Đánh giá ADO A20XE

ADO A20XE là mẫu tay lái trợ lực điện dành cho mọi lứa tuổi với kiểu dáng hiện đại, mới mẻ. Cùng với việc trang bị các thiết bị cao cấp đảm bảo sự thoải mái hoàn toàn khi lái xe, hãng còn tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt và luật giao thông của Liên minh Châu Âu.

Điều gì làm cho một chiếc xe đạp điện trở thành một lựa chọn tốt?

Xe đạp trợ lực gần đây đã trở nên phổ biến hơn khi đời sống và kinh tế phát triển do những tiện nghi mà chúng mang lại. Xe đạp trợ lực bao gồm động cơ và pin (hoặc ắc quy) tích hợp giúp bạn đạp nhẹ nhàng và nhanh hơn khi cần thiết, ngoài ra còn có chức năng tương tự như một chiếc xe đạp thể thao tiêu chuẩn. Xe đạp điện trợ lực rất tuyệt vời khi bạn mệt mỏi hoặc sau khi đi được vài chục km.

Xe đạp trợ lực điện – Kỷ nguyên của công nghệ mới

Bản thân những chiếc xe đạp thể thao là một tiến bộ công nghệ hoàn toàn mới. Những cái tên linh kiện cao cấp bao gồm Novatec, Maxxis, Michelin, Rockshok, Fox, cũng như hệ thống chuyển động Sram, phanh Tektro, và hệ thống phanh Avid … đều được tìm thấy trên những chiếc xe trợ lực đắt tiền. 

Xe đạp trợ lực điện cũng sử dụng công nghệ ắc quy khô và động cơ có trợ lực mới nhất.

Tôi có thể sử dụng ADO EBIKES như thế nào?

Cam kết với người dùng

ADO là một đối tác đi lại đáng tin cậy cho cuộc sống thành phố. Chúng tôi thiết kế các hạng mục sau khi đã lái trên những con đường khó ở những địa hình đầy thử thách, bao gồm cả đá, gập ghềnh và lên dốc. 

Toàn bộ dòng sản phẩm của chúng tôi được sản xuất với các nguyên tắc thiết kế có ý thức về môi trường.

Dịch vụ chăm sóc toàn cầu

Các cơ sở chăm sóc của chúng tôi có thể tiếp cận được ở 24 nơi khác nhau trên thế giới. Chúng tôi cung cấp các mặt hàng hỗ trợ suốt đời! Chính sách bảo hành của chúng tôi bao gồm tất cả các thông tin bảo trì mà bạn cần để mua hoặc bán ADO ebikes một cách tự tin.

Giải pháp xe đạp điện tử G-DRIVE

Dựa trên tốc độ của xe, hệ thống ADO G-Drive sẽ tự động chọn số tốt nhất. G-Drive phát hiện tốc độ thay đổi và tự động điều chỉnh tốc độ tiếp theo theo mong muốn của người lái khi người lái thay đổi chế độ lái theo cách thủ công. Người dùng có thể dễ dàng leo đồi hoặc đạp xe.

Xe đạp điện gập ADO A20XE | Xe điện gập | HTCamera 11

Đặc điểm của xe đạp điện

Hệ thống điều khiển G-Drive và động cơ không chổi than 350W công suất cao mang đến trải nghiệm lái tốt hơn.

Đi xe êm ái hơn nhờ thiết kế giảm xóc kép, bao gồm yên xe và giảm xóc trước.

Có ba chế độ lái: thuần điện, đạp điện và đạp xe.

Mỗi lần tăng tốc đều là một cảm giác riêng biệt nhờ bộ truyền động Shimano, giúp êm ái trên đường.

Chúng rất đơn giản để đóng gói trong thùng xe và di chuyển vì với thiết kế gấp gọn đơn giản, chỉ cần một vài thao tác đơn giản.

Hiển thị quãng đường đã đi, tốc độ, thời lượng pin và chế độ bàn đạp trên màn hình LCD có bảo vệ IPX7.

Bộ điều tốc 7 cấp của Shimano.

Tốc độ tối đa khoảng 25 km/h, an toàn cho người sử dụng, tay ga nhạy và sử dụng đơn giản.

Chắn bùn luôn hỗ trợ giữ cho ô tô sạch sẽ, giảm thiểu hư hỏng cho ô tô, kéo dài tuổi thọ cho ô tô.

Đèn LED phía trước vô cùng rực rỡ và tiện lợi.

Mạnh mẽ, lâu dài vật liệu chất lượng cao.

Công nghệ thông minh được bao gồm để di chuyển an toàn.

Thân xe, khung gầm và bánh xe được chế tạo để chịu được trọng lượng 120 kg.

Thiết kế gấp, xây dựng chắc chắn, màu sắc lâu dài

Xe đạp điện ADO A20XE có kích thước gấp gọn 90 x 43 x 70 cm giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc di chuyển và cất giữ để bảo tồn phòng. Kích thước đầy đủ của xe là 155 x 53 x 110 cm. 

Tùy thuộc vào nhu cầu của người lái và mục đích sử dụng của ebike, ghi đông và yên xe có thể được điều chỉnh theo nhiều độ cao khác nhau. Xe có khả năng chịu tải lên đến 120kg và thích hợp cho những người sử dụng có chiều cao từ 140 đến 190 cm, theo A Dece Oasis.

Khung xe ADO A20XE có trọng lượng tổng thể chỉ 21,2kg và được chế tạo bằng hợp kim nhôm cao cấp, đã trải qua 400.000 cuộc kiểm tra an toàn tại phòng thí nghiệm SGS. 

Nhà sản xuất cũng đã cải tiến công việc sơn bằng cách đi từ một lớp đến bốn lớp, giúp ô tô chống lại các tác động từ môi trường, duy trì màu sắc theo thời gian, giữ cho xe luôn tươi sáng và giảm thiểu sự phai màu.

Pin mạnh 10,4 Ah

Pin dung lượng cao 10.4AH trong xe đạp điện ADO A20XE cho phép xe đi được quãng đường 80 km bằng điện (thông tin có thể thay đổi tùy theo tải trọng cũng như địa hình di chuyển). 

Bên cạnh đó, hãng còn cung cấp hệ thống quản lí pin V2.0 BMS tiết kiệm năng lượng, hiệu quả tăng 20% so với các phiên bản trước đó, thoải mái cho 500 lần sạc – xả.

Hộp số Shimano 7 tốc độ

Ado đã chọn bộ truyền động hàng đầu của Shimano, một nhà sản xuất phụ kiện nổi tiếng thường xuyên có mặt trên các mẫu xe đạp điện có trợ lực. Hộp số Shimano 7 cấp cho khả năng vận hành êm ái, mượt mà và cải thiện độ bám đường kết hợp với tay lái trợ lực điều chỉnh 3 cấp phù hợp với nhiều địa hình. Đặc biệt:

Zero: Tăng tốc đo bàn đạp

Tốc độ chuyển động thấp xảy ra ở bánh răng 1-3.

Bánh răng 3 đến 5: tốc độ di chuyển điển hình

Bánh kếp từ 5 đến 7: chuyển động nhanh

Hệ thống treo an toàn

Công nghệ đa hệ thống treo trong ADO A20XE thật tuyệt vời khi nó có thể hấp thụ các chấn động và rung lắc khi lái xe, bảo vệ an toàn cho người lái, nâng cao mức độ kiểm soát và giúp xe vận hành êm ái đủ chắc chắn cho một chiếc ô tô. 

Phuộc kép phía trước giúp hấp thụ các chấn động và rung lắc, yên xe có độ đàn hồi cao, giúp giảm lực xuống ống yên và bánh xe giảm chấn khí lực kép là thành phần chính việc giảm rung và giảm xóc trên xe.

Động cơ DC không chổi than 250W 2.0-amp, hệ thống điều khiển G-Driver

Động cơ không chổi than 250W mạnh mẽ, hệ thống điều khiển G-Driver 2.0 và lực điện thích hợp là tất cả những đặc điểm nổi bật của xe đạp trợ lực điện ADO A20XE, giúp chống thất thoát năng lượng hiệu quả. 

Nhờ đó, lực điện sẽ truyền đi một quãng đường lớn hơn, và người dùng sẽ thao tác thoải mái hơn.

Xe dap dien gap | ADO A20XE | Xe dien gap HTCamera 10

Má phanh kép trên phanh đĩa cơ

ADO A20XE có phanh đĩa ở cả bánh trước và bánh sau với hệ thống tản nhiệt nhanh, có thể đáp ứng nhanh chóng trong các điều kiện cấp bách và phù hợp với một chiếc xe đạp thể thao chuyên nghiệp. 

Mặt khác, má phanh đôi còn hỗ trợ việc dừng chuyển động ổn định hơn để tránh hiện tượng cong đĩa sau thời gian dài sử dụng.

Màn hình LCD HD

Ngoài việc theo dõi tốc độ và dung lượng pin, màn hình LCD chống nước cấp độ nét cao IPX5 còn cho phép bạn quan sát tốc độ vận hành chuyển đổi của xe đạp e-mode từ đó có thể thực hiện các sửa đổi phù hợp.

Một số tính năng khác

Cùng với một số tính năng tiên tiến nhất định để sử dụng ADO, A20XE cũng được trang bị: Với độ sáng cao và góc chiếu sáng rộng, đèn pha và đèn hậu đã được phê duyệt E-Mark và Z-Mark giúp lái xe vào ban đêm an toàn hơn. 

Ngoài ra, có nhiều lựa chọn phụ kiện, bao gồm chắn bùn, yên sau và phản xạ trên bánh xe, có sẵn cho xe đạp điện.

 

 

 

 

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường