Giỏ xe đạp điện bao nhiêu tiền?

Bạn đang cần nơi chứa đồ trên xe đạp điện của mình nên bạn muốn gắn thêm giỏ xe đạp điện cho dế cưng của mình. Nhưng bạn đang thắc mắc rằng giỏ xe đạp điện bao nhiêu tiền? Hãy cùng HT-eBike cùng tìm hiểu về giá giỏ xe đạp điện nhé?

Làm thế nào để bạn chọn một chiếc xe đạp điện tốt nhất?

Nếu đam mê của bạn gái là thêm vào chiếc xe đạp điện một chiếc giỏ nhỏ xíu thì quả là một điểm hữu ích cho các bà nội trợ khi đạp xe đi chợ. Rổ inox là giải pháp thay thế cho giỏ mây nhựa. Bạn có thể tùy chỉnh các giỏ theo nhu cầu và thị hiếu của bạn. Dưới đây là một số lưu ý cần ghi nhớ khi bạn lắp đặt xe điện của mình.

Để bắt đầu, bạn nên chọn chất liệu của giỏ hàng dựa trên mục đích sử dụng của nó: nếu túi để trang trí thì nên chọn giỏ nhựa hoặc mây, còn nếu bạn muốn để hàng hóa thì nên chọn giỏ inox.

Kích thước của giỏ cũng phải được chọn liên quan đến tổng thể của xe và từng bộ phận nói riêng, chẳng hạn như đường kính của giỏ so với ghi đông, kênh và bánh trước. Trình cắm có kích thước phù hợp.

Sau đó, kiểm tra dây ga và dây phanh: Do dây ga và dây phanh thường xuyên nằm ở phía trước xe nên bạn phải cẩn thận khi lắp giỏ để tránh ảnh hưởng đến hoạt động của xe và gây ra các tình trạng có hại. Tất cả những điều này khi lái xe.

Cuối cùng, khi đặt giỏ, bạn hãy để ý bánh trước của xe đạp điện. Mặc dù không phổ biến, nhưng xe đẩy của bạn có thể ngồi thấp và đánh bánh trước lên cao bất thường. Khi cố gắng sử dụng một chiếc giỏ có kích thước đầy đủ trên một chiếc xe đạp nhỏ, điều này cũng có thể xảy ra.

xe dap dien chay pin hay acquy tot hon 1

Cách tốt nhất để lắp giỏ xe đạp điện là gì?

Xe đạp điện mới đẹp có nghĩa là phải hấp dẫn về mặt hình ảnh và được trang bị tất cả các bộ phận cần thiết để di chuyển trên đường. Tuy nhiên, nhiều người quen, đặc biệt là các bạn nữ có thói quen thay giỏ xe đạp điện để xe trông bắt mắt hơn.

Chúng ta nên xem xét cách chúng ta sẽ sử dụng giỏ xe đạp điện trước khi chọn chế tạo một chiếc giỏ. Nếu bạn chỉ sử dụng xe điện để trang trí, hãy đi với giỏ nhựa hoặc mây. Nếu bạn cần đựng đồ trên xe đẩy, hãy đi kèm với xe đẩy hàng inox.

Kích thước của giỏ phải tỷ lệ thuận với đầu xe điện. Bạn nên chú ý cẩn thận khi lựa chọn kích thước của xe điện phải phù hợp với ghi đông và bánh trước của xe.

Điều quan trọng là phải chú ý đến vị trí của dây ga và phanh trước khi lắp giỏ cho xe điện. Cần cẩn thận trong quá trình lắp đặt xe đẩy để tránh hư hỏng.

Hãy chú ý vì nếu không, xe có thể đè lên bánh trước, cản trở tiến trình của xe.

Mọi người nên chọn xe điện phù hợp nhất với các bộ phận của xe điện vừa không ảnh hưởng đến khả năng di chuyển của xe vừa đảm bảo độ hấp dẫn cho xe.

IjWb0c

 

Có phải bạn đang quan tâm về giỏ xe đạp điện giá bao nhiêu?

Bạn có thể tham khảo bảng giá sau dựa trên chất liệu của giỏ xe đạp điện với mức giá đa dạng. Giỏ xe đạp điện bằng nhựa hoặc inox có giá từ 70.000 đến 200.000 đồng, còn giỏ xe đạp điện bằng mây có giá từ 800.000 đến 900.000 đồng.

Như chúng ta đã biết, khi sử dụng xe đạp điện cao cấp, chính hãng thì không phải lúc nào các phụ kiện đi kèm cũng được bền lâu theo thời gian. Ví dụ, có những phụ kiện sẽ nhanh hỏng nếu chúng ta đi xe dưới trời mưa nhiều.

Nhiều khách hàng phàn nàn rằng, họ mua xe ở nhiều nơi nhưng khi sử dụng về xe lại nhanh hỏng, hỏng hóc khiến họ bất an mỗi khi cất giữ tài sản. Họ muốn thay thế nó, nhưng không biết lấy phụ kiện ở đâu. HT-ebike chuyên cung cấp tất cả các loại phụ tùng chính hãng với giá rẻ và chất lượng cao nhất trên toàn quốc.

 

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường