Đánh giá Brunox Lubri Food: Dầu bôi trơn an toàn cho ngành thực phẩm

Dầu bôi trơn Brunox Lubri Food được sản xuất bởi Brunox AG – một thương hiệu uy tín từ Thụy Sĩ với các sản phẩm phục vụ công nghiệp hàng đầu trên thế giới. Những sản phẩm được sản xuất bởi Brunox AG luôn đảm bảo hiệu suất tốt nhất cho các loại xe cộ, thiết bị máy móc,… Cùng xem đánh giá Brunox Lubri Food dưới góc nhìn của người tiêu dùng nhé!

Dầu bôi trơn đáng tin cậy trong ngành thực phẩm

Dầu bôi trơn Brunox Lubri Food là loại hoạt chất công nghệ cao toàn diện (chất bôi trơn, chất chống ăn mòn, dầu thẩm thấu và chất tẩy rửa) đã được NSF H1 đăng ký (số 136783) và do đó phù hợp để sử dụng trong ngành thực phẩm.

Dầu bôi trơn Brunox Lubri Food là loại hoạt chất công nghệ cao toàn diện (chất bôi trơn, chất chống ăn mòn, dầu thẩm thấu và chất tẩy rửa) đã được NSF H1 đăng ký (số 136783) và do đó phù hợp để sử dụng trong ngành thực phẩm.
Brunox Lubri Food là sản phẩm an toàn cho ngành thực phẩm

Sản phẩm được sử dụng cho việc phải tiếp xúc thường xuyên về mặt kỹ thuật đối với thực phẩm, đồ uống và mỹ phẩm. Brunox Lubri Food tạo thành một lớp màng bôi trơn rất hiệu quả, tạo độ ẩm và có thể sử dụng lâu dài. 

Đặc biệt, Brunox Lubri Food có khả năng thẩm thấu cao đảm bảo hiệu quả nới lỏng tuyệt vời. Nó có thể được sử dụng để loại bỏ cặn nồi hơi và làm cho các bộ phận được siết chặt có thể di chuyển được.

Tính năng ưu việt của Brunox Lubri Food

Chất bôi trơn của thương hiệu này sử dụng công nghệ cao nên không bị khô theo thời gian và bảo vệ khỏi mảng bám, rỉ sét trong thời gian dài. Dầu bôi trơn Brunox Lubri Food sẽ tạo thành một lớp màng bôi trơn đồng nhất và rất hiệu quả. Đặc biệt, nó còn có thể chống lại sự ăn mòn trong những điều kiện bất lợi về thời tiết, độ ẩm hay tải trọng lớn.

Brunox Lubri Food giúp giảm ma sát và mài mòn, từ đó kéo dài thời gian sử dụng của máy móc, thiết bị sản xuất thực phẩm đắt tiền.

Mục đích sử dụng

Sản phẩm được sử dụng nhiều trong bảo trì máy móc sản xuất & đóng gói thực phẩm, những phương tiện vận chuyển thực phẩm.

Brunox Lubri Food không chứa các chất độc hại, không mùi & không vị, không làm biến đổi tính chất (màu sắc, mùi vị) của thực phẩm. Bởi đặc tính này nên sản phẩm có thể sử dụng cho tất cả các loại thiết bị & máy móc đặc thù trong ngành công nghiệp ăn uống, khách sạn, trường học, bệnh viện hay cả trong gia đình.

Brunox Lubri Food cũng có thể sử dụng để làm sạch và bôi trơn các thiết bị gia dụng; bảo vệ các phụ kiện đường ống dẫn nước và vỏ thép không gỉ, chống bám vân tay, chống bám cặn.

Ưu điểm của Brunox Lubri Food

Brunox Lubri Food có nhiểu ưu điểm nổi bật
Brunox Lubri Food có nhiểu ưu điểm nổi bật

Chống nước và chống rửa trôi hiệu quả

Brunox Lubri Food tạo thành một lớp màng bảo vệ mỏng có khả năng chống nước. Điều này rất quan trọng đối với môi trường làm việc ẩm ướt hay máy móc thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với nước. 

Chống rỉ sét giúp kéo dài tuổi thọ máy móc, thiết bị

Sản phẩm này có thể đối phó tốt với sự ăn mòn, cặn và vết bẩn thực phẩm, chống oxy hóa. Bởi vậy, linh kiện máy móc hay thiết bị sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn, giảm khá nhiều chi phí sửa chữa và thay thế.

Mang lại hiệu suất cao

Brunox Lubri Food đem lại hiệu suất cao, bền bỉ cho máy chế biến thực phẩm, giúp gia tăng năng suất và giảm thiểu tình trạng hỏng hóc. 

Tuân thủ tiêu chuẩn về VS ATTP

Các nhà sản xuất lưu ý rằng chế phẩm không chứa axit, Teflon, silicone và than chì. Dầu không có màu hay mùi và hoàn toàn vô hại với con người và động vật.

Brunox Lubri Food được khuyến khích sử dụng trong các nhà máy chế biến thịt, tiệm bánh, nhà bếp của nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ ăn uống khác nhau, v.v.

Đặc trưng của sản phẩm

  • Không có màu hoặc mùi.
  • Có thể sử dụng ở những khu vực tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.
  • Hoàn toàn an toàn cho con người.
  • Hoạt động hiệu quả ở nhiệt độ từ -20°C đến +125°C.
  • Sử dụng dạng bình xịt tiện lợi.

Hướng dẫn sử dụng

  • Trước khi sử dụng, bạn cần xác minh rằng nguồn điện trên các bộ phận cần xử lý đã được đóng. Sau đó vệ sinh sạch sẽ máy móc, bộ phận cần bảo dưỡng để đạt được hiệu quả cao nhất. 
  • Sau đó hãy thoa đều một lớp thật mỏng Brunox Lubri Food và ngâm trong thời gian ngắn. Lưu ý rằng bạn chỉ nên sử dụng một lượng vừa đủ để đạt được kết quả mong muốn. Loại bỏ lớp dầu dư thừa bằng miếng vải sạch.
  • Nên tránh tiếp xúc trực tiếp thực phẩm với dung dịch dầu bôi trơn này mặc dù đã được đăng ký NSF H1 chính thức.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với nguồn nhiệt, tia lửa.

Trên đây là một số đánh giá Brunox Lubri Food dựa trên tính năng, công dụng của sản phẩm. Brunox Lubri Food vẫn luôn đứng đầu trong danh sách những sản phẩm bôi trơn chuyên dụng cho máy móc, thiết bị trong ngành chế biến thực phẩm. Hy vọng những thông tin mà HTeBike cung cấp là hữu ích đối với bạn!

Nguồn: https://htebike.htskys.com/review/danh-gia-brunox-lubri-food-dau-boi-tron-an-toan-cho-nganh-thuc-pham/

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường