Nhận xét về dòng xe điện SAMEBIKE XD30-II

Bạn thích sự khác biệt, do đó hãy sử dụng thời trang phương Tây để nổi bật giữa đám đông. Bạn đang tích cực tìm kiếm một chiếc xe điện nhỏ, hấp dẫn, thiết thực, bền lâu và tiết kiệm chi phí. Siêu phẩm xe đạp điện gấp Samebike mới ra mắt gần đây có tất cả những gì bạn đang tìm kiếm.

Hiện đã có mặt tại Việt Nam và được phân phối qua hệ thống HTeBike với rất nhiều quà tặng và ưu đãi, hỗ trợ Ship Toàn Quốc, thanh toán khi nhận hàng. Tại bài viết này, HTeBike sẽ nhận xét về dòng xe điện samebike xd30-II. Từ đó bạn sẽ có lựa chọn cho riêng mình.

Ưu điểm chung của dòng xe điện SameBike 2022

Trước khi cho nhận xét về dòng xe điện samebike xd30-II, chúng ta sẽ đi qua những ưu điểm chung của xe điện này.

Mẫu xe siêu nhẹ

Thực tế rằng Samebike 2022 là một phương tiện di động, siêu nhẹ cho đến nay là thế mạnh lớn nhất của nó. Khi không sử dụng, chiếc xe này có thể được gấp gọn chỉ trong vài thao tác đơn giản và quá nhỏ gọn, cá tính, nguyên bản và rất hiện đại để bỏ vào cốp xe ô tô 4 chỗ ngồi. Nhờ vậy, đặc biệt nếu nhà bạn không còn nhiều chỗ, khu vực để xe cũng không chiếm nhiều diện tích như trước đây. Nếu bạn ở trong một căn hộ hoặc ký túc xá, đây là lựa chọn tốt nhất.

Khung máy được làm hoàn toàn bằng hợp kim magiê đúc, không sử dụng bất kỳ mối hàn nào, cực kỳ chắc chắn và nhẹ. Mang lại cho người dùng cảm giác an toàn tuyệt đối. Không cần hàn, một hợp kim nhôm cũng được áp dụng cho phuộc. Nếu bạn thích đi xe đạp và là một người đam mê thể thao, chắc chắn bạn sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Samebike là một chiếc xe đa năng kết hợp giữa xe đạp gấp với bộ pin lithium mạnh mẽ. Đó là một tiện ích không thể bỏ qua.

Pin của dòng xe điện samebike

Samebike chạy bằng pin lithium 36V, 12AH với phạm vi hoạt động từ 30 đến 40 km mỗi lần sạc. Xe có tốc độ tối đa 25 km / h và đi được quãng đường 70 km trong một lần sạc khi ở chế độ trợ lực điện.

Không phải tất cả các loại xe điện gấp đều có động cơ tích hợp, nhưng xe đạp điện có thể gập lại Samebike thì có. Xe có thể sản sinh công suất 250W và tuổi thọ động cơ lên đến 50.000 giờ. Động cơ mạnh mẽ được đánh giá là phù hợp thực tế với các đặc điểm của một chiếc mô tô thông thường.

Khi lái xe trên những con đường không bằng phẳng, đặc biệt là những địa hình hiểm trở, hệ thống phanh đĩa ở cả trước và sau của xe với những linh kiện cao cấp và tiên tiến nhất của nhà sản xuất mang lại sự an toàn cao hơn.

Nhận xét về dòng xe điện samebike xd30-II

Bài đánh giá trải qua nhiều khảo sát về của khách hàng. Đây là chiếc Xe đạp điện Samebike 20LVXD30 – II đầu tiên của cửa hàng HTeBike chúng tôi. Để bắt đầu, HTeBike chỉ ước họ đặt tên cho nó một cái gì đó khác biệt. 

Dù sao đây cũng là một loại Xe đạp điện giá rẻ được tìm thấy trên nhiều trang web thương mại điện tử, bao gồm Amazon, Ebay và AliExpress. Do đó, chiếc ebike này cũng phổ biến trên YouTube. Vì vậy, với đánh giá này, chúng tôi muốn bắt đầu thẳng với phủ định và sau đó đi đến những thứ tốt nhất vì chúng thực sự có rất nhiều điểm vượt trội.

Nhận xét về dòng xe điện SAMEBIKE XD30-II | HTeBike 1

Xe đạp điện gập Samebike 20LVXD30-II

Những trải nghiệm đầu tiên

Chiếc xe đạp mà khách hàng nhận được phát ra một âm thanh lách cách nhỏ khi va chạm mạnh. Sau khi đọc nhiều diễn đàn thấy rằng đó là do pin có một số không gian để di chuyển bên trong khung. Chúng tôi đã sửa nó bằng cách đặt 4 miếng xốp thủ công nhỏ ở lối vào ngay trước khi khóa pin vào vị trí. Nó hoàn toàn loại bỏ âm thanh.

Trước tiên người dùng sẽ đưa ra nhận xét về dòng xe điện samebike xd30-II. Chiếc xe đạp này có 7 bánh răng Shimano và nhiều bánh răng hơn là cần thiết cho bất kỳ chiếc ebike nào. Bởi vì, nếu bạn muốn chạy với tốc độ cao hơn nữa của động cơ điện thì bạn sẽ giống như con tinh tinh trong rạp xiếc đang đạp như một kẻ điên.

Điều này có thể được khắc phục nếu có thể thêm 3 cần số bổ sung ở phía trước để biến nó thành một chiếc ebike 21 bánh răng thích hợp.

Những tính năng đặc biệt của samebike xd30-II

  • Động cơ 350W đạt tốc độ 35 kph / 22mph – thể hiện lúc kiểm tra.
  • Dễ dàng gấp nhỏ (80 x 48 x 68cm) và nhẹ (30kg) để trong cốp ô tô – cũng là số liệu được người dùng tự kiểm tra.
  • Phạm vi 40km / 25miles chỉ với năng lượng điện hoặc 70km / 43.5miles khi hỗ trợ bàn đạp – kiểm tra tại thời điểm đó
  • Đèn Led, còi điện và giá đỡ điện thoại giúp sạc điện thoại – Hãy thử bây giờ thôi!

Để thêm vào điều này, có một số tính năng thú vị đáng ngạc nhiên mà thậm chí không có trong sách hướng dẫn. Hai bộ chìa khóa ô tô giống như chìa khóa – Bộ chìa khóa này thực sự hoạt động cung cấp 3 tính năng dưới đây.

  • Báo động an ninh chống trộm – Nếu bạn nhấp vào nút khóa sau khi xe đạp được bảo vệ. Bất cứ ai cố gắng di chuyển hoặc thậm chí nhấc chiếc xe đạp lên, một chiếc báo động sẽ hét lên với âm thanh chói tai.
  • Tìm kiếm từ xa – Nếu bạn không thể tìm thấy chiếc xe đạp đang đỗ của mình trên giá để xe đạp hoặc chỉ muốn kiểm tra phạm vi của chìa khóa này. Bạn có thể bấm vào nút âm thanh để nó phát ra một tiếng bíp khá nhẹ nhàng.
  • Khởi động từ xa – Có thể khởi động xe đạp mà không cần cắm chìa khóa. Không còn móc khóa ebike lủng lẳng nữa, ghét nhìn thấy những thứ đó.
  • Cổng sạc nhỏ để cắm cáp sạc trực tiếp mà không cần mở xe đạp và tháo pin ra để sạc.

Trông đẹp và thoải mái

Hai điều thực sự quan trọng. Ngoài ra kích thước khôn ngoan của nó không quá nhỏ hoặc quá lớn mà bất kỳ thanh thiếu niên hoặc người lớn có thể sử dụng nó. Thiết kế bánh xe hợp kim độc đáo giúp bạn dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng hơn những nan hoa xe đạp thường bị rỉ sét theo thời gian.

Chiếc xe đạp điện này trông giống như một chiếc xe đạp giảm xóc trước kiểu BMX với các tấm chắn bùn được bổ sung. Và pin được giấu kỹ bên trong khung. Vì vậy, ngoài một âm thanh rên rỉ nhỏ của động cơ điện, người qua đường thậm chí sẽ không nhận ra đó là một chiếc xe đạp điện.

Yên xe / chỗ ngồi hơi lớn và đủ thoải mái cho những người lười biếng không muốn đạp khi thấy một ngọn đồi phía trước. Bao gồm trong yên xe là hai lò xo. Cùng với sự hỗ trợ của lò xo thứ ba trên trụ ghế làm cho nó trở nên thú vị khi cưỡi ngựa qua những cú va chạm. Ngoài ra, thân máy được làm bằng hợp kim nhôm làm cho nó trở nên cân đối và chất lượng tốt. Tay lái có thể điều chỉnh, chân chống chắc chắn và cổ xe đạp để thêm phụ kiện túi hoặc ghế trẻ em.

Nhận xét về dòng xe điện SAMEBIKE XD30-II | HTeBike 2

Thiết kế gấp gọn đa năng, không gây mất diện tích

Chế độ lái xe

Chiếc ebike này có 3 kiểu lái

  • Chỉ điện – Để sử dụng chế độ này, tất cả những gì bạn phải làm là vặn ga trên thanh tay lái bên phải.
  • Hỗ trợ chèo – Bắt đầu chèo và động cơ điện sẽ khởi động như một cú đấm.
  • Chỉ bằng tay – Chỉ cần tắt chìa khóa và bắt đầu lái.

Trong thử nghiệm của chúng tôi, chiếc xe đạp đạt tốc độ tối đa trung bình là 15mph ngay cả khi bị hack và với cài đặt đó có thể đạt được khoảng 45miles mỗi lần sạc. Điều này thực sự phụ thuộc vào phong cách lái xe, trọng lượng và độ cao. Nhưng không có hệ thống treo đầy đủ có thể gập lại trên thị trường với tốc độ và phạm vi không thỏa hiệp về chất lượng. Và tất cả những thứ này với mức giá 600 bảng Anh.

Samebike 20LVXD30 – II đã đạt được tất cả những điều trên với một mức giá phải chăng cho một chiếc xe đạp điện. HTeBike cho những người tham gia vào việc tạo ra những chiếc xe điện tử giá cả phải chăng như vậy. Sau những nhận xét về dòng xe điện samebike xd30-II chúng tôi khuyên bạn nên mua và sử dụng nó.

Nguồn: https://htebike.htskys.com/review/nhan-xet-ve-dong-xe-dien-samebike-xd30-ii/

Xem thêm: So sánh xe đạp trợ lực điện ADO D30 với ADO D30C có gì khác nhau

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường