Top 3 mẫu xe đạp trợ lực điện dưới 20 triệu nên mua nhất

Trong những năm gần đây, nhu cầu tìm mua xe đạp trợ lực điện đang ngày càng nhiều hơn. Đặc biệt là những mẫu xe đạp trợ lực điện dưới 20 triệu chính hãng, giá tốt. Dưới đây là danh sách các dòng xe đạp trợ lực điện tốt nhất trong tầm giá 20 triệu đổ lại mà bạn nên tham khảo.

Xe đạp trợ lực điện ADO A28 Lite

ADO A28 Lite là mẫu xe đạp trợ lực điện dưới 20 triệu tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Xe đạp trợ lực điện ADO A28 Lite

Đây là một thiết kế đến từ nhà ADO mang phong cách hiện đại, trẻ trung và năng động. ADO A28 Lite được tích hợp nhiều tính năng di chuyển cao cấp cùng công nghệ hiện đại, thích hợp để mang đi làm, đi dạo phố.

Mẫu xe này sử dụng cảm biến vòng quay với độ trễ rất thấp, giúp bạn có trải nghiệm lái xe mượt mà hơn. Trợ lực cũng được điều chỉnh phù hợp tùy theo lực đạp của bạn, điều này khiến việc di chuyển trên những cung đường đồi núi, gồ ghề thuận tiện hơn rất nhiều. 

Sở dĩ xe đạp trợ lực điện ADO A28 Lite rất thích hợp để đi làm vì nó được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ, phù hợp với nhịp sống hiện đại ngày nay. Một trong những điểm nổi bật của A28 Lite là việc sử dụng dây đai carbon thay cho xích xe thông thường. Điều này giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí và thời gian bảo dưỡng, xe di chuyển quãng đường tối đa 30.000km mà không cần bảo trì. Đồng thời, việc sử dụng dây đai carbon cũng đem đến trải nghiệm lái xe yên tĩnh, tạm biệt những tiếng ồn do động cơ xe gây ra hoặc những vết rỉ sét lâu ngày.

Pin Samsung chất lượng cao, dung lượng pin lớn được tích hợp trong ống yên mang đến tính thẩm mĩ cao. Bạn cũng có thể dễ dàng tháo lắp pin và thời gian sạc chỉ mất khoảng 4 – 6 tiếng đồng hồ.

Ngoài những ưu điểm trên, ADO A28 Lite còn được trang bị khóa chống trộm kép hiện đại, hệ thống phuộc giảm xóc điều chỉnh tùy ý cùng hệ thống phanh đĩa trước sau đảm bảo an toàn.

ADO A28 Lite có 3 màu xám, vàng và xanh dương để bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích. Mức giá hiện nay của mẫu xe này đang là 19.490.000 VNĐ. 

Xe đạp trợ lực điện ADO A26S XE

Cái tên tiếp theo trong danh sách xe đạp trợ lực điện dưới 20 triệu cũng là một mẫu xe đến từ nhà ADO với tên gọi ADO A26S XE. Đây được mệnh danh là dòng xe đạp trợ lực điện cho nữ với thiết kế nhịp thấp giúp bạn dễ dàng di chuyển mà không gặp bất lợi về quần áo. Bạn có thể thoải mái diện quần hay váy lúc đạp xe mà vẫn thanh lịch, sang trọng. 
ADO A26S XE là dòng xe đạp trợ lực điện dưới 20 triệu phù hợp với nữ giới

Cái tên tiếp theo trong danh sách xe đạp trợ lực điện dưới 20 triệu cũng là một mẫu xe đến từ nhà ADO với tên gọi ADO A26S XE. Đây được mệnh danh là dòng xe đạp trợ lực điện cho nữ với thiết kế nhịp thấp giúp bạn dễ dàng di chuyển mà không gặp bất lợi về quần áo. Bạn có thể thoải mái diện quần hay váy lúc đạp xe mà vẫn thanh lịch, sang trọng. 

ADO A26S XE đã đạt chứng nhận chất lượng đáng tin cậy theo quy định của EU. Pin xe cùng các phụ kiện đều đáp ứng yêu cầu chứng nhận từ các tổ chức chuyên nghiệp. Hệ thống điều khiển G – Drive 2.0 hiện đại giúp bạn nhanh chóng nhận tín hiệu, thu thập và phân tích các dữ liệu để tùy cơ ứng biến theo từng điều kiện đường xá.

Pin Lithium – ion với chức năng sạc vượt mức, xả vượt mức, quá dòng và bảo vệ ngắn mạch giúp tuổi thọ pin kéo dài hơn. Nắp pin thiết kế kín nên có thể chống thấm nước rất hiệu quả.

Ngoài ra, xe đạp trợ lực điện ADO A26S XE còn được trang bị động cơ công suất mạnh mẽ, lốp chống trượt bảo vệ bạn trên mọi cung đường, hệ thống phanh kép trước và sau, cùng màn hình điều khiển LCD sắc nét. 

Với những ưu điểm kể trên, ADO A26S XE hiện có mức giá vô cùng ưu đãi chỉ 18.990.000 VNĐ.

Xe đạp trợ lực điện HIMO C26

HIMO C26 là dòng xe điện đến từ nhà Xiaomi với kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn và hoàn toàn phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Dòng xe này có thiết kế nhỏ gọn, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới lạ.
Himo C26 là mẫu xe đạp trợ lực điện dưới 20 triệu mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới lạ

HIMO C26 là dòng xe điện City đến từ nhà Xiaomi với kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn và hoàn toàn phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Dòng xe này có thiết kế nhỏ gọn, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới lạ.

Xe điện HIMO C26 được trang bị màn hình điều khiển gắn trên ghi đông giúp người lái xe dễ dàng theo dõi các thông số liên quan. Thiết kế xe vô cùng nhỏ gọn và trọng lượng chỉ 25kg, mang đến cho người dùng cái nhìn mới lạ về dòng xe đạp điện. Ngoài ra, phần thân xe được trang bi thêm bàn đạp phòng trường hợp xe hết điện bạn vẫn có thể di chuyển bình thường. 

HIMO C26 tuân thủ toàn bộ những tiêu chuẩn kiểm tra nghiêm ngặt được EU đặt ra. Xe hoạt động với 3 chế độ: lái điện, trợ lực điện và sử dụng bàn đạp thông thường tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.

Một trong những điểm đặc biệt của HIMO C26 là sở hữu 52 viên pin với dung lượng 18650mAH giúp bạn có thể di chuyển quãng đường tối đa lên tới 100km. Xe được tích hợp sạc nhanh nên chỉ mất 5 giờ đồng hồ là pin đã đầy.

Bộ truyền động Shimano 7 cấp kết hợp cùng hệ thống giảm xóc ở phuộc trước, phanh xe đĩa trước đĩa sau sử dụng cảm ứng ngắt điện giúp bạn di chuyển êm ái và an toàn trên mọi cung đường. Các phụ kiện khác như đệm ngồi SR đến từ Ý, lốp xe chống mài mòn và bám đường tốt, bộ khung xe với hợp kim nhôm cao cấp mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo.

Mẫu xe điện HIMO C26 đến từ nhà Xiaomi hiện đang được bán với mức giá 17.500.000 VNĐ.

Hiện nay, các mẫu xe đạp trợ lực điện kể trên đều có bán tại cửa hàng HTeBike. Sản phẩm cam kết chính hãng 100%, giá cả phải chăng và nhiều ưu đãi tốt. 

Hy vọng với những thông tin mà HTeBike vừa chia sẻ phía trên về top xe đạp trợ lực điện dưới 20 triệu bạn đã rút ra được những thông tin hữu ích và có sự lựa chọn hợp lý.

Nguồn: https://htebike.htskys.com/review/top-3-mau-xe-dap-tro-luc-dien-duoi-20-trieu-nen-mua-nhat/

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường