Đánh giá Brunox Turbo Clean: Chất tẩy rửa đa năng đánh bay bụi bẩn, dầu nhờn

Một chiếc xe đạp sạch sẽ được vệ sinh định kỳ sẽ có tuổi thọ dài hơn, vận hành tốt hơn. Sử dụng những sản phẩm vệ sinh chuyên dụng cho các bộ phận trên xe đạp của bạn cũng là một cách hay để tiết kiệm chi phí sửa chữa. Đó là lý do mà dung dịch vệ sinh đa năng Brunox Turbo Clean luôn được ưa chuộng. Cùng HTeBike tìm hiểu và đánh giá Brunox Turbo Clean toàn diện, khách quan nhé!

Chất tẩy rửa đa năng đánh bay bụi bẩn, dầu nhờn

Đánh giá Brunox Turbo Clean: Chai xịt tẩy rửa đa năng với công dụng tuyệt vời
Chai xịt tẩy rửa đa năng với công dụng tuyệt vời

Dung dịch vệ sinh đa năng Brunox Turbo Clean là giải pháp không chứa aceton dùng để tẩy dầu mỡ, làm sạch, bôi trơn và chăm sóc các bộ phận xe đạp, xe máy, ô tô. 

Công thức của chất tẩy rửa này là sự pha trộn nhất quán giữa hoạt chất hydrocacbon và phụ gia TURBOLINE.

Với công thức độc quyền chuyên dùng trong tẩy rửa, Brunox Turbo Clean dễ dàng hòa tan bụi bẩn mà không để lại cặn, đem lại diện mạo sáng sủa và bóng bẩy cho chiếc xe. Nó là chất trung tính đối với cao su, nhựa, sơn và các kim loại. Dung dịch này không phải chất dẫn điện.

Công dụng chính của Brunox Turbo Clean

Người ta thường dùng Brunox Turbo Clean để tẩy dầu mỡ, làm sạch và bảo trì các bộ phận phanh, xích, hệ thống truyền động, móc kéo, dụng cụ, bề mặt kim loại cho động cơ chổi than và động cơ không chổi than.

Chai tẩy rửa đa năng này cũng có thể dùng để loại bỏ những chất cặn cứng đầu, ví dụ như vết keo dính từ nhãn dán, họa tiết các loại. 

Ngoài ra, Brunox Turbo Clean còn được dùng như một hoạt chất ngăn ngừa sự rỉ sét, hao mòn của kim loại. Với khả năng thẩm thấu cao, nó có thể trực tiếp luồn lách vào những kẽ hở và ngóc ngách nhỏ nhất, dễ dàng loại bỏ những ốc vít đã bị siết chặt do rỉ sét. 

Những tính năng ưu việt 

Khả năng làm sạch mạnh mẽ

Với công thức đột phá, Brunox Turbo Clean mang đến khả năng làm sạch mạnh mẽ. Nó có thể dễ dàng loại bỏ những vết bẩn cứng đầu bám dính trên các bộ phận của xe đạp, xe máy,… một cách dễ dàng nhất.

Những vết bẩn đó dù là nhựa đường, bụi phanh,… cũng đều có thể thẩm thấu và loại bỏ dễ dàng. 

Chống ăn mòn hiệu quả

Sau khi được sử dụng để vệ sinh các bộ phận của xe đạp, Brunox Turbo Clean tạo thành một lớp màng mỏng để bảo vệ các bộ phận khỏi tác động bên ngoài. Lớp màng này hầu như không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm (trừ các sản phẩm nhiếp ảnh).

Với công thức đột phá, Brunox Turbo Clean mang đến khả năng làm sạch mạnh mẽ. Nó có thể dễ dàng loại bỏ những vết bẩn cứng đầu bám dính trên các bộ phận của xe đạp, xe máy,... một cách dễ dàng nhất.
Sử dụng Brunox Turbo Clean để bảo dưỡng các bộ phận xe đạp, xe máy,…

Khả năng tái tạo bề mặt

Dựa vào công thức đặc biệt, Brunox Turbo Clean có thể góp phần tái tạo và làm mới các bề mặt của sản phẩm. Đem tới một diện mạo mới, bóng bẩy và sạch sẽ như lúc mới mua.

Đa năng và linh hoạt 

Có thể sử dụng trên nhiều bề mặt khác nhau với những chất liệu đa dạng như kim loại, gỗ, nhựa, cao su và nhiều hơn nữa. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình làm sạch các bộ phận của xe đạp, xe máy, ô tô,…

Ưu điểm của Brunox Turbo Clean

  • Ưu điểm đầu tiên có thể nhắc đến đó là giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian. Tính năng làm sạch bề mặt mạnh mẽ và nhanh chóng giúp quá trình vệ sinh sản phẩm được rút gọn khá nhiều.
  • Thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng. Bạn chỉ cần xịt hoặc lau dung dịch lên bề mặt cần làm sạch, sau đó dùng một mảnh vải hoặc bàn chải mềm để lau sạch là xong.
  • Giúp bảo vệ và tái tạo các bề mặt khác nhau. Đem tới những sản phẩm sáng bóng, trông như mới dù đã qua sử dụng lâu ngày.
  • Sản phẩm không chứa aceton và silicone nên khá an toàn khi sử dụng.
Thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng. Bạn chỉ cần xịt hoặc lau dung dịch lên bề mặt cần làm sạch, sau đó dùng một mảnh vải hoặc bàn chải mềm để lau sạch là xong.
Brunox Turbo Clean có thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản sản phẩm

Để có thể sử dụng sản phẩm được lâu dài và đảm bảo an toàn cho bản thân, bạn cần lưu ý một số điểm sau đây:

  • Sản phẩm khá dễ cháy, có chứa áp suất nên có thể vỡ nếu bị đun nóng.
  • Có thành phần gây kích ứng da, cần lưu ý khi sử dụng.
  • Có thể gây buồn ngủ hoặc chóng mặt nếu bạn hít phải một lượng khí tương đối nhiều.
  • Khá độc đối với những sinh vật dưới nước, sẽ có ảnh hưởng nếu sử dụng lâu dài.
  • Để xa tầm tay trẻ em.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát và tránh xa nguồn nhiệt, bề mặt nóng, tia lửa và các nguồn gây cháy khác.
  • Không đâm hoặc đốt ngay cả sau khi sử dụng.
  • Bảo vệ sản phẩm khỏi ánh nắng mặt trời, tránh xa những nguồn nhiệt trên 50 độ C.
  • Sau khi sản phẩm đã được sử dụng hết, hãy vứt rác đúng nơi quy định. 

Chất tẩy rửa đa năng Brunox Turbo Clean là sản phẩm chất lượng cao giúp bảo vệ bề mặt các bộ phận của xe đạp, xe máy,… khỏi sự hư hại từ môi trường bên ngoài. Với khả năng loại bỏ tạp chất ưu việt, dòng sản phẩm này là lựa chọn tuyệt vời để duy trì sự mới mẻ và sạch sẽ cho những chiếc xe nhà bạn. Hy vọng những thông tin hữu ích từ bài review Brunox Turbo Clean phía trên có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn. 

Nguồn: https://htebike.htskys.com/review/danh-gia-brunox-turbo-clean-chat-tay-rua-da-nang-danh-bay-bui-ban-dau-nhon/

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường