân trong suốt chuyến đi
Kết nối xe đạp trợ lực điện ADO với App mang đến nhiều ưu điểm

Hướng dẫn cách kết nối xe đạp trợ lực điện ADO với App

Hướng dẫn cách kết nối xe đạp trợ lực điện ADO với App siêu đơn giản | HTeBike 1
Hướng dẫn cách kết nối xe đạp trợ lực điện ADO với App siêu đơn giản

Bạn đang sở hữu một em xe đạp trợ lực điện ADO có hỗ trợ smart app nhưng chưa biết cách làm sao để kết nối xe với app? Đừng lo, đã có HTeBike giúp bạn giải đáp toàn bộ thắc mắc về ADO EBIKE và cách kết nối xe đạp trợ lực điện ADO với App nhanh chóng và đơn giản:

Các bước kết nối xe đạp ADO với App trên điện thoại

Để có thể kết nối xe đạp trợ lực điện ADO với App bạn có thể thực hiện qua các bước sau:

Bước 1: Tải ứng dụng “ADO BIKE”: Truy cập vào CH Play hoặc App Store trên điện thoại di động, tìm ứng dụng có tên “ADO EBIKE” và tải về máy.

Bước 2: Đăng kí tài khoản trên ứng dụng: Mở ứng dụng và đăng ký tài khoản trên app” ADO BIKE” vừa tải xuống. Sau đó, bật nguồn xe đạp và mở bluetooth điện thoại.

Bước 3: Kết nối ứng dụng với xe của bạn: Trên màn hình chính của ứng dụng, ấn vào biểu tượng góc phía trên bên trái “Choose device/Chọn thiết bị” để cửa sổ mở ra màn hình nhỏ, bấm chọn “Adding a Device/Thêm thiết bị” để ứng dụng tìm kiếm mã xe của bạn.

Bước 4: Chọn mã xe tương ứng: Bấm chọn mã xe tương ứng để app tiến hành kết nối, sau đó chờ đợi trong giây lát.

Bước 5: Hoàn thành: Khi biểu tượng bluetooth ở màn hình trên xe sáng lên có nghĩa là biểu thị kết nối xe đạp trợ lực điện ADO với App thành công.

Trên đây là một số bước để kết nối xe đạp trợ lực điện ADO với App đơn giản và rõ ràng nhất.

Các bước để kết nối xe đạp trợ lực điện ADO với App vô cùng đơn giản
Các bước để kết nối xe đạp trợ lực điện ADO với App vô cùng đơn giản
Nhìn chung, ứng dụng ADO EBIKE vẫn đang được nâng cấp và phát triển nên có một số chức năng chưa khả dụng. Tuy nhiên, đây vẫn là điểm cải tiến nổi bật so với các thương hiệu xe đạp trợ lực điện khác. Nếu bạn vẫn chưa kết nối xe đạp trợ lực điện ADO với App thành công thì đừng lo, hãy liên hệ ngay với HTeBike để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất nhé!

Nguồn: https://htebike.htskys.com/kham-pha/huong-dan-cach-ket-noi-xe-dap-tro-luc-dien-ado-voi-app-sieu-don-gian/

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường