Bán xe đạp điện gấp gọn

Trong điều kiện giao thông và môi trường tắc nghẽn như hiện nay, chiếc xe đạp điện gấp gọn không tốn kém là một giải pháp sáng suốt và thiết thực. Vào năm 2022, một loạt nhà sản xuất và bán xe đạp điện gấp gọn điện gấp mới sẽ tung ra thị trường, cung cấp nhiều mẫu xe và mức giá khác nhau. Trên đây, Htebike sẽ cung cấp cho bạn những thông tin để có thể xem thêm các mẫu xe khác để hiểu rõ hơn về những gì có sẵn và thế nào là xe điện gấp.

Định nghĩa của xe đạp điện gấp gọn là gì?

Xe đạp điện gấp (còn được gọi là e-bike, ebike, hoặc e bike) là một loại xe đạp điện có thể gấp lại được một nửa, như tên gọi của nó. Vị trí của một cơ cấu bản lề và chốt chắc chắn ở giữa khung của chiếc xe đạp cho phép tạo ra thiết kế khác thường này.

Móc cài giữ khung với nhau khi mở ra, cho phép người lái ngồi lên và đi xe bình thường. Khi cơ cấu gấp được loại bỏ, chiếc xe đạp có thể được gấp lại một nửa, khiến nó trở nên nhỏ gọn và cơ động hơn nhiều so với một chiếc xe đạp tiêu chuẩn.

Một số xe đạp điện có thể gập lại cũng có một bản lề ở chân bánh xe, kết nối tay lái với phần còn lại của xe đạp. Kết quả là, một chiếc xe đạp gấp nhỏ gọn hơn là hoàn toàn có thể. Pin nằm trong khung trên một số phiên bản nhất định giúp xe đạp điện gấp gọn gàng hơn, vì vậy nếu bạn muốn tháo pin để sạc từ xa, bạn sẽ phải gấp xe lại.

Xe đạp điện gấp cũng giống xe đạp điện thông thường về thiết kế cơ bản. Chúng có các bánh răng cơ học giống như một chiếc xe đạp truyền thống, vì vậy bạn có thể đi mà không cần động cơ hoặc pin, chuyển tốc độ khi cần thiết tùy thuộc vào địa hình và hoàn cảnh đi xe.

Điểm khác biệt đáng kể nhất giữa xe đạp điện gấp và xe đạp gấp tiêu chuẩn là khi bạn cần tăng tốc, xe đạp điện gấp có hệ thống hỗ trợ đạp (PAS) hỗ trợ động cơ và hỗ trợ bạn đạp dễ dàng hơn. Tất cả những chiếc xe đạp điện gấp được đánh giá ở đây đều bao gồm van tiết lưu, cho phép bạn lái xe mà không cần chạm vào bàn đạp trong khi sử dụng động cơ.

bán xe đạp điện gấp gọn | HTebike

Ưu điểm của xe đạp điện gấp gọn

Do thiết kế đặc biệt, nó giúp xe đạp của bạn di chuyển dễ dàng hơn so với xe đạp tiêu chuẩn. Với một chiếc xe đạp điện gấp, bạn có thể xếp xe đạp của mình ở ghế sau hoặc cốp xe thay vì sử dụng giá để xe đạp bên ngoài kết nối với xe hoặc xe tải của bạn mỗi khi bạn đi gọn nhẹ. Điều này làm giảm khả năng tiếp xúc với môi trường ngoài trời và loại bỏ khả năng xe đạp bị đánh cắp.

Bạn có thể cất nó trong tủ quần áo hoặc những không gian khiêm tốn khác nếu bạn sống trong một ngôi nhà nhỏ. Nếu bạn đang đi làm, xe đạp điện có thể gập lại của bạn có thể được cất giữ bên dưới bàn làm việc hoặc ở những khu vực nhỏ khác.

Một ưu điểm khác của xe đạp điện gấp là sự đơn giản của nó. Một số người tiêu dùng lo ngại về sự khó khăn trong việc gấp và mở xe đạp của họ. Điều này có thể đúng trong vài lần đầu tiên bạn làm điều đó, nhưng khi bạn đã quen với cơ chế kẹp và hiểu cách đặt xe đạp khi gấp và mở, thì thao tác sẽ khá đơn giản.

Khi gấp và mở xe đạp điện, cách bạn đặt xe đạp điện và cơ thể của bạn là rất quan trọng. Xe đạp gấp, đặc biệt là những xe có lốp lớn, có thể khá nặng. Do đó, bạn không bao giờ nên di chuyển một chiếc xe đạp điện gấp hoặc cúi xuống một cách vụng về với một chiếc xe đạp mà không nhận biết trước về tư thế của người đạp và sức mạnh của cơ thể. Bạn cũng có thể tháo pin trước khi nâng xe đạp để giảm đáng kể trọng lượng tổng thể của nó.

Có nên đầu tư vào một chiếc xe đạp điện có thể gấp lại được không?

Có thể gấp gọn, đây là đặc điểm riêng mà chỉ những chiếc xe đạp điện gấp gọn rẻ tiền mới có. Với lợi ích này, nó là lý tưởng cho những gia đình có diện tích nhỏ và chỗ để xe hạn chế, cũng như những khu nhà ở.

Không ai thích đi trong thang máy chung cư đông đúc, nhưng bạn cũng không muốn nhìn thấy người khác chất đồ đạc lớn của họ lên xe. Những nhược điểm nói trên được giảm thiểu với những chiếc ô tô điện có thể gập lại này. Nếu gia đình bạn đi chơi xa, đi phượt xa mà vẫn muốn sử dụng ô tô điện để chủ động hơn khi ra ngoài thì ô tô điện gấp gọn là một lựa chọn tuyệt vời.

Top 3 mẫu xe đạp điện gấp gọn đang được ưa chọn nhất hiện nay

Xe đạp điện gấp gọn DK Aima S3

Xe đạp điện gấp gọn giá rẻ DKBike Việt Nhật Aima S3 là chiếc xe điện nhẹ nhàng, thông minh và thiết thực cho bạn và gia đình. Thiết kế của nó là cơ bản nhất có thể và nó có thể gập lại chỉ trong 10 giây.

Động cơ mạnh mẽ 250W có thể lái 6070 km trong một lần sạc, vì vậy bạn có thể ngồi lại và thư giãn khi đi du lịch. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau: Trắng, Đỏ, Đen và Vàng là màu của cầu vồng. Thật đơn giản để chọn được chiếc xe ưng ý vì có rất nhiều màu sắc hấp dẫn để đáp ứng mong muốn của khách hàng.

Xe đạp điện gấp gọn 412 Maruishi Nhật Bản

Maruishi 412 là xe đạp gấp trẻ em được sáng tạo và sản xuất tại Nhật Bản. Mặt khác, người lớn có thể đi bộ mà không cần trợ giúp. 

“Xe đạp gấp” là tên gọi khác của xe đạp điện gấp giá rẻ. Ở Nhật Bản, xe máy nhỏ gọn có thể gấp lại được rất phổ biến. Khu vực giữa ghi đông và móc cài được thiết kế thành những chiếc mô tô gấp. Yên xe dạng chữ V âng cao tay lái và hạ thấp trụ ghế giúp trải đều khoảng cách, giúp người lớn có thể đi xe quãng đường ngắn hơn mà không bị mỏi tay.

xe dap gap nhat ban maruishi 412 8 scaled 1 e1662520810609

Xe đạp điện gấp gọn Homesheel FTN T20

Xe điện Homesheel FTN T20 có vẻ ngoài khác biệt và không kém phần hầm hố, mang đến cho chủ nhân một hình ảnh mạnh mẽ và lịch lãm hơn khi sở hữu nó. Điểm nhấn là màu đen bóng tăng thêm phần thu hút độc đáo.

Nếu bạn dùng hết xăng, chiếc xe đạp điện gấp gọn Homesheel FTN T20 vẫn có thể đạp bình thường một cách cực kỳ êm ái. Bạn không cần nhiều sức mạnh để vận hành xe bằng bàn đạp, nhưng vòng tua của Homesheel FTN T20 giờ đây trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng đáng kinh ngạc nhờ thiết kế hiện đại.

Địa điểm tốt nhất bán xe đạp điện gấp gọn giá rẻ, đáng tin cậy và chất lượng cao

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về những mẫu xe máy điện mới nhất, hoặc bạn có nhu cầu mua xe máy điện nhưng chưa biết địa chỉ bán xe máy điện ở đâu thì hãy đến ngay với HTebike. Chúng tôi là địa chỉ chuyên bán xe đạp điện gấp gọn cơ bản uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh cũng như toàn quốc với nhiều chủng loại với chi phí hợp lý. Với các điều kiện bảo hành đa dạng, chắc chắn mọi khách hàng sẽ hài lòng.

Trên đây, HTebike vừa giới thiệu cho bạn những mẫu sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể xem được nhiều loại sản phẩm tương tự với mức giá phải chăng nhưng chất lượng vô cùng cao mà Htebike phân phối đến quý khách hàng thân yêu từ mọi nơi trên đất nước. Chúng tôi tự hào là địa ỉ bán xe đạp điện gấp gọn uy tín cao hàng đầu nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và gửi gắm lòng tin tại đây.

 

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường