So sánh ADO A20 Air với ADO A20 Lite: Nên chọn mua phiên bản nào?

Xe đạp trợ lực điện ADO A20 Lite hay Air là dòng xe của hãng ADO đang được nhiều người quan tâm nhất. Với thiết kế nhỏ gọn được trang bị tính năng mới và sử dụng công nghệ tiên tiến. Vậy bạn nên chọn ADO A20 Lite hay ADO A20 Air là tốt nhất? Dưới đây là bài so sánh ADO A20 Air với ADO A20 Lite chi tiết.

So sánh ADO A20 Lite và ADO A20 Air có điểm gì khác nhau? Nên chọn phiên bản ADO A20 nào? 

Điểm khác biệt chính

ADO A20 Air với ADO A20 Lite có nhiều điểm khá giống nhau. Tuy nhiên chúng cũng có một số điểm khác biệt đó là hệ thống phanh và cảm biến điều khiển.

  • ADO A20 Air được trang bị hệ thống phanh đĩa thủy lực hay còn gọi là phanh dầu và cảm biến Momen xoắn.
  • ADO A20 Lite thì được trang bị hệ thống phanh đĩa cơ và cảm biến trợ lực.

Thiết kế và màu sắc

ADO A20 Lite có ba màu sắc xe gồm trắng ngà, xanh pastel và xám. Xe ADO A20 Lite có kiểu dáng nhỏ nhắn, thiết kế hiện đại và giữ nguyên các tính năng vượt trội của dòng xe ADO A20.

Mặt khác, ADO A20 Air cũng có ba màu xe sành điệu gồm trắng ngà, xanh pastel và xám. Xe ADO A20 Air có thiết kế gấp gọn, hiện đại cùng nhiều tính năng nổi bật.

Thiết kế gấp gọn, hiện đại cùng nhiều tính năng nổi bật.
Cả ADO A20 Lite và ADO A20 Air đều có 3 màu đó là trắng ngà, xanh pastel và xám

Trọng lượng và kích thước

Cả hai xe ADO A20 Air với ADO A20 Lite đều có thiết kế gấp gọn giúp người dùng dễ dàng mang theo và lưu trữ. ADO A20 Lite/Air có kích thước khi gấp gọn chỉ còn 86 x 48 x 63cm thích hợp để bạn cho thể cho xe vào cốp ôtô hoặc mang lên các phương tiện công cộng. ADO A20 Air với ADO A20 Lite đều có trọng lượng 17.5 kg giúp người dùng có thể di chuyển dễ dàng.

ADO A20 Air với ADO A20 Lite đều có trọng lượng 17.5 kg giúp người dùng có thể di chuyển dễ dàng.
Kích thước chung của ADO A20 Lite và ADO A20 Air

Hiệu suất động cơ và pin

ADO A20 Air sử dụng động cơ có công suất 250W trong khi đó ADO A20 Lite sử dụng động cơ có công suất 350W. Cả hai xe đều sử dụng pin lithium có dung lượng 36V 10.4Ah từ hãng Samsung.

Truyền động và hệ thống phanh

ADO A20 Lite được trang bị hệ thống truyền động dây đai Carbon Belt Drive™ không gây tiếng ồn, không gây bẩn quần áo mang đến cho người lái trải nghiệm lái êm ái và sạch sẽ. Xe còn được trang bị hệ thống phanh đôi cơ ở hai bánh xe trước sau giúp kiểm soát tốc độ cũng như độ an toàn khi bạn di chuyển.

Trong khi đó, ADO A20 Air cũng được trang bị hệ thống truyền động dây đai Carbon Belt Drive™ và được trang hệ thống phanh dầu và đĩa thủy lực.

Tính năng an toàn và điều khiển

Cả 2 phiên bản đều được tích hợp màn hình IPS có khả năng chống nước, ứng dụng thông minh, hệ thống đèn LED chiếu sáng và công nghệ chống sốc đa chiều. Với các trang bị này giúp cho người điều khiển xe được an toàn và tiện ích.

Cả 2 phiên bản đều được tích hợp màn hình IPS có khả năng chống nước, ứng dụng thông minh, hệ thống đèn LED chiếu sáng
Cả 2 phiên bản đều được tích hợp màn hình IPS có khả năng chống nước

Nên mua ADO A20 Lite hay ADO A20 Air?

Quyết định mua xe ADO A20 Lite hay ADO A20 Air sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và những ưu tiên cá nhân. Xe ADO A20 Lite có mức giá bán rẻ hơn nhiều so với xe ADO A20 Air. Tuy nhiên xe ADO A20 Air có động cơ công suất cao mạnh mẽ hơn và một số tính năng hiệu suất tốt hơn. Vì vậy tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể, việc bạn chọn một trong hai xe này sẽ đáp ứng được nhu cầu đi lại và trải nghiệm lái của bạn.

Mua xe đạp trợ lực điện ADO A20 Lite/Air chính hãng, giá tốt ở đâu tại TP.HCM?

Xe đạp trợ lực điện ADO A20 Lite/Air chính hãng đang có sẵn tại cửa hàng HTeBike với 3 màu sắc và giá cả tốt nhất đảm bảo chất lượng xe hàng đầu. HTeBike cam kết xe chính hãng 100%, nhân viên tư vấn nhiệt tình, kỹ thuật lắp ráp chuyên nghiệp cùng nhiều chế độ hậu mãi cực tốt.

Xe đạp trợ lực điện ADO A20 Lite/Air chính hãng đang có sẵn tại cửa hàng HTeBike với 3 màu sắc và giá cả tốt nhất đảm bảo chất lượng xe hàng đầu.
ADO A20 Lite/Air đang được bán tại HTeBike có giá siêu tốt

Kết luận

Trên đây là những thông tin so sánh ADO A20 Air với ADO A20 Lite mà HTeBike chia sẻ với bạn. Mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp bạn có được lựa chọn đúng đắn.

Nguồn: https://htebike.htskys.com/review/so-sanh-ado-a20-air-voi-ado-a20-lite-nen-chon-mua-phien-ban-nao/

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường