Cách bảo quản xe đạp điện trợ lực Himo C30S

Tiếp nối thành công của mẫu xe C26, xe đạp điện trợ lực Himo C30 chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam. Người dùng Himo C30 có thể tùy ý lựa chọn để có những trải nghiệm tuyệt vời và chuyên nghiệp trong mỗi hành trình nhờ 2 phiên bản là C30R và C30S đều có những nâng cấp, cải tiến cùng vô số tính năng hỗ trợ di chuyển mới. 

Nhưng để có thể bảo quản chiếc xe của bạn lâu hư hỏng có lẽ bạn cần phải thận trọng hơn. Hôm nay HTeBike sẽ gửi đến bạn một số cách bảo quản xe đạp điện trợ lực HIMO C30S.

Đánh giá kỹ lưỡng về xe đạp điện HIMO C30S

Thiết kế thể thao, trẻ trung, mạnh mẽ đảm bảo cảm giác lái an toàn và thoải mái. Với thiết kế bền, khung nhẹ, chống ăn mòn, động cơ rotor 36V 250W tốc độ cao, cải tiến các tính năng và khả năng thích ứng với mọi loại bề mặt.

Thiết kế xe đạp điện HIMO C30S thể thao, khỏe khoắn, đẹp mắt.

Xe đạp điện trợ lực HIMO C30R có thiết kế sáng tạo, khung thẳng được làm bằng hợp kim nhôm mỏng nhưng vô cùng chắc chắn, độ bền cao, chống ăn mòn cực tốt. Thiết kế thanh mảnh giúp lái xe an toàn và thoải mái. 

Kỹ thuật hàn hiện đại được nhà sản xuất sử dụng để che đi các mối hàn trên thân xe, tạo nên kết cấu liền khối nguyên khối với sức cản gió tối thiểu cho khung xe sau hơn 200.000 chu kỳ rung lắc cường độ cao.

Xe đạp trợ lực HIMO C30S có hệ thống động cơ

Công nghệ tốc độ kép bánh răng xoắn tiên tiến được tích hợp vào động cơ roto tốc độ cao bên trong để cung cấp công suất mạnh mẽ, hiệu suất cao, hoạt động im lặng và không gây tiếng ồn.

SAMSUNG 21700 pin công suất cao

Pin SAMSUNG 21700 gắn vào xe đạp HIMO C30R có trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn và được lắp vào khung. Mặc dù kích thước nhỏ nhưng nó có hiệu suất mạnh mẽ, dung lượng pin lớn, 1500 chu kỳ sạc và xả, được che giấu tốt, có thể tháo rời và sử dụng cấu trúc khóa kép để đảm bảo an toàn cho mọi người khi đi xe. Pin có phạm vi hoạt động lên đến 75 km mỗi lần sạc đầy.

Xe Đạp Điện Xiaomi Himo C30S

Xe đạp điện HIMO C30S có màn hình LCD màu

Màn hình màu LCD độ nét cao với nhiều màu sắc, công nghệ hình ảnh ma trận điểm, khả năng hiển thị rõ ràng các thông số của xe để người dùng tiện theo dõi được HIMO C30R thiết kế cho vô lăng của xe. và chuyển sang chế độ thích hợp (tốc độ di chuyển, chế độ vận hành, quãng đường đã đi, dung lượng pin còn lại, …,)

Cảm biến mô-men xoắn và hệ thống phanh hiệu quả

C30R cung cấp 5 công suất đầu ra và hệ thống cảm biến nhạy cho khả năng leo dốc mạnh mẽ và tiêu thụ điện năng tối thiểu.

Hệ thống phanh đĩa trước và sau hiệu quả của Tektro giúp cải thiện cảm giác lái đồng thời đảm bảo khả năng kiểm soát an toàn, xử lý thành thạo các tình huống bất trắc, đua với nhiều tư thế lái khác nhau và tuân thủ mọi yêu cầu khi di chuyển.

Hệ thống truyền động Shimano với 9 bánh răng

Hệ thống truyền động chuyên nghiệp Shimano trên xe đạp trợ lực điện HIMO C30S cung cấp tới 9 tùy chọn tốc độ, khuếch đại mô-men xoắn nhanh chóng, mang đến cảm giác lái mạnh mẽ, tràn đầy sinh lực và năng động. sẵn sàng vượt qua những trở ngại cùng bạn bè và gia đình. khả năng vận hành hiệu quả trên mọi địa hình, đáp ứng nhu cầu của cả người dùng phổ thông và lái xe có kinh nghiệm.

Các chi tiết đẹp trên yên, lốp, đèn

Yên xe đạp điện HIMO C30S chất lượng cao, có độ đàn hồi cao của Ý mang lại cảm giác lái thoải mái và không gây đau khi tập trong thời gian dài. Chân đế URSUS có trọng lượng nhẹ, độ bền cao do Ý sản xuất. Sử dụng lốp KENDA có độ bám và độ bền cao, chống mài mòn, chống trơn trượt sẽ đảm bảo an toàn cho hành trình. Để an toàn khi lái xe vào ban đêm, hãy sử dụng đèn LED phía trước và phía sau.

Cách bảo quản xe đạp điện trợ lực HIMO C30S

Luôn để mắt đến sức mạnh bảng hiển thị 

Xe đạp điện trợ lực cũng giống như xe máy, có một màn hình hiển thị năng lượng pin cho biết khi xe sắp hết điện và cần được sạc. Bạn cũng phải biết khoảng cách gần đúng để xe vận hành mà không gặp sự cố trên đường, tùy thuộc vào quãng đường di chuyển của mỗi xe là bao lâu.

Tránh phanh xe và tăng tốc một cách đột ngột

Chuyển động hàng ngày rất quan trọng đối với độ bền của xe. Khi nói đến xe đạp điện, các bộ phận chính có thể xảy ra sai sót là ắc quy, hệ thống sạc, động cơ, phanh và dây ga.

Tránh phanh và tăng tốc đột ngột khi đi xe điện. Điều này làm giảm đáng kể pin (ắc quy) của xe. Về lâu dài, mô tơ buộc phải hoạt động mạnh sẽ không bền. 

Nếu bạn có một chiếc xe đạp điện, bạn có thể bắt đầu cuộc hành trình bằng cách đạp thêm vài nhịp. Tương tự, để lên dốc mà không ảnh hưởng đến động cơ, hãy sử dụng bàn đạp trợ lực hoặc giảm tải.

Đồng bộ bộ sạc với pin

Việc lựa chọn đồng bộ giữa bộ sạc và bộ pin có ảnh hưởng không nhỏ đến tuổi thọ của pin.

Do đó, việc lựa chọn đúng loại và đáp ứng các thông số cho từng loại là rất quan trọng. Nếu lựa chọn sai sẽ làm giảm dung lượng của pin, gây phồng và thậm chí phát nổ khi đang sạc.

Thay lốp đúng quy cách của xe

Mặc dù ít người để ý đến thông số lốp sử dụng của xe điện nhưng việc thay thế lốp với thông số lốp ban đầu là cần thiết để đảm bảo độ bền. Khi mua xe điện, bạn sẽ được cung cấp thông tin và thông số kỹ thuật chính xác; hãy chú ý và sử dụng các loại lốp và thông số kỹ thuật phù hợp.

Đi xe với tải trọng nhẹ

Mỗi loại xe điện trợ lực có trọng tải khác nhau; loại nhỏ hơn có thể chở hơn 40kg, còn loại nặng hơn không được quá 90kg. Do đó, xe điện chủ yếu phục vụ một người, tối đa là hai người di chuyển.

Sử dụng xe điện quá tải sẽ gây căng thẳng cho động cơ, khung vành, nan hoa. Khi đi cùng hai người trên xe điện khoảng hai km, rất dễ nhận thấy nhiệt độ nóng gần ắc quy (ắc quy) hoặc mô tơ.

Cấm để nước vào động cơ và vi mạch

Mặc dù nhiều nhà sản xuất xe hơi đã giới thiệu hệ thống chống thấm nước trong xe máy điện và xe đạp điện, nhưng tốt nhất bạn nên tránh lái xe dưới trời mưa hoặc vùng ngập nước.

Động cơ và mạch tích hợp (IC) là hai thành phần quan trọng của xe điện sẽ bị ôxy hóa nếu ngập trong nước. Tùy thuộc vào thời gian xe bị ngập nước, xe có thể bị vô hiệu hóa ngay lập tức hoặc các triệu chứng có thể xuất hiện sau đó.

Không để xe dưới ánh nắng trực tiếp

Khi nhiệt độ tăng, pin sẽ phóng điện và mất năng lượng. Vì nhiệt độ hoạt động lý tưởng của pin là từ 20 đến 25 độ, bạn không nên đi xe đạp điện ngoài trời khi nhiệt độ quá cao, cũng như không nên phơi xe dưới ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.

Lưu ý khi lau xe

Khi xe bị bám bụi, hãy dùng khăn ướt để lau. Khi rửa xe, tránh dùng vòi xịt vào khu vực bướm ga và bình ắc quy để tránh tia nước mạnh xâm nhập vào cơ cấu chống thấm của xe và làm hỏng các chi tiết của xe.

Ưu điểm HiMo C30S

Bảo dưỡng xe định kỳ

Sẽ có một số hao mòn nhất định sau một thời gian. Do đó, trong quá trình sử dụng, người dùng nên thường xuyên kiểm tra, rà soát các bộ phận có ốc vít hay khớp nối cần bôi trơn như xích, cổ xe,… để đảm bảo việc bảo dưỡng đúng cách.

Tùy thuộc vào tần suất và mức độ sử dụng, có thể bảo dưỡng ô tô 3 hoặc 6 tháng một lần.

Kết luận

HTCamera đã đánh giá tổng quan về sản phẩm “Cách bảo quản xe đạp điện trợ lực HIMO C30S”. Để có thể mua được hàng chính hãng hãy nhanh tay đặt hàng tại giỏ hàng của HTeBike nhé!

Ngoài ra, nếu bạn muốn trải nghiệm nhiều hơn bạn có thể đến trực tiếp tại của hàng. Tại đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn tận tình, hãy yên tâm “ĐẾN” và “TRẢI NGHIỆM” cùng HTeBike.

Nguồn: https://htebike.htskys.com/review/cach-bao-quan-xe-dap-dien-tro-luc-himo-c30s/

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường