Khám phá xe đạp điện yên liền cùng HTeBike

Bài viết dưới đây HTebike sẽ cung cấp những thông tin về xe đạp điện yên liền. Mời các bạn theo dõi.

Xe đạp điện yên liền lần đầu ra mắt

Sự ra đời của xe đạp điện có yên nguyên khối trước đây đã khiến thị trường trở nên điên cuồng, quyến rũ khách hàng bằng sự khác biệt của các bộ phận trên yên xe đạp điện. Mặt khác, người tiêu dùng vẫn còn e dè với các mẫu xe đạp điện yên liền. Sau đây là những lợi ích và hạn chế của xe đạp điện có yên liền:

Thuận lợi

Đây là thiết kế dựa trên các thương hiệu hiện có trên thị trường nên chiếc xe gần như hoàn toàn hiện đại và hợp thời trang, gây được sự chú ý của giới trẻ.

Đàn ông yêu thích nó vì cấu tạo khổng lồ của nó, trong khi những cô gái cá tính lại bị mê hoặc bởi những thiết kế đa dạng.

Ưu điểm này rất được các bạn nam ưa chuộng vì đôi khi không có khoảng cách giữa những người ngồi phía trước và phía sau, cho phép phát triển mối liên hệ giữa các học sinh.

Do yên xe nguyên khối luôn rộng hơn so với hai yên riêng biệt, mang đến cho người ngồi cảm giác vô cùng thoải mái, đặc biệt là trên những chuyến bay dài.

Khám phá xe đạp điện yên liền cùng HTeBike 1

Xe đạp trợ lực điện Himo Z20

Hạn chế

Nhiều người phàn nàn rằng động cơ trên những chiếc xe đạp điện của thương hiệu mới này không phải lúc nào cũng tốt như những chiếc xe đạp điện 2 yên của các hãng nổi tiếng. Vấn đề này vẫn chưa được giải quyết, nhưng nếu bạn thích nó, vẫn có những chiếc xe đạp điện có yên liền từ các nhà sản xuất mới nhưng nổi tiếng trên thị trường, chẳng hạn như Pega, Giant, hoặc Bluera Bike.

Kích thước xe khá khổng lồ, trọng lượng xe cao gây khó khăn cho việc điều khiển xe.

Do không điều chỉnh được chiều cao yên nên nhiều khách hàng bị giới hạn chiều cao hoặc học sinh, sinh viên đã chọn mua xe đạp điện có yên nguyên khối.

Xmen Plus Dibao

Xmen plus dibao 2017 là dòng xe đạp điện cao cấp được nhập khẩu từ Dibao Đài Loan. Thiết kế của chiếc xe là có một không hai, đặc biệt và cực kỳ cá tính.

Thiết kế nổi bật của xe chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có năm tùy chọn màu sắc khác nhau cho xe đạp điện. Bạn sẽ ngạc nhiên nếu mang phong cách thể thao, táo bạo với những góc cạnh tinh tế.

Xe được trang bị hệ thống đèn LED tinh tế, cũng như xi nhan trước và sau. Tất cả các thông tin như công suất, tốc độ, quãng đường, xi nhan luôn hiển thị trên đồng hồ điện tử của xe, giúp bạn dễ dàng quan sát và điều khiển xe.

Với tốc độ tối đa 55 km / h, nó là một trong những động cơ hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Xe có tới 5 ắc quy 20A có thể đi được 100 km trong một lần sạc.

Cơ cấu giảm xóc và hai phuộc trước để xe Xmen dibao hoạt động an toàn và ổn định. Độ an toàn cao nhờ hệ thống phanh đĩa ma sát tốt. Xe cũng có mức giá tương xứng bởi những lợi ích tuyệt vời này: 13-14 triệu đồng.

Xe đạp điện Cap A9

Xe đạp điện Cap A9 được thiết kế với phong cách trẻ trung, cá tính của Mỹ và tập hợp các thương hiệu thời thượng. Có lẽ đây là lý do tại sao trẻ em – học sinh – là những người chủ yếu sử dụng phương tiện này.

Đèn pha xe đạp điện Cap A9 được tạo nên từ một số bóng đèn LED thu nhỏ phát ra ánh sáng trắng sáng. Vùng chiếu sáng của Cap A9 tương đối lớn với thiết kế như vậy nhưng ánh sáng không bị tán xạ. Đảm bảo rằng người dùng được an toàn trong khi hoạt động. Hơn nữa, hệ thống đèn LED có ưu điểm là độ bền lâu và tiêu thụ năng lượng thấp.

Chiếc xe được trang bị một màn hình đồng hồ thông minh kỹ thuật số hoàn toàn. Khi xe đang chạy, nó hiển thị các thông số. Khi nói đến công nghệ điện, các cá nhân không bị bối rối khi họ lần đầu tiên bắt gặp nó.

JVC S600I

Đầu xe có dạng bo tròn

Mặt nạ trước thiết kế cá tính với những đường nét độc đáo, cũng như tem nước ghi dòng chữ “S600i Maybach S” ngay trên mặt nạ của xe. Các dây điện được quấn một cách tinh vi, cho thấy doanh nghiệp đã chú ý đến mọi khía cạnh cuối cùng của chiếc xe.

Đèn LED

Hệ thống đèn LED dạng bóng chiếu được lắp đặt ở đầu xe đạp điện JVC S600i, xung quanh là dải đèn mini đẹp mắt. Hệ thống đèn hoàn toàn của xe cũng là đèn LED, giúp tiết kiệm năng lượng và tăng độ sáng cho xe, giúp xe dễ dàng di chuyển trong bóng tối. Hệ thống đèn xi nhan cũng được trang bị công nghệ LED, thiết kế hình mũi tên với các chấm bi ánh sáng vàng ở bên trong. Đui đèn được cấu tạo từ cao su dẻo và có thể uốn cong, xi nhan trước được thiết kế có thể tháo rời mặt nạ trước.

Hộp đèn

Mặt đồng hồ điện tử sắc nét, có độ tương phản tốt được tích hợp với hộp đèn, thể hiện sinh động các yếu tố như mức năng lượng, tốc độ, đèn xi nhan,…. Hộp đèn và đồng hồ này cũng có thể quay trong lòng bàn tay. Bạn có thể xoay và điều chỉnh mặt đồng hồ cũng như đèn xe đạp điện trên vô lăng để dễ nhìn.

Công tắc điều khiển

Các công tắc điều khiển được bố trí cạnh 2 bên hỗ trợ bạn di chuyển trên phố an toàn với JVC s600i. Cả 3 chức năng chính cũng như 3 chức năng được sử dụng thường xuyên và thiết yếu trong quá trình xe di chuyển đều được bố trí ở bên trái cụm công tắc. Từ trên xuống dưới: Công tắc bật / tắt đèn pha có ký hiệu bật / tắt. Hướng của mũi tên được biểu thị bằng công tắc xi nhan trái và phải. Cuối cùng, nút còi báo động màu đỏ được nhấn.

Sau đó nhà sản xuất chỉ lắp một công tắc chính có dạng nút nhấn màu đỏ thông qua công tắc bên phải. Công tắc này cho phép bạn thay đổi tốc độ của xe giữa hai chế độ: Power và Eco. Trên xe đạp điện có tốc độ tối đa 30 km / h, Eco là chế độ mặc định. Khi được nhấn, nó sẽ chuyển sang chế độ Power, cho phép đạt tốc độ lên đến 40 km / h.

Dễ thao tác khi sử dụng

Nhìn chung, các công tắc của xe được chế tạo một cách khoa học với các chú thích trực quan rất dễ hiểu và dễ thao tác. Ty được làm bằng cao su cao cấp có độ mềm dẻo cực tốt ở hai bên tay lái và tay ga. Tạo độ bám đường tốt hơn bằng cách kết hợp các đường gờ tinh tế giúp giảm độ trượt và đảm bảo tay lái luôn vững chắc trên mọi cung đường. Đầu tay lái và tay ga đều được mạ crom sáng để tăng thêm nét hiện đại và cuốn hút.

Xe đạp điện HTebike là đại lý bán buôn xe đạp điện

HTebike là nhà phân phối xe đạp điện toàn cầu của các hãng nổi tiếng. Các dòng xe đạp điện của HTebike được thiết kế với mục tiêu mang đến sự gọn nhẹ và tiết kiệm nhiên liệu cho việc di chuyển. Chúng có thiết kế khoa học, chất lượng với công nghệ tinh vi, dễ sử dụng, gấp gọn và di chuyển. Mang đến những trải nghiệm vượt trội, chuyến đi thuận tiện và an toàn trên mọi nẻo đường.

Thông qua việc đầu tư đáng kể vào mạng lưới cửa hàng HTebike trên khắp cả nước, HTebike dự định trở thành công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực bán lẻ xe điện. Ưu tiên chất lượng sản phẩm, tính chuyên nghiệp trong phát triển hệ thống bán hàng, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Khám phá xe đạp điện yên liền cùng HTeBike 2

Mua xe đạp điện gập, trợ lực điện tại HTeBike

HTebike luôn tận tâm mang đến cho khách hàng những công nghệ tiên tiến, an toàn, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường nhất hiện nay thông qua các phương tiện như xe đạp điện, xe máy điện, … được nghiên cứu và sản xuất bởi các công ty lớn hiện nay, bao gồm ADO, Xiaomi, Himo, Samebike,…

Xe đạp điện và xe điện HTebike chứa đựng tất cả những tính năng tốt nhất khiến chúng đáng để bạn cân nhắc, bao gồm thiết kế thời trang và nhỏ gọn, khả năng đi đường dài, giá cả hợp lý và nhiều yếu tố khác. Xe Điện HTebike đã làm việc không mệt mỏi để cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình cho người tiêu dùng Việt Nam nhằm cung cấp một sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chính xác đó.

Phần kết

Năm dòng xe đạp điện yên liền được liệt kê trên đây đều có giá cả phải chăng, chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng. Các nhà sản xuất xe đạp điện tại Việt Nam đã lựa chọn những tính năng và kiểu dáng phù hợp với mọi đối tượng sử dụng cũng như hoàn cảnh giao thông. Hy vọng rằng qua bài viết này HTebike đã giúp bạn sẽ tìm được chiếc xe ưng ý cho mình!

Nguồn: https://htebike.htskys.com/kham-pha/kham-pha-xe-dap-dien-yen-lien-cung-htebike/

Xem thêm: Xe Đạp Điện Dần Trở Thành Xu Hướng Tất Yếu Của Giao Thông

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường