Xe đạp điện trợ lực HIMO C30R

Tiếp nối thành công của phiên bản C26 đã ra mắt trước đó, xe đạp điện trợ lực Himo C30 chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. 

Himo C30 có hai phiên bản là C30R và C30S với những nâng cấp, cải tiến cùng nhiều tính năng hỗ trợ di chuyển mới, mang đến cho người dùng lựa chọn để có những trải nghiệm tuyệt vời và chuyên nghiệp trong từng hành trình. 

Bài viết hôm nay của HTeBike sẽ hỗ trợ bạn tìm thêm nhiều thông tin hơn về xe đạp điện trợ lực HIMO C30R.

Xe đạp điện trợ lực chính xác là gì?

Động cơ điện được sử dụng để tăng tốc độ di chuyển, giảm quán tính, giảm trọng lượng cho xe đạp điện hoặc xe đạp điện.

Nếu một chiếc xe đạp truyền thống dựa vào sức mạnh của người chạy vào chuyển động, thì một dòng xe đạp có trợ lực và động lực bổ sung để chuyển động nhẹ nhàng hơn trong khi vẫn duy trì tốc độ tối ưu. Chế độ hoạt động của sức mạnh xe đạp

Thông thường, mẫu xe đạp trợ lực này dựa vào sức của người chạy. Vì vậy, rất có lợi khi khuyến khích bạn tập thể dục. Luyện tập cho phép và dịch vụ khách hàng đặc biệt

Tuy nhiên, mẫu xe có sức mạnh hơn ở chế độ khi được thiết kế thêm động cơ khiến mỗi vòng tua máy nhẹ hơn, tốc độ giảm nhưng xe vẫn duy trì tốc độ di chuyển.

Lợi ích của xe đạp điện trợ lực

Hệ thống kiểm soát tốc độ thông minh

Bạn không phải lo lắng về việc xe hết điện giữa đường vì nó được thiết kế để hoạt động song song với lực đạp của người dùng. Bạn có thể dễ dàng cảm nhận được tốc độ của xe và từ đó kiểm soát tốc độ đạp của mình. Điều này giúp người chạy cảm thấy an toàn và chắc chắn hơn khi điều khiển phương tiện.

Thiết kế bình điện nhỏ

Ắc quy của động cơ điện được thiết kế gọn gàng và gắn trên khung xe hoặc phía sau yên xe tạo nên một tổng thể tinh tế mà không có cảm giác thô cứng, nặng nề.

Nếu báo hiệu pin yếu sau mỗi hành trình, mẫu xe này đã được cải tiến với tính năng sạc nhanh chỉ mất khoảng 2 giờ để sạc đầy, trái ngược với 6 – 8 giờ của các mẫu xe đạp điện thông thường.

Tiết kiệm chi phí khi sử dụng

Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền cho việc đổ xăng, thay pin, thay nhớt,… khi sử dụng xe đạp điện trợ lực. Hơn nữa, bạn có thể giảm chi phí thuốc của mình. Hoạt động đạp xe kết hợp với thực phẩm chức năng có thể cải thiện sức khỏe và giúp bạn có được thân hình săn chắc.

Thân thiện với môi trường

Như các bạn đã biết, đi xe đạp luôn được cộng đồng khuyến khích và phát động nhiều chiến dịch vì không thải ra khí thải độc hại như CO2, khói bụi, … nhất là trong bối cảnh ô nhiễm hiện nay. Hiệu ứng nhà kính, khiến trái đất nóng lên khi nhiệt độ tăng …

Việc sử dụng phương tiện không khói này sẽ giúp nâng cao nhận thức về môi trường và giữ gìn sức khỏe của hành tinh.

Thông số kỹ thuật của xe đạp điện trợ lực Himo C30R

  • Màn hình LCD màu, 5 bánh răng và một phím bật / tắt nguồn
  • Hệ thống phanh TEKTRO được sử dụng. 
  • Khung được xe đạp điện trợ lực được làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn.
  • Cỡ lốp 26.
  • Động cơ dẫn động cầu sau tốc độ cao 36V, 250W.
  • Dung lượng pin: 36V, tốc độ: 25km / h.
  • Thời gian sạc: 6 giờ.

Xe điện HIMO C30R | Chính hãng - Mua Ngay Tại HTCamera

5 lợi ích vượt trội của xe đạp điện trợ lực Himo C30R

Khung xe

Sau hơn 200.000 lần thử nghiệm ở nhiều mức cường độ rung khác nhau, khung xe với thiết kế nổi bật, cứng cáp được làm hoàn toàn bằng hợp kim nhôm hộp cao cấp có trọng lượng nhẹ, chống gỉ, chống mài mòn, độ bền cao.

Dung lượng pin

Tuy có kích thước nhỏ nhưng dung lượng lớn, pin Sumsung 21700 được tích hợp gọn gàng vào thân máy và có thể chịu được 1500 chu kỳ sạc – xả. Khi được sạc đầy, pin có phạm vi hoạt động lên đến 75 km.

Màn hình

Đồng hồ màu LCD hiển thị chi tiết rõ ràng dưới ánh sáng rực rỡ, theo dõi thông số xe theo thời gian thực, tích hợp tiêu chuẩn chống nước IPX7 giúp bạn an toàn khi lái xe dưới trời mưa.

Hệ thống cảm biến mô-men xoắn phát hiện và phân bổ lực dựa trên lực đạp của người lái, giúp tiết kiệm năng lượng đồng thời hỗ trợ tốt nhất cho chuyến đi êm ái.

Đánh giá chi tiết phiên bản xe đạp điện trợ lực Himo C30R

Thiết kế mạnh mẽ, khung xe chắc chắn

Himo C30R giống với các phiên bản xe đạp điện trợ lực Xiaomi thế hệ trước ở điểm toàn bộ khung được làm bằng hợp kim nhôm hộp cao cấp, có khả năng chống ăn mòn. Nhà sản xuất còn phủ lên các mối hàn trên thân máy để tạo sự kết nối liền mạch nguyên khối, tăng thêm phần tỉ mỉ và bắt mắt.

Hơn nữa, theo Himo, công ty đã thực hiện hơn 200.000 cuộc thử nghiệm khung gầm cường độ cao để đảm bảo an toàn cho người lái trên nhiều loại địa hình, vượt qua chướng ngại vật và mang lại cảm giác an toàn. sự yên tĩnh khi lái một chiếc xe hơi nhanh

Pin Lithium Sumsung với hiệu suất cao

Pin Sumsung 21700 Lithium nhỏ gọn được tích hợp bên trong khung cung cấp năng lượng cho xe đạp trợ lực điện Himo C30R. Mặc dù kích thước nhỏ, pin có hiệu suất cao và mạnh mẽ, với tuổi thọ chu kỳ sạc-xả lên đến 1500 chu kỳ. Hơn nữa, nhờ cấu tạo khóa kép, viên pin Lithium này có thể tháo rời tùy theo sở thích du lịch và luyện tập của mỗi người.

Theo kết quả thử nghiệm từ Phòng thí nghiệm điện Himo Thượng Hải, tốc độ trung bình của Himo C30R là khoảng 75km với tốc độ 15km / h khi sạc đầy pin, không có gió, tải trọng 75kg. Như vậy, trong điều kiện bình thường, quãng đường di chuyển khi pin đầy sẽ thay đổi do ảnh hưởng của hình ảnh người lái, sức gió và trọng lượng.

Đồng hồ LCD màu HD với độ nét cao

Đồng hồ màu LCD có độ phân giải cao được tích hợp vào ghi đông của xe đạp trợ lực điện Himo C30R, hiển thị chi tiết các thông số của xe theo thời gian thực như tốc độ di chuyển, quãng đường đã đi, chế độ vận hành, dung lượng pin còn lại, v.v. ., giúp người dùng thuận tiện theo dõi và điều chỉnh chế độ phù hợp. 

Mặt khác, chiếc đồng hồ này còn có khả năng chống thấm nước IPX7, giúp bạn an toàn khi đi trời mưa hoặc tiếp xúc với nước.

Hệ thống đo mô-men xoắn

Cả hai phiên bản của Himo C30 đều được tích hợp cảm biến mô-men xoắn, giúp phát hiện sức mạnh từ lực tác động và hỗ trợ phân bổ lực dựa trên lực đạp của người lái giúp người dùng tiết kiệm sức lực. Luôn chạy êm và tiết kiệm năng lượng.

Hệ thống truyền động Shimano với 9 tốc độ

Xe đạp thể thao chuyên nghiệp Himo C30R sử dụng hệ thống sang số Shimano 9 cấp vận hành tốt trên mọi địa hình, khuếch đại mô-men xoắn nhanh chóng và dễ dàng, mang lại cảm giác lái mạnh mẽ. Hăng hái, năng động và mong muốn vượt qua những trở ngại cùng bạn bè và gia đình.

Phanh đĩa trước sau, di chuyển an toàn

Xe đạp điện trợ lực Himo C30R ngoài việc mang đến trải nghiệm di chuyển tuyệt vời còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng nhờ trang bị cặp phanh đĩa Tektro tiến trước sau, đáp ứng mọi nhu cầu khi di chuyển, xử lý và xử lý. Các cuộc đua với các vị trí lái khác nhau, xử lý tốt các tình huống bất ngờ

Một số thiết bị bổ sung

Himo C30R có những trang bị tuyệt vời bên cạnh những điểm mạnh về thiết kế và hiệu suất:

Chân đế URSUS sản xuất tại Ý, trọng lượng nhẹ và tuổi thọ cao

Khi vận hành trong thời gian dài, yên xe SR cao cấp vuốt ve cơ thể mà không gây đau.

Lốp KENDA có khả năng bám đường và chống mài mòn cực tốt. Đèn chiếu sáng phía trước và phía sau giúp lái xe an toàn vào ban đêm

Xe điện gập HIMO C30R - HTeBike

Mua xe đạp điện trợ lực Himo C30R chính hãng ở đâu?

Sản phẩm xe đạp điện trợ lực Himo C30R | C30S được trưng bày và bán với giá cả phải chăng đảm bảo chất lượng chính hãng hàng đầu tại hệ thống của HTeBike. 

Hãy đến với hệ thống cửa hàng HTebike để trải nghiệm những sản phẩm công nghệ thông minh tiên tiến nhất hiện nay với mẫu mã đa dạng, cam kết hàng chính hãng 100% và đặc biệt là mức giá cực rẻ, đảm bảo. 

Kết luận

Để có thể mua cho mình một chiếc xe đạp điện trợ lực Himo C30R hãy liên hệ đến với HTeBike. Bạn sẽ được đội ngũ chuyên môn của HTeBike tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Nguồn: https://htebike.htskys.com/review/xe-dap-dien-tro-luc-himo-c30r/

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường