Có nên mua xe đạp điện gập Ado A20F cũ không

Chúng tôi đã thử nghiệm phần bổ sung mới nhất cho dòng ADO, ADO A20F. Một mức giá tuyệt vời và những tính năng thú vị đã tạo nên chiếc Xe đạp FAT 500w này. Hãy cùng HTeBike đi tìm câu trả lời cho câu hỏi có nên mua xe đạp điện gập Ado A20f cũ không nhé. 

Những điểm nổi bật của dòng xe ADO A20F

ADO A20F, trong đó F là viết tắt của FAT, được giới thiệu ngày hôm nay. Chúng tôi đang thảo luận về một chiếc xe đạp điện có thể gập lại với bánh xe FAT 20 “x 4”. Điều này dẫn đến một chuyến đi cực kỳ thoải mái – bánh xe FAT thực sự thoải mái hơn rất nhiều và thành thạo trong việc giảm rung lắc trên mặt đất.

ADO A20F có động cơ 500W so với 350W của mẫu A20. Do đó, sự khác biệt không chỉ ở kích thước của bánh xe.

ADO đã chọn tham gia vào thị trường xe đạp điện bằng cách cung cấp các sản phẩm ở tất cả các mức giá có sẵn: chúng tôi bắt đầu với ADO Z20C, tương tự như chiếc xe máy này nhưng bắt đầu ở mức 350W, tiếp theo là A20, A16, khoảng chúng tôi sẽ chia sẻ một video khác, và cuối cùng là ADO A20F.

A20F đạt đến giới hạn của nó ở 250W. Động cơ chỉ có thể hút một lượng điện nhất định do những hạn chế của máy tính có sẵn, do đó giảm công suất của nó xuống 250W.

Nhưng khi chúng ta không đủ tài chính hoạt chỉ sử dụng trong 1 thời gian ngắn, vậy việc bỏ ra khoản 17.000.000 – 19.000.000 để sở hữu 1 chiếc xe mới liệu có phù hợp.

Liệu chúng ta có nên mua xe đạp điện gập Ado A20F củ không ? 

miviet.com xe dap tro luc dien ado a20fxe ado a20fxe2 e1663594987554

Lưu ý các điểm cơ bản này nếu mua xe đạp điện gập ADO A20F cũ

Ắc quy có còn tốt không, những xe cũ khi có ắc quy không còn tốt, tuổi thọ sử dụng ngắn, chi phí thay 1 bình ắc quy thì khá đắc đỏ. 

Xe cũ thường không có giấy tờ chính chủ, vì là xe cũ nên các bộ phận, chi tiếc của xe bị hư hỏng hoạt xuống cấp, dẫn đến việc thay thế và sửa chữa tốn chi phí khá nhiều. 

Nếu quyết định mua xe đạp điện cũ thì nên chọn 1 địa điểm, cửa hàng uy tín để mua. Giúp tỷ lệ chất lượng của xe được cao hơn, đồng thời cũng được chế độ bảo hành áp dụng cho xe cũ đã qua sử dụng. 

Đừng ham rẻ mà mua những xe không rõ nguồn gốc, đôi khi còn dính liếu đến pháp luật. 

Nên tham khảo kiến thức về cách test xe đạp điện trên các phương tiện internet củng nhưng thông qua  người quen am hiểu về sản phẩm, để chọn mua được xe đạp điện chất lượng nhưng giá tiền phù hợp với từng cá nhân và mục đích sử dụng. 

Nên kiểm tra kỹ các phần cơ bản của xe như mở bình ắc quy để xem date của bình. Chạy thử để test các phần như còi xe, đèn, thắng, các bộ phận khác có rung lắc ở đâu không. 

Cách nhận biết một cửa hàng uy tín 

Một cửa hàng bán lẻ xe đạp điện phải có những phẩm chất sau:

Có các chỉ số đáng chú ý, rõ ràng.

 Có đông đảo người mua và khách hàng đánh giá tốt.

Cũng có những cửa hàng bán xe đạp điện của dòng ADO đã qua sử dụng và cung cấp cho khách hàng giấy tờ bảo hành.

Người bán nên được hỏi về những điều sau để đảm bảo chất lượng cho chiếc xe đạp điện đã qua sử dụng của bạn:

Giấy chứng nhận chất lượng xe đạp điện

Thông tin chi tiết về chủ sở hữu xe đạp điện

Sẽ không có nhiều trường hợp bạn nhận được các tài liệu nói trên, nhưng hãy tiếp tục tự hỏi bản thân xem bạn có gì để mất không.

Điều quan trọng là phải kiểm tra hàng hóa trước khi mua một chiếc xe đạp điện đã qua sử dụng.

Việc kiểm tra và vận hành thực tế của xe đạp điện là rất quan trọng vì giấy tờ xác minh chất lượng và xuất xứ của nó chỉ tồn tại trên giấy tờ.

Cần cân nhắc những vấn đề sau khi mua xe đạp điện cũ

Ắc quy xe đạp điện

Đây có thể được cho là thành phần quan trọng nhất của một chiếc xe đạp điện vì nếu không có pin hoạt động, thiết bị này chỉ là một chiếc xe đạp truyền thống cồng kềnh.

Cần chú ý các dấu hiệu sau của pin: Pin phồng lên, có bụi trắng hoặc hơi ẩm trên phần kim loại của nắp pin và sự xuất hiện của các đầu kim loại bị mòn đều là dấu hiệu của pin còn mạnh. thiệt hại xảy ra nhanh, vì vậy hãy thận trọng.

Linh kiện điện tử

Trên một chiếc xe đạp điện, đồng hồ điện tử theo dõi mức pin hay mức tốc độ cũng là một thành phần quan trọng không thể thiếu. Bạn phải kiểm tra cẩn thận các đèn báo, đèn và các bộ phận khác để đảm bảo mọi thứ hoạt động tốt vì nếu bộ phận đó bị hỏng, bạn sẽ khó vận hành và xác định xem xe còn điện hay mất điện.

Xác định thời gian sử dụng bằng cách quan sát lốp xe

Xe đạp e-life thường sẽ được thể hiện tốt nhất bằng lốp của nó. Ngay cả khi có những sợi chỉ lộ ra ngoài, một chiếc lốp đã mòn hết các cạnh trên bánh xe cũng không thể là một chiếc xe đạp điện mới sử dụng được một hoặc hai năm.

Tuy nhiên, tuổi thọ của lốp xe không phải lúc nào cũng được phản ánh bởi vỏ xe. Nhưng những thành phần mô tả chính xác nhất tuổi đời của chiếc xe này là vành, bánh xe, ổ trục và ổ trục.

Nó đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động của xe đạp điện và cũng là một thành phần có ý nghĩa rất lớn.

Giá xe đạp điện sẽ giảm vì xe bị ăn mòn, hoen ố, thậm chí hư hỏng các bộ phận. Những thứ như phanh, tay ga, ghế ngồi, giảm xóc,… bạn phải cân nhắc khi mua xe đạp điện cũ.

Bộ sạc cho xe đạp điện

Thiết bị sạc rất quan trọng khi mua xe đạp điện. Để xác định xem bộ sạc còn hoạt động hay không, bạn phải sạc trực tiếp cho xe. Báo hiệu khi quá trình sạc hoàn tất và đèn báo khi có nguồn (thường là màu xanh lá cây).

Để xác nhận rằng hệ thống hoạt động tốt và pin vẫn còn tốt, việc kiểm tra sạc cũng phải đi kèm với việc kiểm tra các thông số trên mặt đồng hồ của xe đạp.

Xe dap dien gap ADO EBIKE A20F Xe dap dien HTEbike 1 600x600 1

Đừng quên tu sửa xe đạp điện củ

Sau khi mua một chiếc xe đạp điện  đã qua sử dụng, việc sửa chữa là rất quan trọng.

Đương nhiên, số tiền chi cho việc sửa chữa không bị mất đi mà còn kéo dài tuổi thọ cho chiếc xe đạp điện của bạn.

Điều quan trọng là phải sửa lại ngoại hình vì không phải tất cả xe đạp điện đã qua sử dụng đều xuất sắc như xe mới.

Sau khi mua một chiếc xe đạp điện đã qua sử dụng, việc bảo dưỡng là rất quan trọng, bao gồm giặt, sơn lại dàn áo, tra dầu, vệ sinh ắc quy, kiểm tra động cơ, kiểm tra hệ thống phanh, v.v.

Những khuyến nghị được liệt kê ở trên sẽ giúp bạn chọn được chiếc xe đạp điện đã qua sử dụng tốt nhất với chi phí thấp nhất.

Tuy nhiên, bạn có thể tìm hiểu và cân nhắc khi lựa chọn một số loại xe điện mới chất lượng cao nhưng giá thành chỉ ngang với các loại xe cũ.

Nhiều mẫu xe đạp điện giá rẻ phù hợp với nhu cầu của bạn có tại Quầy Xe Đạp Điện Giá Rẻ Chi Tiết.

Kết luận

Thông qua những chia sẽ trên bạn có thể nhận biết được sản phẩm Ado A20F có điểm nổi bật để đánh giá xem Có nên mua xe đạp điện gập Ado A20F cũ không. Và nếu có mua thì bạn cũng có thể dựa vào các mô tả của 1 cửa hàng uy tín, để có thể mua được 1 chiếc xe chất lượng tương xứng với số tiền bỏ ra. 

 

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường