Đánh giá Brunox Epoxy: Sơn lót, chai xịt chống rỉ sét siêu đỉnh

Brunox Epoxy giúp trung hòa và hòa tan rỉ sét. Bảo vệ khỏi bị ăn mòn thêm và hoàn thiện tất cả trong một! Được phát triển ở Châu Âu cho các ứng dụng công nghiệp nặng, tân trang và phục hồi ô tô cũng như các ứng dụng sửa chữa nhà DIY.

Brunox Epoxy đã được cấp bằng sáng chế trên nền nhựa epoxy, đây là hệ thống chống ăn mòn. Epoxy Brunox có chất lỏng trong suốt, màu hổ phách tạo thành phức hợp sắt hữu cơ kim loại với chất tẩy trung hòa. Lớp bảo vệ màu đen, rất nhỏ gọn và bền bỉ này là lớp sơn lót hoàn hảo nhờ các thành phần nhựa Brunox epoxy , đương nhiên là điều quan trọng hơn hết là đảm bảo khả năng chống ăn mòn lâu dài.

Tính năng của chai xịt chống rỉ Epoxy Brunox

Nhờ lớp màng bảo vệ chống gỉ trên bề mặt kim loại được tạo ra bởi Brunox ,điều này ngăn chặn sự tiếp xúc trực tiếp giữa không khí và kim loại
Brunox Epoxy tạo ra một lớp phủ bền bỉ trên bề mặt kim loại
  • Bảo vệ chống rỉ toàn diện

Nhờ lớp màng bảo vệ chống gỉ trên bề mặt kim loại được tạo ra bởi Brunox ,điều này ngăn chặn sự tiếp xúc trực tiếp giữa không khí và kim loại, từ đó sự hình thành rỉ sét được ngăn chặn.

  • Chất lượng cao và bền bỉ

Brunox cộng với công nghệ Epoxy tiên tiến, đã tạo ra một lớp phủ bền bỉ trên bề mặt kim loại, chịu được va đập, áp lực, các điều kiện thời tiết khắc nghiệt và các tác nhân của môi trường.

  • Dễ sử dụng

Chai xịt Brunox có thiết kế dễ sử dụng và vô cùng tiện lợi. Chỉ cần xịt một lượng nhỏ lên bề mặt kim loại, sau đó sử dụng một vải mềm hoặc cọ để đều lớp phủ và lau sạch.

Review Brunox Epoxy về ưu điểm nổi bật

  • Hiệu suất vượt trội: Thâm nhập sâu vào các hạt rỉ sét khoảng 7-10 lần so với các chất chuyển hóa và sơn lót chống rỉ truyền thống. 
  • Tương thích với các loại sơn phủ có bán trên thị trường và có thể được phủ bằng chất độn và chất bịt kín trước khi sơn lớp sơn phủ cuối cùng.
  • Về thẩm mỹ: Không có vết cọ nếu bạn thoa sản phẩm bằng cọ.
  • Về sức khỏe: Không chứa kim loại nặng và axit khoáng là những chất có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Có sẵn dạng bình xịt.
  • Có thể thi công không có không khí hoặc bằng súng phun áp lực cao.
  • Bảo vệ bề mặt kim loại hiệu quả Brunox cản trở sự hình thành rỉ sét và bảo vệ bề mặt kim loại do các tác nhân xấu từ môi trường thời tiết mang lại.
  • Kéo dài tuổi thọ và độ bền của bề mặt kim loại.
  • Bề mặt kim loại sẽ duy trì được sự mới mẻ, không bị ảnh hưởng bởi sự ăn mòn và rỉ sét nhờ sự bảo vệ toàn diện của Brunox Epoxy.
  • Tiết kiệm công sức và thời gian: Bạn không cần phải lo lắng về rỉ sét thường xuyên khi sử dụng Brunox Epoxy. Chúng giúp bạn tiết kiệm công sức và thời gian trong việc làm sạch và bảo vệ bề mặt kim loại.
Thâm nhập sâu vào các hạt rỉ sét khoảng 7-10 lần so với các chất chuyển hóa và sơn lót chống rỉ truyền thống. 
Brunox Epoxy giúp kéo dài tuổi thọ và độ bền của bề mặt kim loại

Brunox Epoxy hiện diện khắp mọi nơi

Mặc dù được phát triển cho ngành công nghiệp ô tô, Brunox Epoxy được sử dụng rộng rãi trên khắp châu Âu trong ngành công nghiệp nặng để bảo vệ máy móc và xử lý kết cấu thép. Xung quanh nhà, Brunox Epoxy là lựa chọn hoàn hảo cho việc bảo trì và phục hồi chung. Đặc biệt để khôi phục và bảo vệ thép kiến ​​trúc bị rỉ sét ở các khu vực ven biển dễ bị ăn mòn, dùng cho thanh kéo xe và rơ moóc thuyền. Tất cả chỉ trong vài bước đơn giản!

Tất nhiên, đối với việc sử dụng trong ô tô, để đạt được lớp sơn cuối cùng hạng nhất, bạn có thể muốn sơn lớp sơn lót thứ hai để lấp đầy những bề mặt không bằng phẳng, mặc dù điều này không bắt buộc đối với hiệu suất của sản phẩm. Do đó, Brunox Epoxy đơn giản hóa việc sơn các khu vực gầm xe, cốp xe và nắp ca-pô.

Brunox Epoxy có sẵn ở dạng bình xịt 400ml tiện dụng. Hoặc ở dạng chất lỏng, có ba kích cỡ khác nhau:

  • 250g – dành cho những công việc nhỏ và chỉnh sửa
  • 1kg – cho công việc cỡ trung bình
  • 5kg – cho công việc lớn hơn

Ứng dụng

Brunox Epoxy dùng để phục hồi máy móc, dầm thép, các loại công trình sắt, đường ống, cổng và máy móc xây dựng, v.v.
Có thể sử dụng Brunox Epoxy ở bất cứ nơi nào có rỉ sét
Có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào có rỉ sét, cả trong và ngoài. Nó phù hợp cho việc bảo trì công nghiệp các kết cấu, lắp đặt, máy móc và phương tiện. Lý tưởng để loại bỏ rỉ sét từ kim loại, cụ thể như: 
  • Sử dụng trong công nghiệp

Dùng để phục hồi máy móc, dầm thép, các loại công trình sắt, đường ống, cổng và máy móc xây dựng, v.v.

  • Xe cộ

Để phục hồi những chiếc xe cổ điển truyền thống và hiện đại cũng như các thiết bị theo sở thích khác nhau. Đồng thời, để bảo dưỡng ô tô và xe tải cũng như các phương tiện nông nghiệp, xây dựng và đô thị.

  • Ứng dụng tự làm

Dành cho các ứng dụng tự làm xung quanh nhà: hàng rào vườn, lan can, cổng và tất cả các loại máy móc…

Hướng dẫn sử dụng

  • Chà nhám/bàn chải chống rỉ sét: Loại bỏ mọi vết rỉ sét bằng bàn chải sắt hoặc đá mài.
  • Dùng chổi quét 2 lớp hoặc (xịt 3-4 lớp) lên các lỗ rỉ sét.
  • Để Brunox Epoxy khô hoàn toàn. Thời gian khô phụ thuộc vào độ ẩm và nhiệt độ, phải ”đinh cứng”.

Chai xịt chống rỉ Epoxy Brunox là sản phẩm chất lượng cao, được thiết kế đặc biệt để ngăn chặn và loại bỏ rỉ sét trên bề mặt kim loại. Brunox Epoxy sử dụng công nghệ tiên tiến đã giúp kéo dài và bảo vệ tuổi thọ của các bề mặt kim loại, giúp chúng chống rỉ và luôn sáng bóng hiệu quả. Cùng HTeBike duy trì và bảo vệ sự mới mẻ của các bề mặt kim loại với chai xịt chống rỉ Epoxy Brunox nha!

Nguồn: https://htebike.htskys.com/review/danh-gia-brunox-epoxy-son-lot-chai-xit-chong-ri-set-sieu-dinh/

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường