So sánh ADO D30C và HIMO C26: Tính năng & trải nghiệm

Xe đạp trợ lực điện là dòng xe đạp ngày càng phổ biến hiện nay nhờ vào sự tiện lợi và những tính năng hữu ích mà nó mang lại. Trong đó, ADO D30C và HIMO C26 là những dòng xe nhận được nhiều đánh giá tích cực. Nếu bạn đang phân vân giữa hai mẫu xe đạp trợ lực điện này, hãy cùng nhau theo dõi bài so sánh ADO D30C và HIMO C26 để lựa chọn chính xác nhé!

Thông số kỹ thuật của hai mẫu xe nhà ADO và HIMO

Đối với những sản phẩm như xe đạp trợ lực điện, nếu muốn so sánh ưu nhược điểm của các mẫu xe thì chúng ta cần nắm rõ thông số kỹ thuật từng loại. Cụ thể, thông số kỹ thuật của ADO D30C và HIMO C26 như sau:

 

Thông số kỹ thuật Xe đạp trợ lực điện ADO D30C Xe đạp trợ lực điện HIMO C26
Màu sắc Màu ghi, màu bạc Màu trắng, đen, đỏ, xanh
Trọng lượng 22 kg 25 kg
Kích thước 180x64x110cm 174x66x105cm
Khung xe Hợp kim nhôm Hợp kim nhôm
Điện áp 36 V 48 V
Công suất 250 W 250 W
Dung lượng pin 10.4Ah 10Ah
Dòng pin Lithium Lithium Ion
Thời gian sạc đầy 5 – 6 giờ 5 – 6 giờ
Tốc độ tối đa 25 km/h 25 km/h
Quãng đường di chuyển tối đa 90 km 80 km
Hộp số Shimano 9 tốc độ Shimano SIS Tourney 7 số
Trọng tải tối đa 120 kg 100 kg
Giá thành 25.500.000 đ 17.500.000 đ

 

Điểm giống nhau của ADO D30C và HIMO C26

Ngoài những điểm giống nhau vừa kể trên, ADO D30C và HIMO C26 cũng có một vài sự khác biệt tạo nên đặc trưng riêng của từng dòng xe.
ADO D30C có thiết kế nhỏ gọn và tinh tế hơn

Điểm đầu tiên tương đồng giữa hai dòng xe nhà ADO và HIMO đó là về thiết kế bắt mắt, phù hợp nhiều đối tượng. Hai mẫu xe đều đơn giản nhưng sang trọng, phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng từ học sinh, sinh viên đến các cô chú trung niên hoặc người cao tuổi.

Hai mẫu xe này cũng tương đối nhỏ nhắn, khi gấp gọn và cất vào góc nhà cũng không chiếm quá nhiều diện tích. Bạn có thể dễ dàng mang lên ô tô và di chuyển xa cho những chuyến dã ngoại. Hoặc gấp gọn và mang lên các phương tiện công cộng mà không gây bất cứ phiền toái nào.

HIMO C26 đơn giản nhưng sang trọng, phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng
Thiết kế của HIMO C26

Hệ thống giảm xóc và hệ thống phanh đĩa trước sau của hai dòng xe được thiết kế đảm bảo tiêu chuẩn. Điều này giúp bạn có thể di chuyển êm ái trên mọi cung đường, kể cả đường đồi núi hoặc nhiều chướng ngại vật. 

Ngoài ra, hai mẫu xe ADO D30C và HIMO C26 còn được tích hợp màn hình cảm ứng hiện đại phía trên ghi đông xe. Màn hình này hiển thị những thông số quan trọng giúp bạn có thể dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh sao cho phù hợp. Những thông số đó bao gồm: Tốc độ di chuyển, Quãng đường, Thời gian, Dung lượng pin khả dụng,..

Điểm khác biệt giữa ADO D30C và HIMO C26

Ngoài những điểm giống nhau vừa kể trên, ADO D30C và HIMO C26 cũng có một vài sự khác biệt tạo nên đặc trưng riêng của từng dòng xe. Những khác biệt đó là:

  • HIMO C26 sử dụng bộ truyền động Shimano SIS Tourney 7 cấp trong khi ADO D30C sử dụng bộ truyền động Shimano 9 cấp với nhiều ưu điểm vượt trội. Bộ truyền động 9 cấp có thể giúp bạn vượt qua nhiều địa hình khó khăn, kể cả đồi núi hiểm trở một cách dễ dàng.
  • So với dòng xe HIMO C26 thì ADO D30C có thiết kế nhỏ gọn và bắt mắt hơn.
  • Mẫu xe D30C nhà ADO sử dụng dòng phanh thủy lực, giúp kiểm soát tốc độ tốt hơn, mang lại trải nghiệm êm ái cho người dùng.
  • Hệ thống giảm xóc bằng dây của D30C cũng mang lại cảm giác thoải mái, chuyển động êm ái hơn cho người dùng.
  • Mẫu xe ADO D30C có thêm cổng sạc USB ở cạnh màn hình giúp bạn dễ dàng sạc điện thoại và những thiết bị điện tử khác. Điều này giúp bạn thoải mái di chuyển mà không lo tình trạng sập nguồn.
  • Xe đạp trợ lực điện ADO D30C cũng bền màu và ít han gỉ hơn nhờ vào 4 lớp sơn tĩnh điện phủ bên ngoài. Nhưng bạn cũng đừng lo lắng, HIMO C26 vẫn đảm bảo độ bền màu theo tiêu chuẩn quy định. 

Nên lựa chọn mẫu xe nào?

Việc lựa chọn mẫu xe ADO D30C hay HIMO C26 còn tùy thuộc theo nhu cầu cá nhân, sở thích và tình hình tài chính của bạn. Nếu bạn có tài chính vừa phải, không cần quá nhiều tính năng, chỉ cần đảm bảo tiêu chí “bền, đẹp, giá cả phải chăng” thì có thể lựa chọn HIMO C26. 

Nếu bạn có tài chính vừa phải, không cần quá nhiều tính năng, chỉ cần đảm bảo tiêu chí “bền, đẹp, giá cả phải chăng” thì có thể lựa chọn HIMO C26. 
Bạn có thể chọn HIMO C26 nếu bạn có tài chính vừa phải

Còn đối với những ai muốn sở hữu một chiếc xe bắt mắt hơn, trải nghiệm hoàn hảo, di chuyển nhẹ nhàng hơn thì có thể lựa chọn ADO D30C. Chiếc xe này nhà ADO cũng phù hợp với những ai hay di chuyển trên địa hình đồi núi, nhiều chướng ngại vật, hiểm trở.

Còn đối với những ai muốn sở hữu một chiếc xe bắt mắt hơn, trải nghiệm hoàn hảo, di chuyển nhẹ nhàng hơn thì có thể lựa chọn ADO D30C.
Bạn có thể chọn ADO D30C nếu bạn có tài chính cao hơn

Hiện nay, các mẫu xe đạp trợ lực điện ADO D30C và HIMO C26 đều có bán tại cửa hàng HTeBike. Sản phẩm cam kết chính hãng 100%, giá cả phải chăng và nhiều ưu đãi tốt. 

Hy vọng với những thông tin mà HTeBike vừa chia sẻ phía trên về ADO D30C và HIMO C26, bạn đã rút ra được những thông tin hữu ích và có sự lựa chọn hợp lý. 

Nguồn: https://htebike.htskys.com/review/so-sanh-ado-d30c-va-himo-c26-tinh-nang-trai-nghiem/

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường