Mua ADO A20XE ở đâu, giá bao nhiêu, ưu điểm

Hãy cùng HTeBike tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm xe đạp điện ADO A20XE. Chúng tôi sẽ đánh giá một cách khách quan hơn về sản phẩm này. Để bạn có thể biết được mua ADO A20XE ở đâu, giá bao nhiêu, ưu điểm nhé!

Các điểm đặc trưng của sản phẩm xe đạp điện trợ lực ADO A20 XE

Cơ chế hoạt động của sản phẩm

Cơ chế của chiếc xe đạp này nhẹ hơn, là một chiếc xe đạp điện có trợ lực điện nhỏ gọn, giảm tốc độ quay của chân và có thể thư giãn khi ở chế độ trợ lực điện trong khi di chuyển.

Xe đạp điện có trợ lực có thể chạy đường trường hoặc địa hình, nhưng các công ty thường trang bị bộ trợ lực cho xe đạp leo núi.

Mua ADO A20XE ở đâu, giá bao nhiêu, ưu điểm | HTeBike 1

Xe đạp điện gập ADO A20XE

Phương thức hoạt động của xe đạp trợ lực điện là gì?

Cơ chế vận động và vận hành hoàn toàn do con người sử dụng để rèn luyện sức khỏe cũng như tăng cường thể lực khi vận động.

Khi di chuyển kết hợp với nguyên tắc “hỗ trợ điện” của bộ động cơ điện. Chúng ta sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn sau khi sử dụng vì vừa được hỗ trợ các hoạt động, vừa hỗ trợ mọi người không bị quá sức khi hoạt động và tập luyện.

Khi bạn cảm thấy mệt mỏi với thao tác trước đó, hãy chuyển sang chế độ trợ lực hoàn toàn bằng điện và sử dụng chân ga. Bạn chỉ cần ngồi, sử dụng tay ga và lái xe như một chiếc xe điện thông thường.

Ưu và nhược điểm của sản phẩm xe đạp điện trợ lực ADO A20XE

Ưu điểm 

Do trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt nên khung xe cứng cáp và chắc chắn. Xe đạp trợ lực điện có chất lượng và độ bền cao.

Vì bộ trợ lực phụ thuộc vào lực tác dụng vào bàn đạp nên mức độ an toàn cao. Do đó, người chạy có quyền kiểm soát tốt hơn đối với bàn đạp và tốc độ của mình.

Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản phù hợp với dáng người Việt Nam. Dù ở chế độ hỗ trợ hay không, nó vẫn mang lại trải nghiệm mượt mà.

Khuyết điểm

Do có bộ trợ lực điện gắn trong khung xe nên xe gặp hạn chế khi di chuyển trong môi trường nước.

Chi phí vẫn còn khá cao khi so sánh với những người thường xuyên đi xe đạp.

Có nên mua xe đạp trợ lực điện ADO A20XE không?

Xe đạp điện trợ lực, trái ngược với xe đạp điện, có nhiều ưu điểm khác biệt so với xe đạp thông thường hoặc xe đạp điện, cụ thể:

Xe đạp điện có trợ lực phục vụ cho nhiều yêu cầu của người dùng

Xe đạp điện có trợ lực thường có 3 chế độ: không trợ lực, có trợ lực và ga thường. Với chế độ không trợ lực, rất lý tưởng cho những ai có nhu cầu tập thể dục vì bạn có thể đạp như một chiếc xe đạp thông thường.

Chức năng trợ lực giúp lực đạp nhẹ hơn và lực hỗ trợ tỷ lệ thuận với tốc độ, lý tưởng cho việc tập luyện mà không quá mệt mỏi hay căng thẳng, đặc biệt là trên quãng đường dài. Thành phố tắc nghẽn, thường xuyên xảy ra tắc đường.

Chức năng ga có thể được sử dụng như một chiếc xe đạp điện thông thường, rất lý tưởng cho những người dùng quá mệt khi đạp xe.

Xe đạp điện trợ lực có ắc quy bền hơn

Hầu hết các loại xe trợ lực điện trên thị trường đều sử dụng ắc quy khô hoặc ắc quy lithium thế hệ mới nên độ bền rất tốt và phạm vi hoạt động tối đa dài hơn rất nhiều.

Vì ắc quy khô bền hơn nên việc thay thế ắc quy mới sẽ mất nhiều thời gian, trái ngược với các loại xe đạp điện, xe máy điện thông thường sử dụng ắc quy nước.

Xe đạp có trợ lực điện an toàn hơn

Nếu như xe đạp điện thường không được trang bị nhiều tính năng an toàn, dễ mất thăng bằng khi đi xe thì xe đạp điện chú trọng đến sự an toàn của người sử dụng lại được trang bị hệ thống cân bằng tốt. Phanh đĩa và phanh dầu từ các thương hiệu uy tín như Shimano thường được tìm thấy trên các loại xe trợ lực điện.

Các công nghệ hiện đại cũng được sử dụng để kiểm soát tốc độ và cơ chế an toàn của xe nên người sử dụng xe đạp điện trợ lực sẽ cảm thấy an tâm hơn rất nhiều so với người sử dụng xe đạp điện thông thường. 

Xe đạp điện có trợ lực có thể hoạt động trong nhiều môi trường khác nhau

Có nhiều loại xe điện trợ lực khác nhau: xe đạp địa hình, xe MTB, thậm chí cả BMX, xe đạp gấp trợ lực… Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn loại xe đạp điện trợ lực phù hợp nhất với nhu cầu của mình dựa trên địa hình. của tôi.

Đối tượng thích hợp cho xe đạp điện có trợ lực

Mẫu xe này đặc biệt được khuyến khích cho người già hoặc trẻ em có sức bền hạn chế vì nó có động cơ điện giúp di chuyển nhẹ nhàng hơn.

Nếu còn trẻ, bạn có thể chọn những chiếc xe đạp điện có trợ lực với kiểu dáng bụi bặm, thể thao, có thể gấp gọn để dễ dàng di chuyển qua nhiều loại địa hình. Tuy nhiên, nếu bạn có sức bền cao thì nên tiếp tục tập luyện trên xe đạp truyền thống để có kết quả tốt nhất.

ADO A20XE là mẫu tay lái trợ lực điện có thiết kế trẻ trung, hiện đại phù hợp với mọi lứa tuổi. Mẫu xe của hãng đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt và tuân thủ các quy định giao thông của Châu Âu, bên cạnh những trang bị cao cấp đảm bảo mọi tiện nghi và thoải mái khi trải nghiệm.

Thông số kỹ thuật xe đạp điện trợ lực ADO A20XE chính hãng

Mã: A20

Điện áp: 36 vôn

Dung lượng pin 10.4Ah

250W công suất

Phạm vi tối đa trên nguồn pin: 80 km

Giới hạn tốc độ: 25 km / h

Bánh xe 20 inch

Khung hợp kim nhôm

Tải trọng 120kg

Kích thước 155x53x110cm

Mua ADO A20XE ở đâu, giá bao nhiêu, ưu điểm | HTeBike 2

Gấp gọn dễ dàng và không chiếm nhiều diện thích

Đánh giá chi tiết xe đạp điện trợ lực ADO A20XE

Thiết kế gấp, chắc chắn, màu sắc lâu phai

Xe điện gập ADO A20XE có kích thước tổng thể là 155 x 53 x 110cm nhưng khi gấp gọn lại thì xe có kích thước 90 x 43 x 70cm giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc di chuyển và cất giữ. Tay lái và yên xe ebike có thể điều chỉnh độ cao thay đổi tùy theo mục đích và nhu cầu của người lái. Xe phù hợp với người sử dụng có chiều cao từ 140 – 190cm và khả năng chịu tải lên đến 120kg, theo A Dece Oasis.

Khung xe ADO A20XE được làm bằng hợp kim nhôm hộp cao cấp, tổng trọng lượng xe chỉ 21,2kg, đã được kiểm tra độ an toàn 400.000 lần tại phòng thí nghiệm SGS. Hãng cũng đã cải tiến màu sơn từ một lớp lên bốn lớp, giúp xe chống lại các tác động của môi trường, bền màu theo thời gian, sử dụng lâu xe vẫn sáng bóng, hạn chế xuống màu.

Pin 10.4AH năng lượng cao

Xe đạp điện trợ lực ADO A20XE có bình ắc quy dung lượng cao 10.4AH có thể đi được quãng đường 80km khi sử dụng điện (thông tin có thể thay đổi theo tải trọng cũng như địa hình di chuyển). Hơn nữa, công ty cung cấp hệ thống quản lý pin V2.0 BMS tiết kiệm năng lượng, với hiệu suất tăng 20% ​​so với các phiên bản trước và có khả năng 500 chu kỳ sạc.

Hộp số Shimano 7 cấp

Ado chọn hộp số Shimano cao cấp, một thương hiệu phụ kiện nổi tiếng thường thấy trên các mẫu xe đạp điện trợ lực. Hộp số Shimano 7 cấp cho khả năng vận hành êm ái, êm ái và cải thiện độ bám đường, kết hợp với tay lái trợ lực điều chỉnh 3 cấp phù hợp với nhiều địa hình.

Đặc biệt:

Số 0: Dẫn động trực tiếp bằng bàn đạp

Bánh răng 1-3 có tốc độ di chuyển chậm.

Bánh răng từ ba đến năm: tốc độ di chuyển trung bình

Rang bánh 5 – 7: chuyển động nhanh

Hệ thống treo an toàn

ADO A20XE được trang bị công nghệ đa hệ thống treo, khiến bạn kinh ngạc với khả năng xử lý các chấn động và rung lắc khi di chuyển, đảm bảo an toàn cho người lái. Xe vận hành suôn sẻ, êm ái, tăng độ ổn định. lâu dài cho xe Sau đây là những điểm chính của độ rung và giảm sốc trên xe: phuộc kép phía trước giúp hấp thụ các chấn động và chấn động; yên xe có độ đàn hồi cao, giảm lực xuống ống yên; bánh xe giảm chấn khí lực kép.

Kết luận

Bài viết của HTeBike về xe đạp điện ADO A20XE cũng giúp bạn trả lời câu hỏi “Có nên mua xe đạp điện ADO A20XE không?” 

Nếu muốn mua được hàng chính hãng hãy liên hệ đến chúng tôi. Cam kết với bạn hàng 100% chính hãng, an tâm chất lượng.

Nguồn: https://htebike.htskys.com/review/mua-ado-a20xe-o-dau-gia-bao-nhieu-uu-diem/

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng xe đạp điện gập ADO A20

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường