Vì sao nên mua xe điện Ego

Hiện nay, xe điện đang trở thành trào lưu sử dụng của tất cả mọi người. Bởi vì, những lợi ích tích cực mà dòng xe này mang lại. Nên hiện nay những dòng xe điện nói chung và dòng xe điện Ego nói riêng luôn được sự quan tâm tích cực từ người tiêu dùng. Với bài viết hôm nay của HTeBike sẽ gửi đến bạn các lý do vì sao nên mua xe điện Ego nhé!

Chính xác thì một chiếc xe điện Ego là gì?

Xe điện là loại xe sử dụng bằng động cơ điện. Không giống như sản phẩm xe đạp điện chạy bằng bàn đạp, điện năng trong động cơ xe máy điện được tích vào ắc quy hoặc động cơ điện.

Xe điện là một trong những cách hiệu quả nhất để chống ô nhiễm đồng thời mang lại nhiều lợi ích khác.

bạn nên mua moto điện ego ở đâu | HTebike-1

Lý do vì sao nên mua xe điện Ego thay cho xe máy xăng

Không có tiếng ồn của động cơ

Khác với xe máy chạy bằng xăng, xe máy chạy bằng động cơ điện hoặc ắc quy mang đến cho người dùng những trải nghiệm độc đáo. Với khả năng lướt như một chú chim, người dùng sẽ được trải nghiệm cảm giác mượt mà và độc đáo. Đặc biệt, xe máy điện không gây tiếng ồn do sử dụng động cơ điện.

Vô cùng thân thiện với môi trường

Xe máy điện được coi là người bạn thân thiện với môi trường do động cơ chạy bằng điện, không thải khói độc hại ra môi trường như các loại xe chạy bằng xăng, dầu.

Tiết kiệm chi phí

Khi quyết định mua một phương thức di chuyển, phải tính đến chi phí. Khi so sánh với các loại mô tô chạy xăng thì xe máy điện sẽ tiết kiệm cho người dùng một khoản chi phí đáng kể:

Chi phí mua xe: Xe máy điện có giá trên 10 triệu đồng, các dòng xe cao cấp hơn có giá từ 30 đến 50 triệu đồng.

Chi phí nguyên liệu: Khi giá xăng tăng bình quân hiện nay 25.000 đồng/lít, xe máy chạy xăng sẽ có giá khoảng 500 đồng cho một km. Xe máy điện đi 80km thì hết bình 22Ah, tương đương với khoảng 3 số điện tiêu thụ trong gia đình, 1 số điện hết khoảng 3.000đ/số, vậy xe máy điện có giá chưa đến 100đ/km, ít hơn đáng kể so với chạy bằng xăng.

Bao gồm các tính năng hiện đại

Xe máy điện hiện nay đang được cải tiến với nhiều tính năng mới nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng. Xe máy điện sẽ có nhiều đặc điểm nổi bật hơn xe máy xăng, tùy theo từng phân khúc giá.

Xe máy điện đã rất xuất sắc trong việc tích hợp các chức năng mới như chế độ định vị, khóa chống trộm, kết nối cho các dòng xe máy điện, máy xăng trong cùng phân khúc giá trên 10 triệu.

Một số điểm lợi ích khác

Có sự khác biệt rõ ràng giữa xe máy điện và xe máy xăng tầm giá trên 30 triệu. Xe máy điện được trang bị thêm chế độ cảnh báo vượt tốc độ và khả năng chống nước. IP57 và IP67 tương đương iPhone X, thay pin chưa đầy 20 giây, xe máy xăng trong tầm giá trên chỉ có thể có khóa chống trộm.

Điều này chứng tỏ xe máy điện không chỉ chú trọng đến việc tích hợp các tính năng để tiện lợi hơn khi sử dụng mà còn phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng trong khi sử dụng.

Thiết kế của các dòng xe

Những chiếc xe máy điện với kiểu dáng sang trọng, thanh lịch có giá trên chục triệu là lựa chọn lý tưởng cho phái đẹp. Ngoài ra còn có những mẫu xe điện với vẻ ngoài đơn giản, trẻ trung, thời trang sẽ hấp dẫn những bạn trẻ thích sự năng động, gọn nhẹ.

Trong khi đó, khó có thể tìm được kiểu dáng thanh lịch, nhỏ gọn cho xe máy xăng trong tầm giá trên mà không làm mất đi vẻ sắc sảo của xe máy điện.

Khi so sánh với các dòng xe máy xăng trong cùng tầm giá, xe máy điện được trau chuốt hơn về ngoại hình, với những đường nét thiết kế vô cùng sang trọng.

Giao thông thành phố thuận tiện

Đối với xe máy điện với kiểu dáng nhỏ gọn là điều vô cùng thuận tiện trong quá trình di chuyển trong thành phố, đặc biệt là những lúc kẹt xe. Do đó, người dùng ưa chuộng xe máy điện không chỉ vì tính thân thiện với môi trường mà còn ở khả năng di chuyển linh hoạt trong mọi tình huống.

Với những lý do giải thích cho câu hỏi vì sao nên mua xe điện Ego thì tiếp theo đây HTebike sẽ gửi đến bạn những lưu ý cũng như kinh nghiệm sử dụng xe có tuổi thọ lâu hơn. 

Kinh nghiệm sử dụng xe điện Ego có tuổi thọ lâu hơn

Lựa chọn phương tiện chính hãng

Bạn nên mua xe máy điện chính hãng từ các đại lý, đại lý bán lẻ uy tín để đảm bảo giá tốt nhất và nhiều quà tặng khuyến mại hấp dẫn hơn so với các đơn vị phân phối tràn lan trên thị trường. Đảm bảo chất lượng sản phẩm bán ra và chính sách hậu mãi, bảo hành về sau. Để có thể chọn cho mình một chiếc xe điện Ego uy tín có thể liên hệ đến HTeBike để đặt mua bạn nhé!

Lưu ý về chế độ bảo hành

Hầu hết các loại xe máy điện trên thị trường hiện nay đều có thời gian bảo hành khoảng ba năm, tùy thuộc vào hãng xe và nhà bán lẻ. Do đó, bạn nên mua từ một nhà bán lẻ uy tín với các chính sách bảo hành và sửa chữa đáng tin cậy.

Kiểm tra xe thường xuyên

Để giữ cho chiếc xe của bạn hoạt động tốt, bạn nên kiểm tra và bảo dưỡng nó một cách thường xuyên. Thông thường, bạn nên mang xe đi bảo dưỡng định kỳ 3 – 6 tháng/lần.

Sử dụng xe hợp lý

Bạn nên sử dụng xe đúng cách để tránh hỏng hóc, hư hỏng xe nếu muốn xe bền lâu. Khi lái xe điện, hãy ghi nhớ những điều sau:

Rửa xe thật sạch, hạn chế để nước lọt vào các bộ phận điện của xe như động cơ sẽ gây những tai nạn khó lường cho bạn.

Không để xe của bạn dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp trong thời gian dài.

Khi mua bộ sạc đúng với xe, hãy sử dụng đúng loại; không sử dụng các loại sạc khác, sạc không rõ nguồn gốc.

Tránh đường xấu và hạn chế phanh gấp.

Tránh đi với tốc độ tối đa trong thời gian dài điều này sẽ gây ảnh hưởng đến xe một cách nghiêm trọng khi về lâu dài.

Tôi có nên đầu tư vào một chiếc xe điện Ego? Cân nhắc những lợi ích và hạn chế 

Một số ưu điểm đáng chú ý nhất của xe máy điện

Thân thiện với môi trường và sức khỏe con người do không thải ra môi trường gây ô nhiễm.

Hoạt động êm ái, nhẹ nhàng; không có tiếng ồn lớn.

Chi phí bảo trì hợp lý, linh kiện dễ tìm mua ở các nơi phân phối; giá cả tầm trung phù hợp với sinh viên.

Có thể sạc xe tại nhà, loại bỏ việc phải ghé vào cây xăng như xe máy thông thường.

ZeroSRS1 1594976250 4763 1594976335

Khuyết điểm

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng xe máy điện có một số hạn chế:

Mất khoảng 8 giờ để sạc đầy ắc quy ô tô.

Không đi được quãng đường xa trong một lần sạc, chỉ 50-80km.

Tốc độ tối đa được giới hạn ở chỉ ở con số là 50 km/h.

Nếu thời tiết xấu như mưa bão, xe có thể bị chập điện dẫn đến cháy nổ nếu bị ngập nước.

Đánh giá tổng thể

Mỗi người sẽ có những lựa chọn khác nhau cho mình tùy theo sở thích, nhu cầu và mục đích sử dụng. Xe điện có thể sẽ hữu ích cho tất cả mội người hay những người cần tìm một phương tiện di chuyển được quãng đường ngắn, không quá xa.

HTeBike đã chia sẻ 6 lý do vì sao nên mua xe điện Ego hơn là xe máy xăng. Cũng như gửi đến bạn các cách sử dụng xe điện để có thể kéo dài tuổi thọ của chúng. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến sản phẩm xe điện Ego, hãy để lại trong phần bình luận của mình bên dưới bạn nhé!

 

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường