Top xe đạp trợ lực điện kiểu dáng cho nữ đang được săn đón nhất hiện nay

Xe đạp trợ lực điện ngày nay đã trở thành phương tiện di chuyển được nhiều người lựa chọn. Và để chinh phục đa dạng đối tượng sử dụng hơn thì xe đạp trợ lực điện nhà ADO cũng đã thiết kế và cho ra các mẫu xe đạp trợ lực điện kiểu dáng nữ để phái nữ đạp xe thoải mái và vừa vặn hơn. Có 2 mẫu phổ biến đang được săn đón hiện nay là xe đạp trợ lực điện ADO A28 Lite và ADO A26S XE. Vậy hãy cùng HTeBike, khám phá 2 mẫu xe đạp trợ lực điện kiểu dáng cho nữ đang thịnh hành này nhé!

Xe đạp trợ lực điện ADO A28 Lite

Xe đạp trợ lực điện ADO A28 Lite được thiết kế thanh lịch, trẻ trung, khỏe khoắn và kiểu dáng xe được thiết kế dành riêng cho nữ. Và với mức giá tham khảo 19.490.000đ, xe còn tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại để đáp ứng nhu cầu sử dụng và hỗ trợ người dùng tối đa.

Những điểm nổi bật của xe đạp trợ lực điện kiểu dáng cho nữ ADO A28 Lite mà bạn có thể tham khảo.

  • Màu sắc

Xe đặc biệt thế kế cho phái nữ nên màu sắc vô cùng đa dạng, mang xu hướng thanh lịch, trẻ trung và vô cùng hiện đại. Xe đạp trợ lực điện ADO A28 Lite có 3 màu là vàng nhạt, xanh da trời và xám.

  • Thiết kế khung sườn xe và tay lái

Khung sườn của xe được làm từ chất liệu nhôm nhẹ, bên ngoài được phủ lớp sơn để hạn chế rỉ sét do nước thấm vào.

Vì xe được thiết kế dành riêng cho nữ nên khung sườn xe được làm thấp để các bạn nữ mặc váy đầm vẫn dễ dàng leo lên xe và đạp xe thoải mái.

Đặc biệt, xe thiết kế tay lái kiểu cánh chim, tay lái sẽ dài hơn những mẫu xe thông thường khác để phái nữ dễ dàng điều khiển hướng di chuyển của xe.

ADO A28 Lite thiết kế tay lái kiểu cánh chim, tay lái sẽ dài hơn những mẫu xe thông thường khác
ADO A28 Lite thiết kế khung sườn thấp và tay lái kiểu cánh chim
  • Pin

Xe dùng pin samsung chất lượng cao với dung lượng pin lớn 36V – 9.6AH và có thể đi được quáng đường tối đa 100km với tốc độ tối đa 35km/h. Hơn nữa, thời gian để pin sạc đầy chỉ mất từ 4 – 6 tiếng.

Đặc biệt, ADO A28 Lite được cải tiến thiết kế hơn so với những mẫu thông thường là pin nằm ở cọc yên, có khóa thông minh kèm chìa để bảo vệ pin tránh bị trộm.

Xe dùng pin samsung chất lượng cao với dung lượng pin lớn 36V - 9.6AH
Pin samsung được thiết kế tích hợp với cọc yên và có khóa thông minh
  • Động cơ

Động cơ DC không chổi than với hiệu suất cực cao 500W giúp dễ dàng chinh phục mọi loại địa hình nhưng vẫn không tạo tiếng động lớn khi xe di chuyển.

  • Dây đai carbon

Hơn nữa, xe dùng dây đai carbon cao cấp, không gây dầu nhớt hay rỉ sét và đặc biệt có thể đi được quãng đường lên tận 30.000km mà không cần chăm sóc hay bảo trì.

  • Phuộc xe

ADO A28 Lite sử dụng phuộc dầu, nằm phía trước và có điều chỉnh khóa mở được. Ngoài ra, xe còn có cơ chế giảm xóc phuộc trước có thể dễ dàng tùy chỉnh tại các loại địa hình di chuyển khác nhau nhằm mang đến cảm giác êm ái và ổn định khi di chuyển.

ADO A28 Lite sử dụng phuộc dầu, nằm phía trước và có điều chỉnh khóa mở được.
Phuộc giảm xóc dễ dàng tùy chỉnh
  • Hệ thống truyền động

ADO A28 Lite được truyền động bằng dây curoa và chỉ có 1 cấp độ. Xe có 3 chế độ trợ lực điện: eco, normal, sport giúp phái nữ dễ dàng chọn lựa để di chuyển.

  • Hệ thống phanh

Xe ADO A28 Lite được trang bị hệ thống phanh đĩa kép cao cấp, có thể tản nhiệt nhanh và đảm bảo an toàn khi phanh gấp. Hệ thống phanh này vô cùng an toàn đối với phái nữ, mang lại sự cân bằng và ổn định khi di chuyển.

  • Màn hình

Xe sử dụng màn hình màu IPS đậm màu, rõ nét và có khả năng chống nước chuẩn IPX7 nên dễ dàng nhìn rõ thông tin trên màn hình kể cả ngay dưới ánh nắng mặt trời hay lúc trời đang mưa.

Đặc biệt, màn hình xe đạp trợ lực điện ADO A28 Lite còn có thể kết nối với app thông qua điện thoại.

Xe sử dụng màn hình màu IPS đậm màu, rõ nét và có khả năng chống nước chuẩn IPX7.
Màn hình màu IPS với khả năng chống nước chuẩn IPX7
  • Đèn xe

Xe trang bị đèn led pha E-Mark IPX5, tích hợp cảm biến ánh sáng và có cả đèn sau xe không thấm nước. 

Điểm nổi bật của loại đèn này là độ sáng của đèn dựa vào cường độ ánh sáng của môi trường xung quanh. Vì thế, khi trời càng tối thì đèn sẽ càng sáng giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

  • Baga

Xe còn trang bị thêm baga phía sau, có tải trọng <50kg để các bạn nữ dễ dàng đèo nhau trên xe để cùng vi vu hóng mát.

  • Bánh xe – Lốp xe

Bánh xe ADO A28 Lite có kích thước 26 inch và có sẵn vè chắn bùn. Xe có lốp chống thủng được làm từ Kevlar Floc – vật liệu composite từ cao su hỗn hợp và sợi Kevlar.

Bánh xe ADO A28 Lite có kích thước 26 inch và có sẵn vè chắn bùn.
Bánh xe ADO A28 Lite có kích thước 26 inch và có sẵn vè chắn bùn.

Xe đạp trợ lực điện ADO A26S XE

Xe đạp trợ lực điện kiểu dáng cho nữ ADO A26S XE đã thông qua thử nghiệm trong phòng thí nghiệm DEKRA với quy trình thử nghiệm tiêu chuẩn SGS đảm bảo xe đạt chất lượng tốt và vô cùng tin cậy.

Với mức giá tham khảo 18.990.000đ, tính năng và tích hợp công nghệ tiên tiến, thì ADO A26S XE hiển nhiên nằm trong top xe đạp trợ lực điện kiểu dáng cho nữ được nhiều người săn lùng.

  • Màu sắc

Xe đạp trợ lực điện có 2 màu là xám, trắng có xu hướng nhẹ nhàng, trẻ trung và vô cùng hiện đại. 

  • Thiết kế khung sườn và tay lái

Xe ADO A26S XE được làm từ khung sườn unisex, đã trải qua hàng nghìn lần khắc phục lỗi và quy trình thử nghiệm tiêu chuẩn của SGS.

Đây cũng là mẫu xe đạp trợ lực điện kiểu dáng cho nữ nên được thiết kế nhịp thấp để phái nữ không bị hạn chế về quần áo mà vẫn vô cùng thanh lịch, sang trọng khi đạp xe. Đồng thời, xe thiết kế tay lái cánh én để dễ dàng điều khiển hướng đi của xe hơn.

Xe ADO A26S XE được làm từ khung sườn unisex, đã trải qua hàng nghìn lần khắc phục lỗi và quy trình thử nghiệm tiêu chuẩn của SGS.
ADO A26S XE dùng khung sườn unisex và tay lái kiểu cánh én
  • Pin

ADO A26S XE sử dụng pin lithium – ion với dung lượng lớn 36V – 10.4AH. Xe có thể đi quãng đường tối đa <80km với tốc độ tối đa 25km/h. Và thời gian để sạc đầy pin cũng tầm khoảng 4 – 6 tiếng.

Pin được thiết kế dưới khung sườn của xe và có thể tháo rời. Nắp pin kín và chống thấm nước giúp bảo vệ pin an toàn và có thể kéo dài tuổi thọ pin.

ADO A26S XE sử dụng pin lithium - ion với dung lượng lớn 36V - 10.4AH.
Pin lithium – ion của ADO A26S XE có dung lượng lớn và dễ dàng tháo rời
  • Phuộc xe

Xe dùng phuộc thường, nằm phía trước và không có khóa. Phuộc trước có cơ chế giảm xóc để xe dễ dàng đối phó đa dạng loại địa hình giúp người dùng đi xem êm ái, ổn định và có trải nghiệm thoải mái hơn.

  • Động cơ

ADO A26S XE dùng động cơ với công suất 500W tản nhiệt tốt và mô – men xoắn 41N.m có khả năng phân hủy chậm và độ bền cao. Cung cấp cho xe nguồn năng lượng mạnh mẽ để chinh phục mọi điều kiện giao thông và địa hình khó.

  • Yên xe và baga

Yên xe được làm bằng chất liệu cao cấp, bề mặt là da PU đàn hồi, chống trơn trượt, chống thấm nước và còn chống mài mòn tốt.

Phía sau có trang bị thêm baga làm bằng sắt, tải trọng <50kg và có lắp chắn bùn bằng nhựa có khả năng chịu mài mòn và độ bền cao.

Phía sau có trang bị thêm baga làm bằng sắt, tải trọng <50kg và có lắp chắn bùn bằng nhựa có khả năng chịu mài mòn và độ bền cao.
Trang bị baga và lắp chắn bùn phía sau
  • Hệ thống truyền động

ADO A26S XE được truyền động bằng dây sên và có hệ thống truyền động Shimano 7 cấp độ phía sau.

  • Màn hình

Xe được trang bị màn hình LCD có độ phân giải HD và khả năng chống nước chuẩn IPX5. Thể hiện tốc độ, số dặm, bánh răng và những thông tin cần thiết một cách đậm đà, sắc nét và có thể nhìn rõ thông tin trên màn hình dưới ánh nắng trực tiếp. 

  • Bánh xe – Lốp xe

Xe đạp trợ lực điện ADO A26S XE có kích thước bánh xe 26 inch và sử dụng lốp chống trượt, bám đường cực tốt giúp chinh phục được mọi loại địa hình.

Xe đạp trợ lực điện ADO A26S XE có kích thước bánh xe 26 inch và sử dụng lốp chống trượt
Bánh xe 26 inch kết hợp với lớp chống trượt chất lượng cao
  • Hệ thống phanh

Xe đạp trợ lực điện ADO A26S XE sử dụng phanh đĩa cơ học đã được cải tiến và nâng cấp, giúp phanh xe dễ dàng khi lái xe và đảm bảo an toàn khi phanh gấp.

  • Đèn xe

Xe trang bị đèn pha led E-Mark IPX5 rõ nét với góc chiếu sáng rộng giúp chiếu sáng đảm bảo an toàn khi đi trời tối hoặc nơi có điều kiện ánh sáng yếu.

  • Hệ thống điều khiển hỗ trợ bàn đạp G-DRIVE 2.0

Hệ thống G-Drive 2.0 có thể nhanh chóng nhận tín hiệu, thu thập và phân tích phương tiện để ứng phó với các điều kiện địa hình khác nhau.

Có thể chuyển đổi theo ý muốn các chế độ hỗ trợ năng lượng ngay trong khi lái xe để giảm tổn thất năng lượng một cách hiệu quả.

Hệ thống G-Drive 2.0 có thể nhanh chóng nhận tín hiệu, thu thập và phân tích phương tiện để ứng phó với các điều kiện địa hình khác nhau.
Trang bị hệ thống điều khiển hỗ trợ bàn đạp G-Drive 2.0

Xe đạp trợ lực điện ADO A28 Lite và ADO A26S XE là 2 mẫu xe đạp trợ lực điện kiểu dáng cho nữ cực kỳ phổ biến và được săn đón bởi thiết kế sang trọng, màu sắc bắt mắt, tính năng vượt trội kết với với tích hợp công nghệ tiên tiến. HTeBike mong rằng với những phân tích cực kỳ chi tiết trên, các bạn sẽ có thêm thông tin tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp với bản thân mình nhất nha.

Nguồn: https://htebike.htskys.com/review/top-xe-dap-tro-luc-dien-kieu-dang-cho-nu-dang-duoc-san-don-nhat-hien-nay/

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường