Đánh giá Brunox Carbon Care: Chai xịt chống rỉ sét, bôi trơn đa năng

Việc chọn lựa và sử dụng những loại dầu bôi trơn, chống rỉ sét chất lượng tốt sẽ góp phần nâng cao tuổi thọ của những sản phẩm gia công cơ khí. Chính bởi những ưu điểm vượt trội của mình mà dòng xịt chống rỉ sét Brunox Carbon Care luôn được dân trong ngành tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng HTeBike điểm qua một vài nhận xét, đánh giá Brunox Carbon Care nhé!

Công dụng tuyệt vời của Brunox Carbon Care

Brunox Carbon Care được mệnh danh là giải pháp tối ưu nhất cho các sản phẩm gia công từ sợi carbon, giúp làm sạch, đánh bóng, bôi trơn những bộ phận trên xe đạp một cách hoàn hảo. Chai xịt này mang những bộ phận bị ảnh hưởng bởi môi trường trở lại trạng thái ban đầu sau một thời gian dài sử dụng. 

Chai xịt chống rỉ sét, bôi trơn các bộ phận rất được ưa chuộng
Chai xịt chống rỉ sét, bôi trơn các bộ phận rất được ưa chuộng

Sở dĩ Brunox Carbon Care làm được điều đó là nhờ những chất phụ gia chăm sóc carbon đặc biệt. Được sản xuất bởi các chuyên gia Thụy Sĩ, chất tẩy rửa này không chứa silicone, PTFE và axit nên khá an toàn. Ngoài việc đánh bóng và đẩy lùi bụi bẩn, rỉ sét, chai xịt này còn có công dụng loại bỏ những chất gây ô nhiễm có hại mà mắt thường không thể nhìn thấy. 

Khám phá các tính năng 

Không phải ngẫu nhiên mà chai xịt Brunox Carbon Care lại được ưa chuộng tới vậy. Những tính năng dưới đây chính là điểm cộng khiến mọi người ưa thích sử dụng sản phẩm này:

  • Thiết kế dạng bình xịt thông minh và rất tiện lợi. Vòi xịt giúp bạn kiểm soát dễ dàng, lượng hóa chất bao phủ bề mặt các bộ phận cũng nhiều hơn. 
  • Có tác dụng chống tĩnh điện.
  • Mang lại độ bóng hoàn hảo, chống ẩm tốt, ngăn ngừa sự ăn mòn bởi các tác nhân bên ngoài.
  • Trung tính đối với các sản phẩm bằng nhôm, cao su, nhựa, sơn, da,…
  • Có khả năng tương thích tuyệt vời đối với hầu hết những vật liệu khác.
  • Được nhiều nhà sản xuất carbon khuyên dùng.
  • Không có những chất phụ gia nguy hiểm nên đây cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch dài ngày.
Không phải ngẫu nhiên mà chai xịt Brunox Carbon Care lại được ưa chuộng tới vậy. Những tính năng dưới đây chính là điểm cộng khiến mọi người ưa thích sử dụng sản phẩm này
Thiết kế dạng vòi xịt tối ưu hóa lợi ích khi sử dụng

Khi nào thì nên sử dụng chai xịt chống rỉ sét này?

Muốn chai xịt bôi trơn, chống rỉ sét này có thể phát huy công dụng một cách hoàn hảo, thì việc lựa chọn thời điểm phù hợp để sử dụng nó cũng là điều bạn nên chú ý. Thời điểm phù hợp đó là khi thấy các bộ phận trên chiếc xe đạp của bạn gặp phải những tình trạng dưới đây: 

  • Các bộ phận bằng kim loại, carbon trên chiếc xe đạp của bạn gặp phải vấn đề oxi hóa, rỉ sét do tác động của môi trường, khói bụi, mưa gió,…Điều này khiến những bộ phận đó bị kẹt, khó sử dụng và gây mất thẩm mỹ.
  • Khi những vết rỉ sét ăn mòn đai ốc, bu lông,.. khiến bạn không thể vặn mở chúng.
  • Trong quá trình di chuyển bạn nghe thấy những tiếng kêu lọc cọc khác thường từ các bộ phận trục quay.
  • Sau khi đi mưa một thời gian dài, bạn cũng có thể sử dụng chai xịt để vệ sinh bề mặt. Tuy nhiên bạn cũng không nên lạm dụng điều này quá vì có thể gây lỏng lẻo các bộ phận. 

Hướng dẫn sử dụng

Quy trình sử dụng dầu bôi trơn cũng khá đơn giản. Trước khi sử dụng trực tiếp chai xịt Brunox Carbon Care, hãy rửa bằng nước sạch và lau khô xe đạp thật kỹ. 

Lắc đều chai xịt trong khoảng 30s và phun từng đợt ngắn từ khoảng cách 10-15 cm lên càng/khung/bộ phận và lau sạch. Điều này sẽ giúp bạn loại bỏ bất kỳ chất bẩn nào đã bám từ lâu và làm cho việc phát hiện các vết nứt chân tóc hoặc các dấu vết rỉ sét tương tự dễ dàng hơn nhiều. 

Sau khi vệ sinh sạch sẽ các bộ phận của xe và hài lòng với chúng, hãy xịt lần thứ hai vào một miếng giẻ mới và đánh bóng để có độ sáng bóng rực rỡ, hoàn hảo nhất. 

Đối với trường hợp các bộ phận của xe chỉ nhiễm dầu, hắc ín hay những loại cặn bẩn khó vệ sinh khác, quy trình cũng đơn giản hơn. Bạn hãy vệ sinh những vết bẩn trên bằng nước ấm và xà phòng, sau đó rửa sạch rồi lau thật khô. Xịt trực tiếp vào bề mặt của xe hoặc xịt lên miếng vải sạch và nhẹ nhàng đánh bóng các bộ phận.

Vệ sinh sạch sẽ các bộ phận bằng nước và vải sạch trước khi dùng chai xịt này
Vệ sinh sạch sẽ các bộ phận bằng nước và vải sạch trước khi dùng chai xịt này

Một số lưu ý khi sử dụng

Bất cứ sản phẩm nào cũng sẽ có một số lưu ý đặc biệt trong quá trình sử dụng và bảo quán chúng. Để đảm bảo được hiệu quả cao nhất khi sử dụng và bảo quản thì bạn hãy lưu ý các điểm sau đây:

  • Khi tra dầu thì nên chú ý vệ sinh các chi tiết máy vì chúng rất dễ bám bụi.
  • Không xịt lên phanh xe và các bộ phận phanh. Không thích hợp khi sử dụng cho những bộ phận bằng nhôm anod hóa, ví dụ như vành xe.
  • Không đâm chọc thủng bình xịt cũng như đốt bình sau khi sử dụng để tránh những rủi ro.
  • Không ngửi trực tiếp sản phẩm trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
  • Bảo quản chai xịt ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Chai xịt Brunox Carbon Care là sản phẩm có độ hoàn thiện cao với các thành phần tương đối an toàn và tác dụng tuyệt vời. Sau khi sử dụng để loại bỏ những vết bụi bẩn, rỉ sét, sản phẩm để lại một lớp sáng bóng rực rỡ trên bề mặt. Điều này không chỉ lợi về mặt thẩm mỹ mà còn có công dụng chống lại sự tấn công của chất gây ô nhiễm, nước bẩn,… trong quá trình di chuyển. Mong rằng với những nhận xét, đánh giá Brunox Carbon Care ở trên, bạn đã có thêm những thông tin bổ ích để lựa chọn sản phẩm. 

Nguồn: https://htebike.htskys.com/review/danh-gia-brunox-carbon-care-chai-xit-chong-ri-set-boi-tron-da-nang/

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường