Xe điện gấp gọn ô tô

Trong bối cảnh giao thông và môi trường phức tạp như hiện nay, chiếc xe điện gấp gọn ô tô không tốn kém không gian là một giải pháp sáng suốt và thiết thực. Đặc biệt khi sở hữu một chiếc ô tô, mỗi khi đi làm hay đi chơi, chúng ta luôn phải xác định vị trí để xe. Thật khó chịu làm sao khi bãi đậu xe cách điểm đến quá xa. Một chiếc xe điện có thể gấp lại để bỏ vào cốp ô tô là lựa chọn không tồi!

HTebike cung cấp xe điện gấp gọn dành riêng cho chủ sở hữu ô tô để giải quyết những khó khăn trong việc di chuyển. Để hiểu toàn diện hơn về hàng có sẵn cũng như tính năng của xe điện gấp, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu xe khác trên HTebike.

Tại sao gọi là xe điện gấp gọn?

Tên của nó đã nói lên hoàn chỉnh sứ mệnh của mình. Xe điện nhỏ gọn với thiết kế độc đáo cho phép gấp gọn khi không sử dụng. Mặc dù những chiếc xe điện gấp vẫn còn khá mới mẻ ở Việt Nam, nhưng ý tưởng về những chiếc xe điện nhỏ bé có thể dễ dàng cất trong cốp xe ô tô đang ngày càng trở nên phổ biến.

xe đạp điên kiểu mới | Htebike

Lý do bạn phải sắm cho mình một chiếc

Hiện đại mà không hại xăng

Xe điện gấp gọn ô tô cũng giống như các loại xe điện khác, chạy bằng nhiên liệu là điện, hoàn toàn “xanh” và không gây ô nhiễm môi trường. Khi di chuyển sẽ không phát ra mùi nhiên liệu khó chịu. Dĩ nhiên chúng cũng không tốn sức, nó chạy bằng động cơ điện mà!

Chúng cũng khiến chủ nhân của chúng tốn ít chi phí vận hành hơn so với những chiếc xe chạy bằng xăng hoặc dầu. Trong thời buổi giá xăng lạm phát khiến nhiều nhiều người dân ngán ngẩm thì đây là phiện tiện cực kỳ hữu ích.

Tiết kiệm

Xe điện gấp gọn ô tô là loại xe đạp có động cơ chạy bằng pin lithium cần nhiên liệu. Hãy làm một phép so sánh nhanh. Một chiếc ô tô điện chạy được 50–70km với giá khoảng 1.500 đồng tiền điện. 20.000 VND và 95.000 VND tương ứng với 1,75 và 6,75 lít xăng tương ứng đối với xe máy và ô tô. Chắc bạn hơi giật mình nhỉ? Tuy nhiên, đúng là một chiếc xe điện có thể gập lại cung cấp cho bạn rất nhiều khả năng di chuyển với mức giá thấp đáng kể. Ngoài ra, so với ô tô thông thường, các chi phí bổ sung như sửa chữa và bảo dưỡng thấp hơn đáng kể với giá cực tốt.

Thiết kế nhỏ gọn – dễ dàng vận chuyển

Đây là lợi ích đặc biệt mà chỉ xe điện gấp gọn ô tô mới có. Với lợi ích này, nó là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình sống trong những không gian nhỏ hẹp mà không có nhiều chỗ đậu xe, hoặc nó rất thiết thực cho những khu nhà chung cư.

Không ai muốn đi trong thang máy chung cư đông đúc và đem theo đồ, nhưng không thể tránh khỏi cảnh mọi người đặt những đồ đạc lớn. Những khó chịu này được giảm bớt nhờ những chiếc xe điện gập này. Nếu bạn muốn chủ động hơn khi đi chơi, dù gia đình đi đâu đó hay di chuyển đường dài, bạn có dễ dàng gấp chiếc xe này lại và nhét vào cốp ô tô. Người ta còn hay gọi loại xe này là “xe điện gấp gọn ô tô” cũng vì lẽ đó.

Sẽ không còn ai hoảng hốt khi thấy nhân viên văn phòng đem xe đạp tới chỗ làm việc nữa, vì nó gọn nhẹ tới mức có khi họ chẳng để ý tới nó!

Tốc độ không thua kém những “anh lớn” khác

Những chiếc xe này có trọng lượng tổng thể dưới 20kg, nhưng khung gầm bằng thép hoặc hợp kim magie của chúng có thể chịu được tải trọng lên đến 100 kg. Xe có nhiều khớp nối chắc chắn nên bạn có thể gấp gọn lại hoàn toàn.

Pin Lithium được sử dụng trong các loại xe điện gấp vì chúng nhỏ và có khả năng lưu trữ điện lớn. Những loại pin này hiện được sử dụng trong các sản phẩm điện tử. Để đi được quãng đường 50km, bạn chỉ cần sạc trong 4 giờ (một bình ắc quy thông thường để đi quãng đường như vậy cần 4 bình ắc quy 12Ah và phải sạc trong 8 – 12 giờ)

Nhược điểm của xe điện gấp ô tô

Khó khăn khi gặp sự cố

Việc sửa chữa là một thách thức vì các bộ phận cho xe điện khan hiếm ở nhiều nhà bán lẻ và đặc biệt hiếm hơn đối với loại xe tương đối mới này. 

Do kích thước nhỏ và được cân nhắc lắp ráp để tối đa hóa không gian, những chiếc xe điện nhỏ thường gặp khó khăn trong việc sửa chữa. Vì vậy, để xử lý một cách hợp lý và đảm bảo khi tháo lắp, sửa chữa cũng cần phải là một người thợ có trình độ và chuyên môn cao. 

Có rất nhiều phụ tùng và phụ kiện xe đạp điện có thể gập lại khác nhau. Để mua hàng hóa chất lượng cao và đảm bảo cho việc sửa chữa, bảo trì hoặc thay thế và lắp đặt, bạn phải đến các nhà bán lẻ và bán buôn nổi tiếng, có quy mô lớn. Tại đó họ có thể hỗ trợ cài đặt và cho bạn sự an tâm khi đến sử dụng

Khó tiếp cận nguồn năng lượng

Tiếp nhiên liệu là một vấn đề điển hình với tất cả các xe ô tô điện. Không giống như ô tô chạy bằng xăng, xe chạy bằng động cơ diesel có cơ sở hạ tầng nhiên liệu lớn. Nếu một chiếc ô tô điện bị hết điện giữa đường, việc tìm vị trí để sạc điện có thể rất khó khăn cho người lái xe. Mặc dù nó có thể đi được quãng đường tương đương với một chiếc xe điện gấp gọn ô tô tiêu chuẩn, nhưng rõ ràng đây không phải là một quãng đường dài. Loại xe này chỉ thích hợp cho các chuyến đi ngắn.

Chống nước kém

Cũng như các sản phẩm sử dụng năng lượng điện khác, chúng không có khả năng chống nước hoàn toàn. Tốt nhất bạn nên tránh xa nước khi sử dụng xe điện. Kẻ thù lớn nhất của họ là những vũng nước, những nơi bị ngập lụt nghiêm trọng và thời tiết xấu. Ngoài ra, không phải tất cả các loại xe đều có hệ thống chống thấm nước đáng tin cậy, vì vậy khi mua xe, bạn nên nghĩ đến việc đi cùng một nhà cung cấp có uy tín.

Tips chọn mẫu xe điện gấp gọn ô tô

Kích thước vừa với cấp ô tô

Theo như những mẫu thiết kế xe gấp của Htebike bạn có thể để được 2 xe trong một cốp xe lớn, vì vậy để chắc chắn vừa vặn nhất với xe hơi nhà mình hãy liên hệ với Htebike ngay để nhân viên tư vấn kích thước xe phù hợp nhất với mình nhé. Khi đi mua xe điện gập nhớ đem theo ô tô của mình.

xe điện gấp gọn ô tô | HTebike

Dựa theo nhu cầu đi xa hay gần

Khi mua hàng bạn nên cung cấp nhu cầu đi xa hay gần để được tư vấn xe có mức pin phù hợp nhất. Đối với từng loại yêu cầu sử dụng ắc quy xe có dung lượng từ 8AH -15AH, quãng đường ô tô đi được khoảng 40Km thì ắc quy xe điện gấp Htebike là loại ắc quy Lithium nhỏ gọn, an toàn, độc đáo. Do đó, đảm bảo sẽ phục vụ được đông đảo khách hàng có thể di chuyển khắp 36 phố phường mà không lo hết điện.

Chọn kích thước xe vừa tầm

Khi lựa chọn xe điện gấp gọn ô tô phải chú ý tới cân nặng của nó. Bởi muốn bỏ vào cấp xe ô tô phải bê lên bê xuống. Thông thường xe gấp gọn mau lẹ và nhẹ thích hợp cả nam lẫn nữ bởi với cân nặng giao động từ 8kg-18kg tùy mẫu xe.

Như vậy, có thể nói, sự ra đời của xe điện gấp gọn ô tô đã giải quyết được một số vấn đề trong cuộc sống, đặc biệt khuyến khích lối sống tối giản, tiết kiệm không gian, đồng thời mang đến một giải pháp hoàn toàn khả thi để giải quyết ùn tắc giao thông hay đơn giản là cho phép dễ dàng di chuyển trên các tuyến phố bị ùn tắc kéo dài.

Bạn nghĩ gì về chiếc xe điện này? Với những lợi ích tuyệt vời đó, bạn có thể đặt trọn niềm tin vào chiếc xe này. Nếu bạn vẫn không chắc chắn, hãy cân nhắc việc thuê chúng để kiểm tra, sử dụng và đánh giá chúng. Hiện tại Htebike đang cung cấp dòng xe này với đa dạng mức giá và mẫu mã. Với mức giá rất phải chăng, bạn đã có thể sắm một chiếc cũng như một tiện ích bổ sung “đính kèm” một chiếc xe điện có thể gập lại.

 

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường