Review Top 6 xe đạp trợ lực điện gấp dưới 15 triệu cực kì phổ biến 

Xe đạp trợ lực điện gấp đã và đang nhận được sự săn đón của nhiều người sử dụng bởi sự nhỏ gọn, tiện ích, tích hợp công nghệ mới cùng giá cả phải chăng giúp tiết kiệm được nhiều nguồn chi phí khác nhau. Vậy hãy để HTeBike review cực chi tiết top 6 xe đạp trợ lực điện gấp dưới 15 triệu để bạn dễ dàng tham khảo nhé!

Xe đạp trợ lực điện gấp HIMO Z20

Với mức giá tham khảo là 13.5000.000đ, xe đạp điện gập HIMO Z20 hiển nhiên là mẫu xe đầu tiên nằm trong top xe đạp trợ lực điện gấp dưới 15 triệu. Đây là mẫu xe đã làm mưa làm gió được nhiều người săn đón với thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại và sử dụng tiện lợi đối với người dùng.

Với mức giá tham khảo là 13.5000.000đ, xe đạp trợ lực điện gấp HIMO Z20 hiển nhiên là mẫu xe đầu tiên nằm trong top xe đạp trợ lực điện gấp dưới 15 triệu. Đây là mẫu xe đã làm mưa làm gió được nhiều người săn đón với thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại và sử dụng tiện lợi đối với người dùng.
Xe đạp trợ lực điện gấp HIMO Z20
  • Thiết kế 

Xe đạp trợ lực điện gấp HIMO Z20 có thiết kế nhỏ gọn và mang phong cách thể thao vô cùng riêng biệt. Khung xe làm từ hợp kim nhôm 6061 siêu nhẹ, cực kì bền và có khả năng chịu nhiệt tốt.

  • Kích thước

Kích thước khi xe gấp lại là 860 x 740mm và khi xe mở ra là 1470 x 1095mm nên đã giúp người dùng tối ưu hóa được không gian. 

  • Động cơ 

Xe điện gập HIMO Z20 sử dụng động cơ không chổi than 250W – 36V, kết hợp với hệ thống truyền động Shimano 6 cấp tạo nên một hệ thống vô cùng mạnh mẽ. 

  • Chế độ trợ lực điện

Có 3 chế độ lái khác nhau mà người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh được chỉ bằng 1 nút bấm vô cùng linh hoạt. 

  • Pin

Sử dụng pin lithium bền bỉ với dung lượng đến 10AH. Trợ lực điện cho xe lên đến 80km và 50km khi ở chế độ thuần điện với tốc độ trung bình là 25km/h.

  • Đèn pha xe

Nổi bật với đèn pha LED phía trước và đèn chiếu sáng an toàn dưới ghế giúp việc lái xe vào ban đêm an toàn hơn rất nhiều.

  • Hệ thống phanh và lốp xe

Bánh xe 20 inch với hệ thống phanh đĩa kép mang đến độ an toàn vượt trội cho người dùng. Khoảng cách phanh trên bề mặt khô là 4m và trên bề mặt ướt là 6m. 

  • Khả năng chống nước

Chống nước chuẩn IPX7 giúp xe di chuyển dễ dàng khi mưa mà không ảnh hưởng đến thiết bị điện trên xe.

  • Màn hình

Xe trang bị màn hình nhỏ nhưng độ phân giải chuẩn HD, để người dùng dễ theo dõi lượng pin, quãng đường, tốc độ di chuyển và những thông tin cần thiết khác.

Xe đạp trợ lực điện gấp 5Th Wheel Tide 2

Xe đạp trợ lực điện gấp được lọt vào top xe điện gấp dưới 15 triệu tiếp đến là dòng xe đạp trợ lực điện gấp 5Th Wheel Tide 2 với mức giá tham khảo là 13.500.000đ. 

Khung xe được làm bằng thép có độ bền cao, thích hợp di chuyển ở đa dạng các loại địa hình.
Xe đạp trợ lực điện 5Th Wheel Tide 2
  • Thiết kế

Khung xe được làm bằng thép có độ bền cao, thích hợp di chuyển ở đa dạng các loại địa hình. Hơn nữa, xe có khả năng chống va đập mạnh giúp kéo dài tuổi thọ của xe.

  • Cổ xe

Cổ xe của xe đạp trợ lực điện gấp này có thể điều chỉnh chiều cao dễ dàng để phù hợp và vừa vặn với người dùng.

  • Trang bị giảm xóc

Xe đạp trợ lực điện gấp được trang bị giảm xóc lò xo phía trước và giảm xóc ống yên nên khi ngồi đạp xe sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu và êm ái.

  • Pin

Xe dùng pin có dung lượng lớn 48V – 10.4AH và trang bị hệ thống quản lý pin BMS. Pin có thể tháo rời, chống thấm nước và có thể chống trộm giúp người dùng an tâm khi sử dụng.

  • Hệ thống truyền động 

5Th Wheel Tide 2 dùng hệ thống truyền động Shimano 7 cấp giúp bạn dễ dàng chọn mức độ đạp phù hợp và cải thiện được hiệu suất lái xe.

  • Động cơ

Xe đạp trợ lực điện gấp dưới 15 triệu này có trang bị động cơ trung tâm phía sau mạnh mẽ với công suất lên đến 500W, giúp bạn dễ dàng đạp xe lên đường núi hoặc đường dốc cực kỳ dễ dàng.

Xe đạp trợ lực điện gấp ADO A16

Xe đạp trợ lực điện gấp ADO A16 với mức giá siêu hời 14.200.000đ là một trong những mẫu xe đạp trợ lực điện gấp dưới 15 triệu được nhiều người lựa chọn.

Xe đạp trợ lực điện gấp ADO A16 với mức giá siêu hời 14.200.000đ là một trong những mẫu xe đạp trợ lực điện gấp dưới 15 triệu được nhiều người lựa chọn.
Xe đạp trợ lực điện gấp ADO A16
  • Thiết kế

Xe điện gập ADO A16 là xe dễ dàng gấp gọn với khung được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp.

  • Kích thước 

Kích thước khi gấp gọn khoảng 79*38*58cm giúp tiết kiệm diện tích và không gian. 

  • Động cơ 

Xe điện gấp này dùng động cơ không chổi than với công suất 350W. Vì thế, xe dễ dàng tăng tốc và di chuyển với vận tốc tối đa lên đến 35km/h.

  • Pin 

Dung lượng pin 36V – 7.5AH và thời gian sạc đầy pin mất khoảng 3-5 giờ. Dung lượng pin này có thể trợ lực xe đi quãng đường lên đến 70km với tốc độ tối đa 25km/h (mở khóa lên tới 35km/h).

  • Hệ thống truyền động

Xe sử dụng hệ thống truyền động Shimano 7 cấp, hỗ trợ người dùng sang số với độ chính xác, tin cậy cao và phân phối lực khi đạp trên đường mòn trở nên dễ dàng hơn.

  • Hệ thống phanh 

Hệ thống phanh đĩa kép đem đến người dùng một hành trình êm ái và phanh an toàn trong trường hợp khẩn cấp.

  • Hệ thống chống xóc

Ống yên xe ADO A16 có độ đàn hồi cao cùng với việc xe đã được trang bị cặp phuộc nhúng giảm xóc giúp giảm xóc hiệu quả khi di chuyển ở những địa hình gồ ghề và khó khăn.

  • Hệ thống đèn pha 

Đèn pha của xe này có độ chống nước cao đạt chuẩn IPX5. Đặc biệt, đèn có độ chiếu sáng cao với góc chiếu sáng vô cùng rộng giúp bạn lái xe vào buổi tối vô cùng an toàn hơn.

Xe đạp trợ lực điện gấp ADO A20 Lite

Lọt vào top xe đạp trợ lực điện gấp dưới 15 triệu có chất lượng cao phải kể đến là mẫu xe đạp trợ lực điện gấp gọn ADO A20 Lite với giá tham khảo 14.490.000đ. Xe có 3 chế độ hỗ trợ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho chuyến đi.

Lọt vào top xe đạp trợ lực điện gấp dưới 15 triệu có chất lượng cao phải kể đến là mẫu xe đạp trợ lực điện gấp ADO A20 Lite với giá tham khảo 14.490.000đ. Xe có 3 chế độ hỗ trợ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho chuyến đi.
Xe đạp trợ lực điện gấp ADO A20 Lite
  • Thiết kế

Thiết kế gấp ba đoạn để dễ dàng, gọn nhẹ cực kì chỉ có trọng lượng 17.5kg. Hơn nữa, xe được sử dụng khung nhôm siêu nhẹ nhưng cứng cáp, bền bỉ và có khả năng chịu lực cao.

  • Động cơ

Xe điện gấp sử dụng động cơ không chổi than có công suất cao là 350W. Động cơ này không gây ra tiếng ồn kể cả khi hoạt động ở công suất tối đa. Ngoài ra, xe còn dùng truyền động cơ dây đai carbon, vừa chắc chắn, không giãn, vừa không phải lo về rỉ sét và dầu mỡ.

  • Pin

Xe đạp trợ lực điện gấp ADO A20 Lite sử dụng pin samsung chất lượng cao, hỗ trợ truyền động lên đến 100km. 

  • Hệ thống phanh

Xe đạp trợ lực điện gấp này sử dụng phanh đĩa kép có thể tản nhiệt nhanh. Giúp phanh cực kỳ êm ái và đảm bảo an toàn khi phanh gấp.

  • Công nghệ chống xóc 

Xe sử dụng công nghệ chống xóc đa chiều, xử lý tốt khi gặp tình huống rung lắc, va đập hoặc di chuyển ở các địa hình kém.

Đặc biệt hơn còn có sự kết hợp với lốp xe 20×1,95 inch, chắc chắn đem đến bạn chuyến đi êm ái và trọn vẹn.

  • Màn hình

Màn hình màu có độ phân giải cao với khả năng chống nước cao IPX7. Đặc biệt, ADO A20 Lite là xe đạp trợ lực điện gấp dưới 15 triệu đầu tiên sử dụng màn hình màu có tính năng dẫn đường.

  • Ứng dụng thông minh

Kết nối với ADO Smart App thông qua bluetooth, giúp xác định cấu hình xe và người dùng có thể tận hưởng chuyến đi với chỉ đường điều hướng thông minh trên màn hình.

Xe đạp trợ lực điện gấp 5th Wheel Thunder 2

Xe đạp điện gập 5th Wheel Thunder 2 cũng lọt top xe đạp trợ lực điện gấp dưới 15 triệu. Xe có giá tham khảo là 15.000.000đ với thiết kế bắt mắt và tính năng cực kỳ nổi trội.

Xe đạp điện gấp 5th Wheel Thunder 2 cũng lọt top xe đạp trợ lực điện gấp dưới 15 triệu. Xe có giá tham khảo là 15.000.000đ với thiết kế bắt mắt và tính năng cực kỳ nổi trội.
Xe đạp trợ lực điện gấp 5th Wheel Thunder 2
  • Thiết kế 

Khung sườn của xe làm từ hợp kim nhôm cực bền. Phần giữa thân xe và ghi đông được thiết kế có thể gấp lại gọn nhỏ và cực kỳ dễ dàng. 

  • Kích thước

Kích thước gấp gọn của xe là 850*430*730mm nên dễ dàng cất giữ mà không chiếm quá nhiều không gian.

  • Hệ thống giảm xóc 

Xe được thiết kế giảm xóc sau độc lập, giúp giảm rung lắc trong quá trình đạp xe. Hơn nữa, lò xo giảm xóc dày, độ bền cao có thể dễ dàng đi trong thời gian dài.

  • Hệ thống truyền động

5th Wheel Thunder 2 trang bị hệ thống truyền động Shimano 6 tốc độ có thể điều chỉnh bánh răng nhanh chóng và an toàn. 

  • Pin

Xe sử dụng pin lithium có dung lượng cực kỳ cao 36V – 10.4Ah, chỉ cần 4 – 5 tiếng là có thể sạc đầy pin. Khi dùng chế độ trợ lực điện, có thể hỗ trợ xe đi được quãng đường 80km với tốc độ tối đa 32km/h.

  • Hệ thống phanh

Xe đạp trợ lực điện gấp sử dụng phanh đĩa kép để phanh nhanh và nhạy hơn. Hơn thế, còn kết hợp với lốp CTS chống mài mòn cao và có độ bám chắc chắn nên có thể dễ dàng xử lý các điều kiện đường xá khác nhau.

  • Động cơ phía sau 

Xe điện gấp dùng động cơ hub phía sau không chổi than 350W và hub phía sau đỉnh đạt tới 500W cực mạnh. 

  • Màn hình

Màn hình LCD có độ sáng tốt giúp người lái có thể dễ dàng kiểm tra tốc độ, sạc pin, mức hỗ trợ bàn đạp, khoảng cách di chuyển và thông số khác ngay cả khi đang lái xe ngoài trời. 

Xe đạp trợ lực điện gấp ADO A20

Xe đạp điện gập ADO A20 được coi là một phương tiện di chuyển đang phát triển. Và với mức giá cực hời 15.000.000đ, xe đạp điện gấp ADO A20 hiển nhiên trở thành xe điện gấp dưới 15 triệu được mọi người săn đón.

Xe đạp điện gập ADO A20 được coi là một phương tiện di chuyển đang phát triển.
Xe đạp điện gấp ADO A20
  • Thiết kế

Thiết kế giống một chiếc xe đạp thể thao chuyên nghiệp và có thể gấp lại 180 độ. Khung xe được làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn, bền bỉ, được sơn bốn lớp giúp xe luôn bóng đẹp.

  • Kích thước

Kích thước xe là 155*53*110cm và yên xe có thể điều chỉnh linh hoạt giúp người sử dụng luôn giữ được vị trí và tư thế lái xe thoải mái nhất. Kích thước lốp xe là 20×1.95 inch, lốp cao su bơm hơi được áp dụng loại hoa văn dùng cho xe đạp địa hình, giúp bám đường, chống trơn trượt và an toàn vượt trội. 

  • Động cơ

Xe đạp trợ lực điện gấp ADO A20 sử dụng động cơ không chổi than với công suất lên đến 350W và cho phép tốc độ tối đa của xe lên đến 35km/h khi dùng chế độ trợ lực điện.

  • Hệ thống truyền động

Được trang bị hệ thống truyền động Shimano 7 cấp giúp dễ dàng điều chỉnh các cấp độ khác nhau phù hợp với địa hình di chuyển của bản thân.

  • Pin

Xe trang bị pin lithium dung lượng 36V – 10.4AH. Với chế độ trợ lực điện có thể đi được quãng đường lên tới 80km và 50 – 60km ở chế độ thuần điện.

  • Màn hình HD LCD

ADO A20 cũng đã trang bị cho xe một màn hình HD LCD với xếp hạng bảo vệ chống nước đạt IPX7, cho phép người lái theo dõi mọi thông tin và các thông số của xe một cách rõ ràng nhất.

  • Hệ thống chống xóc

ADO A20 có bộ phuộc nhúng giảm xóc, ống yên đàn hồi cao kết hợp bánh xe cỡ lớn giúp giảm xóc cực kỳ hiệu quả ở mọi địa hình.

  • Hệ thống phanh

Hệ thống phanh đĩa kép, có tuổi thọ lên đến 5 năm, giúp người dùng xử lý ngay các tình huống bất ngờ khi lái xe ngay cả trong thời tiết khắc nghiệt.

  • Chip G-Driver 2.0

Chip G-Driver 2.0 có khả năng tự động hóa các bánh răng giúp phát huy tối đa khả năng di chuyển của người dùng, tăng hiệu quả trải nghiệm và tiết kiệm nhiên liệu. 

  • Hệ thống đèn pha 

Đèn pha của ADO A20 có khả năng chống nước cao IPX5 được chứng nhận E-Mark, đèn hậu được chứng nhận Z-Mark. 

Thông qua bài viết, HTeBike mong rằng đã đem đến bạn những thông tin cực kỳ hữu dụng về top 6 xe đạp trợ lực điện gấp dưới 15 triệu để bạn có thể tham khảo cũng như đưa ra được lựa chọn phù hợp cho mình nha. 

Nguồn: https://htebike.htskys.com/review/review-top-6-xe-dap-tro-luc-dien-gap-duoi-15-trieu-cuc-ki-pho-bien/

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường