Top phụ kiện cho xe đạp trợ lực điện nhất định nên mua

Xe đạp trợ lực điện trải qua nhiều quá trình thử nghiệm và nghiên cứu để cho ra phiên bản tốt nhất. Để phát huy hết chức năng và tăng tuổi thọ xe thì cần có thêm phụ kiện cho xe đạp trợ lực điện. Dưới đây là top phụ kiện cho xe đạp trợ lực điện bạn cần có.

Mũ bảo hiểm

Mũ bảo hiểm là phụ kiện cho xe đạp trợ lực điện không thể thiếu.
Mũ bảo hiểm – phụ kiện nhất định phải có cho người lái xe đạp trợ lực điện

Mũ bảo hiểm là phụ kiện cho xe đạp trợ lực điện không thể thiếu. Nó có tác dụng bảo vệ an toàn cho đầu của bạn trong suốt quá trình di chuyển. Khi lái xe vào những địa hình xấu, khó khăn có mũ bảo hiểm sẽ giúp giảm được nguy cơ chấn thương vùng đầu và cổ cho bạn.

Do đó, bạn nên chọn những mũ bảo hiểm có chất lượng tốt, có kích cỡ phù hợp với vòng đầu của bản thân để bảo đảm đầu được bảo vệ tốt nhất. Bạn nên chọn các loại mũ có kính liền để bảo vệ đôi mắt khỏi bụi bẩn, nắng gió và côn trùng khi đi xe.

Yên xe đạp

Yên xe đạp là một phụ kiện cần thiết khi bạn điều khiển xe đạp trợ lực điện.
Yên xe đạp dành cho xe đạp trợ lực điện

Yên xe đạp là một phụ kiện cần thiết khi bạn điều khiển xe đạp trợ lực điện. Yên xe đạp có thiết kế mềm mại, êm ái được làm bằng da giúp bạn có cảm giác dễ chịu khi đi xe. Yên xe được thiết kế chặt chẽ với xe có khả năng chịu sức nặng tốt và sức chịu đựng bền bỉ.

Yên xe là một phụ kiện giúp tạo cảm giác dễ chịu khi bạn ngồi lên xe giúp bạn ngồi thoải mái trên mọi cung đường. Phụ kiện này có kích thước và mẫu mã đa dạng, đẹp thích hợp dành cho xe điện trợ lực và xe đạp thể thao.

Khóa chìa xe đạp

Khóa chìa xe đạp là một loại khóa có chìa để sử dụng. Loại phụ kiện này có giá treo để bắt vào yên xe rất an toàn dành cho xe đạp trợ lực điện, xe thể thao,...
Khóa chìa xe đạp

Khóa chìa xe đạp là một loại khóa có chìa để sử dụng. Loại phụ kiện này có giá treo để bắt vào yên xe rất an toàn dành cho xe đạp trợ lực điện, xe thể thao,…

Khóa chìa xe đạp được làm bằng vật liệu cao cấp chống rỉ sét và có thiết nhẹ gọn. Do đó, bạn có thể mang theo nó đến bất kì đâu để bảo vệ cho xe đạp trợ lực của mình. Dây khóa này rất chắc chắn và bền bỉ có thể chống lại mọi hành động cắt, cưa của kẻ trộm.

Gác chân

Một phụ kiện cho xe đạp trợ lực điện khác là gác chân dành cho người ngồi phía sau.
Gác chân dành cho người ngồi phía sau

Một phụ kiện cho xe đạp trợ lực điện khác là gác chân dành cho người ngồi phía sau. Hầu hết các dòng xe đạp trợ lực điện đều không có gác chân dành cho người ngồi phía sau. Vì thế khá bất tiện cho người phía sau không có điểm tựa để chân khiến chân họ bị mỏi do phải duỗi chân khi bạn điều khiển xe. Do đó, bạn nên sắm cho mình một cặp gác chân, khi không dùng bạn có thể gập lại.

Dầu bôi trơn

Dầu bôi trơn có thể xem là phụ kiện cho xe đạp trợ lực điện quan trọng nhất.
Dầu bôi trơn cho xe đạp trợ lực điện

Dầu bôi trơn có thể xem là phụ kiện cho xe đạp trợ lực điện quan trọng nhất. Dùng dầu bôi trơn để tra vào xích líp của xe giúp xe được vận hành trơn tru và chạy mượt mà với tốc độ như mong muốn. Ngoài ra, vào những ngày mưa, dầu bôi trơn sẽ giúp cho xe trợ lực điện của bạn không bị gỉ sét và oxy hóa.

Hiện nay có nhiều loại dầu bôi trơn trên thị trường gồm dầu khô, dầu nước và dầu sáp. Tùy theo nhu cầu mà bạn sẽ chọn cho xe mình loại dầu phù hợp. Bạn nhớ tra dầu định kỳ 1 lần trong 1 tháng để xe được hoạt động hiệu quả nhất. Một số loại dầu bôi trơn bạn nên mua như Brunox Lub&Cor, Brunox Lubri Food,…

Bộ ghế ngồi cho em bé

Bố ghế ngồi cho em bé được thiết kế dành cho dòng xe đạp trợ lực điện nếu bạn muốn chở thêm bé nhỏ khi lái xe.
Bộ ghế ngồi cho em bé

Bố ghế ngồi cho em bé được thiết kế dành cho dòng xe đạp trợ lực điện nếu bạn muốn chở thêm bé nhỏ khi lái xe. Thiết kế bộ ghế chắc chắn đảm bảo an toàn cho bé. Vì thế bạn có thể chở theo bé 1 đến 5 tuổi để đi chợ, đi học, đi tập thể dục, đi dạo,… giúp bạn trông nom bé tốt hơn.

Thiết kế thông minh có ghế ngồi hiện đại và êm ái cho bé khi ngồi. Nhờ vậy bé của bạn có thể ngồi lâu mà không bị khó chịu. Khi không dùng bạn có thể gấp lại một cách nhanh chóng.

Dung dịch vệ sinh xe đa năng

Dung dịch vệ sinh xe đa năng dùng để làm sạch xe để bảo vệ các bộ phận của xe.
Dung dịch vệ sinh xe đa năng

Dung dịch vệ sinh xe đa năng dùng để làm sạch xe để bảo vệ các bộ phận của xe. Dung dịch này giúp tẩy dầu mỡ, loại bỏ bụi bẩn, khoáng chất, rỉ sét và axit trong phanh xe. Đặc biệt, dung dịch này không làm mòn dây phanh hay cao su và không dẫn điện. Sử dụng dung dịch để loại bỏ tiếng rít xe và tiếng rít trong động cơ. Một số dung dịch đa năng nổi tiếng bạn co thể mua như Brunox Turbo Clean, Brunox Turbo Spray,…

Tay ga bằng nhôm

Tay ga bằng nhôm cho xe điện trợ lực
Tay ga bằng nhôm cho xe điện trợ lực

Tay ga bằng nhôm là phụ kiện cho xe đạp trợ lực điện mà bạn nên có. Phụ kiện này giúp quản lý công suất của động cơ xe đạp,… Tay ga mang đến cảm giác dễ chịu khi cầm nắm và dễ điều khiển cho phép bạn khởi động xe mà không cần cố sức. Ngoài ra, tay ga còn có khả năng chống chịu nước rất tốt.

Gương chiếu hậu cho xe đạp

Gương chiếu hậu là một phụ kiện bạn nên có khi đi xe trong thành phố, đường đông đúc hay chen chúc.
Gương chiếu hậu cho xe đạp

Gương chiếu hậu là một phụ kiện bạn nên có khi đi xe trong thành phố, đường đông đúc hay chen chúc. Có gương chiếu hậu sẽ giúp bạn quan sát được những phương tiện chạy xung quanh từ xa, giúp bạn qua đường, rẽ cua an toàn mà không cần phải ngoái đầu nhìn ở phía sau.

Phụ kiện chắn bùn

Nên mua thêm phụ kiện chắn bùn để hạn chế nước bẩn và bùn bắn lên người giúp bạn an tâm lái xe.
Phụ kiện chắn bùn

Khi di chuyển trên những con đường ẩm ướt hoặc trời đang mưa gió thường các vết bùn đất hay nước theo bánh xe sẽ bắn vào quần áo, giày dép của bạn. Vì vậy, bạn nên mua thêm phụ kiện chắn bùn để hạn chế nước bẩn và bùn bắn lên người giúp bạn an tâm lái xe.

Phụ kiện chắn bùn có nhiều kiểu khác nhau như truyền thống, kiểu clip-on và kiểu MTB. Bạn nên lưu ý đến thiết kế của tấm chắn bùn để chọn được loại phù hợp với xe đạp trợ lực điện của bạn.

Mua phụ kiện cho xe đạp trợ lực điện tại HTeBike

Hiện tại, HTeBike luôn có sẵn các phụ kiện cho xe đạp trợ lực điện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Những phụ kiện này đều được HTeBike chọn lọc kỹ càng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng cho bạn an tâm sử dụng.

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng HTeBike tại quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Hoặc mua trực tuyến trên các nền tảng website, facebook,… của HTeBike với giá cạnh tranh tốt nhất.

Kết luận

Trên đây là những thông tin về các phụ kiện cho xe đạp trợ lực điện không thể thiếu. Đừng quên theo dõi https://htebike.htskys.com/ để cập nhật nhanh nhất các thông tin hữu ích và các chương trình khuyến mại nhé!

Nguồn: https://htebike.htskys.com/review/top-phu-kien-cho-xe-dap-tro-luc-dien-nhat-dinh-nen-mua/

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường