Xe Đạp Điện Dần Trở Thành Xu Hướng Tất Yếu Của Giao Thông

Xe đạp điện thông minh đang là xu hướng giao thông tất yếu của giao thông. Thị trường xe máy liên tục mở rộng trong những năm gần đây đồng thời với tình trạng ô nhiễm không khí, đặc biệt là ở các thành phố lớn, đang ở mức tồi tệ nhất.

Vậy đâu là giải pháp cho vấn đề nan giải này, hãy cùng HTebike tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé!

Tổng quan

Ngoài ra, việc sử dụng quá mức các nguồn nhiên liệu hóa thạch đang góp phần khiến chúng dần cạn kiệt, buộc các quốc gia và nhà sản xuất ô tô trên toàn thế giới chuyển sang sử dụng các mẫu ô tô điện. Xe máy điện càng lý tưởng hơn khi vừa đáp ứng được xu hướng sống xanh vừa phù hợp với hạ tầng giao thông tại Việt Nam, nơi được mệnh danh là “vương quốc xe máy”. Hơn thế nữa, xe đạp điện gập dần trở thành xu hướng tất yếu của giao thông tại đây.

Mặt tích cực, các thành phố lớn như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh hiện có chất lượng không khí tốt hơn nhiều trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 bị cô lập về mặt xã hội. Đường phố có lượng xe cộ qua lại ít nhất có thể, đó là lý do được đưa ra.

Tuy nhiên, ngay sau khi trật tự xã hội được nới lỏng vào sáng 28/4, ô nhiễm không khí bắt đầu quay trở lại ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh, thành phố đáng kể khác. Theo hệ thống đo chỉ số chất lượng không khí của Tổng cục Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường), hầu hết các vị trí quan trắc ở các thành phố và các tỉnh lân cận đều chuyển sang màu đỏ, có nghĩa là không khí nguy hiểm cho sức khỏe.

Trước đó, thủ đô Hà Nội đã xảy ra ít nhất 5 đợt ô nhiễm bụi mịn nghiêm trọng (nồng độ bụi mịn PM 2.5 trên mức cho phép), theo số liệu năm 2019, trong đó có 69 ngày chất lượng không khí kém và không đạt yêu cầu. Người ta đã lo ngại về những khiếm khuyết do xe máy gây ra, đặc biệt là kết quả của những con số thống kê đáng báo động về lượng ô nhiễm gây nguy hại cho sức khỏe con người.

Với sự ra mắt của một số mặt hàng từ các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh sản xuất xe điện, đây được cho là “thời điểm hoàn hảo” cho sự phát triển của xe đạp điện trên thị trường Việt Nam.

Xe Đạp Điện Dần Trở Thành Xu Hướng Tất Yếu Của Giao Thông | HTEbike 1

Xe đạp điện gập ADO A20

Đón đầu xu hướng

Xe đạp điện được coi là câu trả lời tiềm năng ở nhiều thành phố lớn trên toàn cầu cho vấn đề xe máy có động cơ đốt trong góp phần gây ô nhiễm không khí. Xe đạp điện gập dần trở thành xu hướng tất yếu của giao thông.

“Xanh hóa” các phương thức giao thông đang là một xu hướng vô cùng phổ biến và sẽ chiếm ưu thế trong tương lai. Xu hướng này đã nhanh chóng được một số quốc gia, bao gồm Đức, Na Uy, Anh, Pháp, Hà Lan, Ấn Độ và Trung Quốc thúc đẩy. Các quốc gia này có nhiều quy định về phát triển xe điện, trong đó có lộ trình cấm sử dụng xe điện. 

Các sản phẩm có tính năng thân thiện với môi trường sẽ được sử dụng ngày càng nhiều do xu hướng ngày càng quan tâm đến việc nâng cao môi trường sống của mọi người. Với những nỗ lực đã đặt ra, HTEbike có tiềm năng chiếm lĩnh thị trường xe đạp điện Việt Nam và tạo ảnh hưởng tốt hơn đến thế hệ tiếp theo.

Doanh số bán xe máy điện đang tăng

Ngay cả khi giao thông đô thị chật chội và khó khăn, việc đi xe máy vẫn mang lại rất nhiều tiện ích cho người tiêu dùng. Nhưng khi tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng trầm trọng, ngày càng có nhiều cá nhân thực hiện việc chuyển đổi từ xe máy chạy xăng sang xe máy điện, đây được coi là một sự phát triển tất yếu.

Nhu cầu về xe đạp điện và xe máy điện gần đây đã tăng mạnh, với tỷ lệ xe bán ra tăng từ 30% lên 35%, theo các chủ doanh nghiệp xe máy điện tại Hà Nội.

Theo số liệu thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM), số lượng xe máy và xe đạp điện bán ra tại Việt Nam nói chung tăng khoảng 40% trong năm 2018. Hơn 5 triệu xe đạp điện và xe máy điện đang được sử dụng trên toàn quốc, theo đến số liệu thống kê gần đây nhất của Cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương).

Ngoài sự cạnh tranh trong ngành, xe máy chạy xăng là một trong những đối thủ nặng ký nhất đối với các sản phẩm xe điện nói chung. Nhiều người tiêu dùng Việt Nam ngày nay vẫn ưa chuộng xe máy xăng vì cho rằng xe có động cơ bền, đi được quãng đường xa và dễ đổ xăng.

Tuy nhiên, giờ đây xe máy điện có thể đi được quãng đường 100 km chỉ với một lần sạc, đồng nghĩa với việc người tiêu dùng không còn bất tiện như trước.

Người dùng cũng có thể giảm bớt công sức bảo trì và bảo dưỡng sản phẩm bằng cách sử dụng xe máy điện. Xe điện dường như có lịch bảo dưỡng “lỏng lẻo” hơn so với xe máy xăng, vốn cần phải kiểm tra định kỳ để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Xe điện cũng có các thiết bị, phụ tùng thay thế đơn giản hơn, dễ dàng hơn.

Cùng với lợi ích thân thiện với môi trường,  xe máy điện nói chung luôn theo kịp thời đại, ngày càng vững chắc thị phần và để lại ấn tượng khó phai trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Xe Điện Gập EGO | HTEbike 3

Xe điện gập EGO

Đánh giá chung

Những giải pháp tiện lợi và khả dụng là thế. Tuy nhiên, để có thể tăng thêm tính tiện dụng cho người sử dụng những mẫu xe điện thì xe điện gập ra đời như một giải pháp với mức độ thay thế cao hơn.

Bên cạnh những sự vượt trội về sự nhanh chóng, dễ dàng, nhỏ gọn và dễ dàng mang theo hay cất giữ ở đâu đó trong nhà thì xe điện gập lại được yêu thích bởi người dùng bởi mẫu mã thời trang, phong cách hiện đại, sang trọng. 

Cùng với sự đi lên của nền kinh tế, để đáp ứng ngày càng nhiều những mong ước, cuộc sống của con người trong thời đại hiện tại. Không còn là những nhu cầu đơn giản là di chuyển, phương tiện đi lại mà nó còn phải tích hợp nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm.

Xe đạp điện gập dần trở thành xu hướng tất yếu của giao thông. Khi những điều phân tích trên ngày càng chi phối thì xe đạp điện gập càng phát huy được ưu điểm của mình.

Và chúng tôi, HTebike ở đây để cung cấp cho bạn giải pháp hữu ích đó. Tại website của HTebike, chúng tôi cung cấp những mẫu xe đạp điện gập với đầy đủ những chức năng hiện đại, mẫu mã đa dạng và giá cả vô cùng hợp lý. Hãy ghé ngay và rinh về cho mình những sản phẩm ưng ý nhất nhé! 

Nguồn: https://htebike.htskys.com/kham-pha/xe-dap-dien-dan-tro-thanh-xu-huong-tat-yeu-cua-giao-thong/

Xem thêm: Xe Điện Gập Afreda S6 USA, Xe Điện Gập EGO | Siêu Gọn Nhẹ

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường