10+ mẫu xe điện được ưa chuộng nhất

Tại Việt Nam, xe điện ngày càng được ưa chuộng do tính tiện dụng của chúng. Trong khi lĩnh vực xe đang dần chuyển đổi từ xe chạy bằng nhiên liệu xăng và dầu diesel sang động cơ hybrid và động cơ điện do tính tiện lợi, tiết kiệm và bảo vệ môi trường.

Mặc dù vậy, nhiều người vẫn đặt câu hỏi rằng những mẫu xe điện nào đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Cùng HTebike điểm qua 10+ mẫu xe điện được ưa chuộng nhất.

10+ mẫu xe điện được ưa chuộng nhất

Xe Điện Gập Afreda S6 USA version

Afreda S6 xe ba bánh có thể gập lại để có một chuyến đi an toàn và thoải mái.

Bạn có thể đi du lịch mọi nơi với Afreda S6 3 bánh có thể gập lại vì nó có thể vượt mọi địa hình. Trải nghiệm lái xe hoàn hảo của bạn được cung cấp bởi cấu trúc 3 bánh ngược độc đáo và phanh đĩa thủy lực mang lại sự cân bằng và an toàn vượt trội. Ngoài ra, hai bánh trước có độ nhún dọc hơn 11 inch, giúp giảm sốc và giúp bạn thoải mái mọi lúc mọi nơi.

Cho dù bạn đang di chuyển trên đường địa hình hay đi lại trong thành phố, chiếc xe tay ga có thể gập lại này mang lại cho bạn sự ổn định và an toàn hơn. Hệ thống treo của nó thực sự duy trì độ lệch bên không quá 40 độ. Nhờ đó, bạn tránh bị ngã.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nó cuộn cũng như gấp lại với kích thước của một chiếc vali để bạn không phải kéo nó lên như các eBikes gấp khác.

Afreda S6 1 Second Foldable Shock Absorbing 3 Wheeler 001 1200x900 1

 

Xe điện HIMO C30S

C30 làm bằng hợp kim nhôm nhẹ, hiệu suất và phong cách lái xe hiệu quả hơn của khung xe đạp điện cho thị trường xe đạp điện. Với C30 của HIMO, bạn có thể tiết kiệm tiền và nhận ra toàn bộ khả năng đi lại và giải trí của xe điện tử của mình.

Tận dụng tối đa mỗi vòng quay và sạc. C30 sử dụng công nghệ biến tốc độ lưỡng cực bánh răng xoắn hàng đầu trên thế giới và có động cơ rôto bên trong 36V 250W tốc độ cao.

Khung hợp kim nhôm 6061 và phuộc độc đáo của C30 đều nhẹ và chống ăn mòn. C30 nhanh hơn và gọn gàng hơn so với các đối thủ của nó nhờ các thành phần nhẹ.

Xe dap tro luc dien | HIMO C30S | Xe dap dien HTEbike 1

Xe điện gập HIMO C30R

Xe đạp điện Xiaomi HIMO C30R sử dụng công nghệ biến tốc lưỡng cực bánh răng xoắn tiên tiến nhất, có khung chắc chắn, nhẹ, thiết kế trẻ trung và hiện đại cùng động cơ rôto 36V 250W tốc độ cao bên trong. giúp bạn tiết kiệm thời gian và cho phép bạn tận hưởng tối đa trải nghiệm xe đạp điện.

Xe điện gập HIMO C30R

Xe đạp trợ lực điện ADO D30

Pin lithium-ion 10.4Ah chất lượng cao được sử dụng trong ADO D30. Rất thuận tiện khi vận chuyển, thay thế và sạc pin vì thiết kế có thể tháo rời của nó.

Được trang bị động cơ DC 250W mạnh mẽ với mô-men xoắn cực đại 42Nm. Để tăng tuổi thọ pin, hãy sử dụng phương pháp chuyển đổi hiệu quả và tiết kiệm năng lượng hơn.

Phanh đĩa thủy lực siêu bền lắp cả trước và sau giúp bảo vệ an toàn cho người lái. Tại mọi thời điểm, bạn có thể dừng xe một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Công nghệ giảm xóc tương tác trong ADO D30 không chỉ cung cấp khả năng vận hành êm ái mà còn hỗ trợ thích ứng với các điều kiện lái xe khác nhau.

Bộ não của xe là hệ thống điều khiển G-drive 2.0. Việc lái xe trở nên nhẹ nhàng và tự nhiên hơn nhờ tính toán lực bàn đạp trợ lực cần thiết trong quá trình thao tác.

Xe dap tro luc dien ADO D30C | Xe dap dien Fat tire | HTCamera 11

Xe Điện Gập SAMEBIKE 

Khi không sử dụng, chiếc xe này có thể được gấp lại chỉ trong vài thao tác đơn giản và quá nhỏ gọn, cá tính, nguyên bản và rất hiện đại để bỏ vào cốp xe điện.

Người dùng hoàn toàn có được cảm giác an toàn vì khung máy được đúc nguyên khối bằng hợp kim magie mà không cần sử dụng hàn.

Samebike chạy bằng pin lithium 36V, 12AH với phạm vi hoạt động từ 30 đến 40 km mỗi lần sạc. Xe cxe điệnc đxe điệni đa 25 km / h và đi được quãng đường 70 km trong một lần sạc khi ở chế độ trợ lực điện.

Không phải tất cả các loại xe điện đều có động cơ tích hợp, nhưng xe đạp điện có thể gập lại Samebike thì có.

Khi lái xe trên những con đường không bằng phẳng, đặc biệt là những địa hình hiểm trở, hệ thống phanh đĩa ở cả trước và sau của xe với những linh kiện cao cấp và tiên tiến nhất của nhà sản xuất mang lại sự an toàn cao hơn.

Xe Điện Gập SAMEBIKE 

Mạnh mẽ và có khả năng vận tốc 25 km / h, động cơ 250W mạnh mẽ.

Pin lithium 7,5AH có phạm vi hoạt động 25–35 km ở chế độ thuần điện và 55–65 km khi được kích hoạt.

Đồng hồ xe điện độ thời gian thực, màn hình LCD có đèn nền và thời lượng pin để chạy.

Đèn pha LED cực kỳ rực rỡ để cải thiện tầm nhìn và an toàn vào ban đêm. Có thể thu gọn để bảo quản và vận chuyển dễ dàng. Hoàn hảo cho việc sử dụng thường xuyên, các chuyến đi nhanh, đi lại trong đô thị và đi làm.

images 10

Xe đạp trợ lực điện XDS MS300

Một công ty của Úc đã có một mẫu tay lái trợ lực điện mới tại F-x Bikes. Sử dụng xe đạp thể thao song song liền mạch với bộ pin lithium mạnh mẽ, an toàn. Ngoài ra, xe có tính năng trợ lực điện tử, giúp xe mạnh mẽ, thích ứng và nhẹ cho người sử dụng.

Xe đạp điện gập ADO A20

Tăng tốc và vượt chướng ngại vật thật đơn giản với động cơ 350w.

Một chuyến đi êm ái hơn được cung cấp bởi hệ thống treo kép, kết hợp giảm xóc trước và sau.

Có một số chế độ lái, bao gồm ga, đạp và điện, và hoàn toàn bằng điện.

Với tay cầm đã có, việc mang nó đi khá dễ dàng.

Màn hình LCD Shimano 7 điều tốc với lớp bảo vệ IPX7 hiển thị quãng đường, tốc độ và thời lượng pin.

Xe đạp điện gập ADO A20

Xe đạp điện gập HIMO Z20

Xe đạp điện gấp Xiaomi Himo Z20 bao gồm rất nhiều đặc điểm hiện đại, như tính năng di chuyển tiết kiệm năng lượng và chế độ kép đặc biệt thú vị. Nó vẫn giữ những đặc điểm nổi bật của những chiếc xe đạp điện trước đó của Xiaomi.

Động cơ của Himo Z20 có công suất tối đa 250W và có thể đẩy xe điện đa 25 km / h, cho phạm vi hoạt động 80 km. Khung nhôm với các khớp được tăng cường hoàn toàn để chống mài mòn tốt hơn.

Một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh xe đạp, Shimano, phụ trách hộp số 6 cấp và pin có thể tháo rời dễ dàng bất cứ lúc nào để kiểm tra.

Xe dap dien gap HIMO Z20 Xe dap dien HTCamera 3 4

Xe điện gập ADO EBIKE A20F

Xe đạp gấp điện ADO A20 hiện đang càn quét Vương quốc Anh. Hiện nó được công nhận là chiếc xe đạp điện xách tay tốt nhất và đáng tin cậy nhất trên thị trường. Đen hoặc Trắng là hai tùy chọn màu sắc của bạn. Với lốp Fat 20 inch và ba chế độ điện, chiếc xe có một vẻ ngoài tuyệt vời và khá thiết thực cho cuộc sống ở cả thành phố và quốc gia.

Khi bạn cần tăng tốc lên dốc hoặc dừng lại để nghỉ ngơi, bạn có thể chỉ cần chuyển sang điện. ADO A20F E-Bike cũng có hệ thống hấp thụ sốc toàn thân để duy trì chuyến đi mượt mà nhất có thể bất kể bề mặt nào.

Chiếc xe đạp điện này có màn hình HD LG và công nghệ tiên tiến. Việc lái xe của bạn an toàn hơn nhờ hệ thống phanh đĩa trước sau cũng như đèn pha LED.

Lời kết

Xe dap dien gap ADO EBIKE A20F Xe dap dien HTEbike 1 600x600 1

Trên đây là toàn bộ thông tin về 10+ mẫu xe điện được ưa chuộng nhất. Cảm ơn quý độc giả đã luôn ủng hộ và yêu thích bài viết của HTebike. Nếu có nhu cầu mua xe điện hãy truy cập website https://htebike.htskys.com/.

 

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường