Đánh giá 5Th Wheel Tide 2 – Xe đạp trợ lực điện gấp động cơ 500W, dung lượng pin siêu khủng

Xe đạp trợ lực điện 5Th Wheel Tide 2 là một trong những dòng xe điện gập được đánh giá cao của hãng 5Th Wheel với nhiều ưu điểm nổi bật. Dòng xe này được nhiều người yêu thích bởi giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo đầy đủ những tính năng cần thiết của xe điện gập. Cùng HTeBike đánh giá 5Th Wheel Tide 2 dưới góc nhìn khách quan nhé!

Đánh giá 5Th Wheel Tide 2 – Xe đạp trợ lực điện gấp động cơ 500W, dung lượng pin siêu khủng | HTeBike 6
Xe đạp trợ lực điện gấp 5Th Wheel Tide 2

Đánh giá thông số kỹ thuật đáng gờm của 5Th Wheel Tide 2

Động cơ mạnh mẽ, công suất lên đến 500W

Bạn có thể dễ dàng sử dụng chiếc xe đạp trợ lực điện gấp 5Th Wheel Tide 2 để đạp xe lên núi, lên dốc,… mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Nguyên do là bởi chiếc xe này được trang bị động cơ trung tâm phía sau mạnh mẽ với công suất định mức lên tới 500W. 

Động cơ mạnh mẽ, công suất lên đến 500W
Động cơ lên đến 500W

Dung lượng pin lớn, hiệu suất cao và hệ thống quản lý an toàn

Xe đạp trợ lực điện 5Th Wheel Tide 2 có mức dung lượng pin lên tới 48V 10.4AH và thiết kế pin tháo rời. Pin của dòng xe này có độ bền tốt, chống nước ổn định và tích hợp cả khả năng chống trộm.

Hệ thống quản lý pin BMS hỗ trợ bảo vệ pin tốt hơn đồng thời cũng giúp tiết kiệm pin, tăng tuổi thọ và an toàn hơn khi sử dụng. Điểm đặc biệt của hệ thống quản lý này đó là có thể bảo vệ và quản lý riêng lẻ từng khối pin rất thông minh. Ngăn chặn việc sạc pin quá mức hoặc xả quá mức, giúp kéo dài tuổi thọ, độ bền của pin. 

Dung lượng pin lớn, hiệu suất cao và hệ thống quản lý an toàn
5Th Wheel Tide 2 có mức dung lượng pin lên tới 48V 10.4AH

Bộ truyền tốc độ Shimano 7 cấp

Việc sử dụng bộ truyền Shimano 7 cấp giúp chiếc xe dòng Tide 2 nhà 5Th Wheel có thể cải thiện được hiệu suất khi di chuyển. Người điều khiển xe được tùy ý lựa chọn tốc độ đạp xe mà mình mong muốn, sao cho quá trình di chuyển được thoải mái và phù hợp nhất.

Ngoài ra, còn một vài những thông số kỹ thuật đáng chú ý khác như:

  • Tốc độ tối đa có thể đạt được là 40km/h. 
  • Xe có thể di chuyển liên tục trong vòng 40km nếu sử dụng điện hoàn toàn và 73km nếu sử dụng chế độ trợ lực điện. 
  • Tải trọng tối đa là 150kg. 
  • Xe được sạc đầy pin sau khoảng 5 giờ đồng hồ.
Bộ truyền tốc độ Shimano 7 cấp
5Th Wheel Tide 2 sử dụng bộ truyền tốc độ Shimano 7 cấp

Đánh giá về thiết kế thông minh của 5Th Wheel Tide 2

Dễ dàng gấp gọn tiện lợi

Chiếc xe 5Th Wheel Tide 2thiết kế sáng tạo và được đánh giá cao. Bạn hoàn toàn có thể gấp gọn hay mở chiếc xe ra chỉ trong vài phút với những thao tác đơn giản. Sau khi được gấp gọn lại, bạn có thể dễ dàng cất xe vào cốp ô tô, văn phòng làm việc, chung cư,… mà không mất quá nhiều diện tích. Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng gấp lại giúp bạn hoàn toàn có thể bỏ chiếc xe này vào cốp hay xách đi bất cứ đâu. 

Dễ dàng gấp gọn tiện lợi
5Th Wheel Tide 2 trước và sau khi gấp gọn

Cổ xe linh hoạt, tùy ý điều chỉnh độ cao

Thiết kế này được ứng dụng nhằm mang lại sự thoải mái nhất cho người điều khiển xe trong quá trình di chuyển. Việc điều chỉnh cổ xe lên cao hay xuống thấp một cách linh hoạt giúp bạn có được tư thế lái xe phù hợp theo chiều cao cá nhân.

Cổ xe linh hoạt, tùy ý điều chỉnh độ cao
Có thể điều chỉnh cổ xe lên cao hay xuống thấp một cách linh hoạt

Hệ thống giảm xóc chất lượng cao

5Th Wheel Tide 2 được trang bị hệ thống giảm xóc hiện đại gồm: giảm xóc lò xo phía trước, giảm xóc ống ngồi. Điều này đem lại cảm giác thoải mái, giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển trên những con đường gồ ghề mà không gặp quá nhiều sự phiền phức.

Hệ thống giảm xóc của xe có thiết kế linh hoạt, phản ứng nhanh khi gặp phải những đoạn được gồ ghề, hấp thụ và giảm xóc rất hiệu quả.

Hệ thống giảm xóc chất lượng cao
5Th Wheel Tide 2 được trang bị hệ thống giảm xóc hiện đại gồm: giảm xóc lò xo phía trước, giảm xóc ống ngồi

Khung sườn thép cực kỳ bền bỉ

Tide 2 có thiết kế khung sườn bằng thép với khả năng chịu lực tốt, độ đàn hồi cao. Điều này sẽ phát huy tối đa tác dụng khi bạn dùng chiếc xe này để di chuyển trên nhiều địa hình đặc trưng: đồi núi, gồ ghề, chênh vênh,… Ngoài ra, thiết kế khung sườn bằng thép mang lại khả năng chống va đập mạnh, xe bền và có tuổi thọ cao hơn. 

Xe có thiết kế nhịp thấp giúp bạn leo lên xe mà không gặp quá nhiều khó khăn, ngay cả khi đang mặc váy ngắn. Những chi tiết nhỏ như các mối hàn tinh tế hay hệ thống cáp gọn gàng cũng giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái, mang lại sự trải nghiệm hoàn hảo. 

Khung sườn thép cực kỳ bền bỉ
5Th Wheel Tide 2 có thiết kế khung sườn bằng thép với khả năng chịu lực tốt, độ đàn hồi cao

Đánh giá về các tính năng nổi trội khác 

Bên cạnh những ưu điểm về thông số kỹ thuật và thiết kế, chiếc xe 5Th Wheel Tide 2 còn có một số tính năng nổi trội khác có thể kể đến như:

  • Khả năng chống nước chuẩn IPX5 bất chấp thời tiết mưa gió.
  • Gác baga được tích hợp phía sau yên xe có tải trọng lên tới 50kg, vô cùng chắc chắn giúp bạn thoải mái để đồ.
  • Thích ứng với nhiều điều kiện đường xá khác nhau: bằng phẳng, gồ ghề, đồi núi,…
  • Có các chế độ đạp khác nhau tùy theo mục đích sử dụng: đạp xe bình thường, đạp xe có trợ lực, đạp xe hoàn toàn bằng điện.

Nhìn chung, 5Th Wheel Tide 2 là một chiếc xe đạp trợ lực điện lý tưởng dành cho những người thường di chuyển trong thành phố, ưu tiên sự tiện lợi và linh hoạt. Nó được tích hợp các tính năng công nghệ cao giúp trải nghiệm lái xe thực tế trở nên thú vị hơn. Hy vọng thông qua bài viết đánh giá 5Th Wheel Tide 2 của HTeBike, bạn đã có thêm được những thông tin bổ ích và khách quan.

Chiếc xe 5Th Wheel Tide 2 có rất nhiều tính năng nổi trội
Chiếc xe 5Th Wheel Tide 2 có rất nhiều tính năng nổi trội

Mua xe đạp trợ lực điện gấp 5Th Wheel Tide 2 chính hãng, giá tốt ở đâu?

Xe đạp trợ lực điện chính hãng được cung cấp tại cửa hàng HTebike với giá rẻ nhất, chất lượng được đảm bảo cao nhất. Bạn có thể yên tâm đặt hàng vì chúng tôi cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng 100%, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, quy trình lắp đặt chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình với dịch vụ hậu mãi cực tốt.

Cửa hàng có cơ sở chính tại TP.HCM để người mua có thể đến để tham quan, trải nghiệm lái xe thử miễn phí, kiểm tra thực tế hàng hóa trước khi quyết định mua. Ngoài ra, còn có các chương trình khuyến mãi, quà tặng, voucher cho lần mua hàng tiếp theo rất hấp dẫn.

  • Sản phẩm chính hãng, đầy đủ tem mác, cam kết về chất lượng
  • Hỗ trợ mua hàng trả góp
  • Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc
  • Bảo hành chính hãng, đầy đủ phụ kiện thay thế

Thông tin liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ

HTeBike

Hotline: 0938 188 068

Website: https://htebike.htskys.com/

Địa chỉ: 174B Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

Nguồn: https://htebike.htskys.com/review/danh-gia-5th-wheel-tide-2-xe-dap-tro-luc-dien-gap-dong-co-500w-dung-luong-pin-sieu-khung/

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường