Đánh giá PVY Z20 Plus: Giá rẻ, động cơ khỏe, phù hợp mọi lứa tuổi

Xe đạp trợ lực điện gấp PVY Z20 Plus là lựa chọn độc đáo và tiện lợi, nhất là đối với những ai đang tìm kiếm một thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng gập lại. Khi đánh giá PVY Z20 Plus, mọi người đều cho rằng đây là dòng xe phù hợp để di chuyển rất thoải mái trên địa hình đồi núi, gập ghềnh. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng xe này nhé!

PVY Z20 Plus được trang bị động cơ điện có công suất định mức 250W và momen xoắn 100Nm.
PVY Z20 Plus là dòng xe phù hợp để di chuyển rất thoải mái trên địa hình đồi núi, gập ghềnh

Thông số kỹ thuật của PVY Z20 Plus

Thông số kỹ thuật

Hệ thống phanh Phanh thủy lực
Mô-men xoắn 100Nm
Công suất động cơ 1000W
Khung sườn Nhôm 6061
Đèn pha Chống nước IPX5 1200lumen
Chỉ báo rẽ Đèn hậu tích hợp đèn phanh
Nĩa trước Hành trình treo: 600mmĐộ nghiêng: 71°
Quãng đường đi được tối đa 120km
Pin 48V/16.5Ah
Động cơ Động cơ DC không chổi than
Hệ thống truyền động Shimano 7 tốc độ
Hệ thống giảm xóc Phuộc treo trướcGiảm xóc cơ học phía sau
Chứng chỉ Chứng nhận CE của SGS
Trọng lượng tịnh 25.15kg (không bao gồm pin)29kg (bao gồm pin)
Tốc độ 25km/h (Hỗ trợ mở khóa tốc độ)
Hỗ trợ bàn đạp Hỗ trợ bàn đạp cấp độ 0-3
Tải trọng tối đa 150kg
Vòng dây chuyền Bánh xe chuyên nghiệp 52T/170MM
Độ dài sốc cơ học 150mm
Tải trọng baga phía sau 50kg
Kích thước lốp 20*4.0 inch
Nhiệt độ hoạt động -10∼50°C
Không thấm nước Không thấm nước IPX5
Độ cao của người lái 165cm – 200cm
Bàn đạp Bàn đạp gập
Mô hình đi bộ Lên đến 6km/h

Đánh giá PVY Z20 Plus

Thương hiệu xe PVY được sản xuất tại Trung Quốc và là hàng xuất khẩu đi khắp thế giới, đặc biệt được ưa chuộng ở châu Âu. Vì vậy, các sản phẩm xe đạp trợ lực điện của hãng đều có độ bền cao, chất lượng ổn định và giá thành khá rẻ. Cùng xem qua những review xe đạp trợ lực điện PVY Z20 Plus khách quan và chất lượng dưới đây nhé.

Động cơ được gắn ở trục bánh sau đi kèm cùng pin 792Wh khá lớn, có thể sạc trực tiếp cùng xe hoặc tháo rời sạc bên ngoài.
PVY Z20 Plus được trang bị nhiều tính năng vô cùng ấn tượng

Hệ thống điện đạt tiêu chuẩn

PVY Z20 Plus được trang bị động cơ điện có công suất định mức 250W và momen xoắn 100Nm. Động cơ được gắn ở trục bánh sau đi kèm cùng pin 792Wh khá lớn, có thể sạc trực tiếp cùng xe hoặc tháo rời sạc bên ngoài. PVY Z20 Plus 1000 với pin lithium chất lượng cao 48V 16.5Ah, chiếc xe đạp này vượt trội về hiệu suất và tuổi thọ. Tận hưởng thời lượng pin dài hơn 30% so với các mẫu xe tương tự, cho phép đi được quãng đường 120km trong một lần sạc. Nó chỉ yêu cầu sạc hàng tuần.

So với PVY Z20 Pro, bộ phận bảng hiển thị đã được sửa đổi nhiều. Giờ đây, màn hình đổi thành màn hình màu với độ sáng được điều chỉnh trong 3 cấp độ và chống nước IPX5. Bạn có thể vừa di chuyển vừa dễ dàng đọc được các thông số, trừ khi là ở dưới ánh sáng mặt trời rất mạnh. Nhiều thông số khác nhau được hiển thị, cổng USB dùng để sạc điện thoại thông minh. 

PVY Z20 Plus được trang bị động cơ điện có công suất định mức 250W và momen xoắn 100Nm.
PVY Z20 Plus 1000 với pin lithium chất lượng cao 48V 16.5Ah, chiếc xe đạp này vượt trội về hiệu suất và tuổi thọ

Pin của xe không chỉ cung cấp năng lượng cho động cơ mà còn cung cấp năng lượng cho đèn và còi. Hệ thống chiếu sáng hoàn thiện, có công suất lớn. Đèn hậu vừa đóng vai trò là đèn phanh vừa là đèn báo rẽ. Toàn bộ những chức năng này bạn có thể điều khiển thông qua bộ điều khiển ở bên trái tay lái (phía đối diện của tay ga).

Linh kiện chất lượng cao

Các bánh răng của PVY Z20 Plus được điều chỉnh ở trạng thái tốt nhất và thiết kế khéo léo, không dễ nhìn thấy. 

Hệ thống phanh của Z20 Plus sử dụng hệ thống phanh đĩa thủy lực, giúp đạt được hiệu quả giảm tốc nhanh chóng, quyết liệt và đáng tin cậy. 

PVY cũng khẳng định rằng dòng Z20 Plus thích hợp cho việc đạp xe địa hình. Và để làm được điều đó, xe được trang bị phuộc treo, giảm xóc và yên treo. Z20 Plus có lốp béo 20*4.0 inch giúp chinh phục dễ dàng nhiều địa hình khác nhau như: ổ gả, tuyết, đồi núi, cát,… ở tốc độ cao, đảm bảo ổn định, chống trượt và bám đường vô cùng tốt.

Phuộc treo của dòng xe này cũng được điều chỉnh tốt hơn, mang lại cảm giác thoải mái khi di chuyển.

Khung xe được làm bằng hợp kim nhôm 6061 chất lượng cao với độ bền được tăng cường thông qua xử lý nhiệt nhiều giai đoạn. Vì vậy, PVY Z20 PLUS có khả năng chịu tải trọng lên đến 150kg.

Hệ thống phanh của Z20 Plus sử dụng hệ thống phanh đĩa thủy lực, giúp đạt được hiệu quả giảm tốc nhanh chóng, quyết liệt và đáng tin cậy. 
PVY Z20 Plus cực kỳ thích hợp cho việc đạp xe địa hình

Nhỏ gọn, gấp gọn dễ dàng, phiêu lưu không giới hạn

Trải nghiệm sự tiện lợi của thiết kế khung 3 phần, có thể gập lại dễ dàng chỉ trong 8 giây. Dễ dàng cất nó ở góc, trong cốp xe hoặc bất cứ nơi đâu, biến nó thành người bạn đồng hành của bạn trong những chuyến đi thú vị mọi lúc, mọi nơi.

Trải nghiệm sự tiện lợi của thiết kế khung 3 phần, có thể gập lại dễ dàng chỉ trong 8 giây
PVY Z20 Plus có khả năng gập lại dễ dàng chỉ trong 8 giây

Dễ dàng lắp ráp

Tương tự như PVY Z20 Pro, việc lắp ráp của dòng Plus cũng tương đối dễ dàng. Khi nhận được hàng, bạn chỉ cần lắp ráp bánh trước, tấm chắn bùn, bảng điều khiển, cố định lại ghi đông và yên xe. Nếu chưa biết nên bắt đầu từ đâu để láp ráp xe, bạn có thể lên Youtube và tra cứu về cách lắp ráp xe đạp trợ lực điện PVY Z20 Plus.

Hệ thống truyền động Shimano 7 tốc độ

PVY Z20 PLUS được trang bị hộp số Shimano 7 tốc độ chất lượng cao cung cấp 7 tùy chọn truyền động, tối ưu hóa hiệu quả sử dụng năng lượng và giảm bớt sức lực trên các địa hình đa dạng.

PVY Z20 PLUS được trang bị hộp số Shimano 7 tốc độ chất lượng cao cung cấp 7 tùy chọn truyền động, tối ưu hóa hiệu quả sử dụng năng lượng và giảm bớt sức lực trên các địa hình đa dạng.
PVY Z20 PLUS được trang bị hộp số Shimano 7 tốc độ chất lượng cao

Hệ thống đèn chiếu sáng

Đèn pha: PVY Z20 PLUS sử dụng đèn pha LED có độ rõ cao, chiếu sáng tốt giúp nâng cao tầm nhìn để lái xe vào ban đêm an toàn hơn.

Đèn sau xe: Đèn hậu tích hợp tăng cường sự an toàn khi đạp xe vào ban đêm bằng cách tự động kích hoạt khi phanh, đảm bảo tầm nhìn được cải thiện.

Baga phía sau và chắn bùn sắt

Đối với PVY Z20 PLUS, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề đường lầy lội khi trời mưa, không cần phải mua thêm chắn bùn và baga phía sau cho xe. PVY Z20 PLUS trang bị một baga phía sau cao cấp có tải trọng lên tới 50kg.

PVY Z20 PLUS trang bị một baga phía sau cao cấp có tải trọng lên tới 50kg.
PVY Z20 PLUS trang bị một baga phía sau và chắn bùn tốt

Trải nghiệm lái xe

Sau khi trải nghiệm lái xe, đa phần người dùng đều review PVY Z20 Plus đó là di chuyển thoải mái và rất dễ điều khiển. Ngay cả khi bạn không dùng đến trợ lực điện, việc đạp xe vẫn diễn ra dễ dàng, thoải mái với phần yên xe thiết kế dễ chịu.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa lốp dày, bộ giảm xóc và phuộc treo khiến mọi va chạm đều được giảm chấn một cách hiệu quả. Do vậy, PVY Plus cũng gần như không bị ảnh hưởng bởi chướng ngại vật như đá cuội, rễ cây lớn,…

Lốp xe có độ bám đường cao, vì vậy ngay cả khi phanh đột ngột xe cũng giảm tốc nhanh chóng mà không trơn trượt.

Mua xe đạp trợ lực điện gấp PVY Z20 Plus chính hãng, giá tốt tại HTeBike

Xe đạp trợ lực điện chính hãng được cung cấp tại cửa hàng HTeBike với giá rẻ nhất, chất lượng được đảm bảo cao nhất. Bạn có thể yên tâm đặt hàng vì chúng tôi cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng 100%, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, quy trình lắp đặt chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình với dịch vụ hậu mãi cực tốt.

Cửa hàng có cơ sở chính tại TP.HCM để người mua có thể đến để tham quan, trải nghiệm lái xe thử miễn phí, kiểm tra thực tế hàng hóa trước khi quyết định mua. Ngoài ra, còn có các chương trình khuyến mãi, quà tặng, voucher cho lần mua hàng tiếp theo rất hấp dẫn.

  • Sản phẩm chính hãng, cam kết về chất lượng
  • Hỗ trợ mua hàng trả góp
  • Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc
  • Bảo hành chính hãng, đầy đủ phụ kiện thay thế

PVY Z20 Plus được chứng nhận CE về chất lượng đáng tin cậy và được đảm bảo. Tất cả các phụ kiện đều đáp ứng yêu cầu chứng nhận của các tổ chức kiểm nghiệm chuyên nghiệp. Hy vọng với những chia sẻ, đánh giá PVY Z20 Plus ở trên, bạn đã có cái nhìn toàn diện hơn về chiếc xe đạp trợ lực điện này. PVY Z20 Plus là một chiếc xe ổn trong tầm giá, đáp ứng mọi đủ nhu cầu của người dùng. 

Nguồn: https://htebike.htskys.com/review/danh-gia-pvy-z20-plus-gia-re-dong-co-khoe-phu-hop-moi-lua-tuoi/

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường