Xe điện gập samebike LVXD30-II ưu điểm vượt trội

Sự phổ biến của xe đạp điện có thể gấp lại đang tăng lên một cách nhanh chóng. So với phiên bản khổng lồ, dòng này dễ di động hơn và có nhiều chức năng hơn. Chúng cung cấp một loạt các lợi ích vượt trội. Do đó, các mẫu xe tay ga điện có thể gập lại mới liên tục xuất hiện. 

Hôm nay, HTebike mang đến cho các bạn bài viết về mẫu xe điện gập Samebike LVXD30-II ưu điểm vượt trội đang gây nhiều tò mò trong thời gian gần đây trong bài viết ” Xe điện gập samebike lvxd30-II ưu điểm vượt trội”

Bạn biết gì về hãng xe điện gập Samebike

SAMEBIKE là một trong những nhà sản xuất xe đạp điện lâu đời nhất ở Trung Quốc. Mục tiêu chính là cung cấp kho hàng ở nước ngoài và hoàn thành các đơn đặt hàng OEM quốc tế. Nhà máy được đặt tại Belarus. Mục tiêu chính của công ty là cung cấp dịch vụ sản xuất OEM và ODM cho khách hàng ở Châu Âu đồng thời thực hiện việc kiểm tra khách hàng tại chỗ rất thuận tiện.

Xe điện gập là gì?

Xe điện gấp là loại xe có thể gấp gọn lại khi không sử dụng. Nó chạy bằng động cơ điện chứ không phải động cơ đốt trong như các loại xe thông thường khác. Nó không thải các yếu tố nguy hiểm vào không khí hoặc tiêu thụ nhiên liệu như xăng, do đó nó không gây ô nhiễm môi trường.

Xe điện gập Samebike LVXD30-II ưu điểm vượt trội

Chuyến đi trong ngày tuyệt vời 

Bây giờ có rất nhiều lựa chọn cho các phương thức di chuyển thay thế, chẳng hạn như xe đạp điện có thể gập lại, việc di chuyển trở nên đơn giản hơn nhiều.

Một trong những trò chơi điện tử hay nhất của SAMEBIKE là xe đạp điện có thể gập lại LVXD30, một phương tiện tiên tiến đưa bạn đến nơi cần đến.

Động cơ 350W của SAMEBIKE LVXD30 có thể đẩy bạn lên đến 25 km / h trong khi vẫn duy trì tốc độ trung bình.

Chiếc xe đạp điện gấp này không chỉ được tạo ra để mang bạn đến bất cứ đâu mà nó còn có kiểu dáng hiện đại.

xe điện gập samebike LVXD30-II Ưu điểm vượt trội | HTebike

 

Đi lại dễ dàng hơn 

SAMEBIKE LVXD30 được trang bị pin 48V 10.4Ah, cho phép bạn có thể đi được quãng đường dài hơn, có thể lên đến 80 nghìn dặm chỉ với một lần sạc.

Chiều cao lái và độ ổn định của lốp 20 inch là lý tưởng, mang lại cảm giác lái thoải mái hơn.

Chiếc xe đạp gấp điện này được làm bằng hợp kim nhôm có tuổi thọ cao khi sử dụng nhiều lần và có thể chịu được tải trọng lên đến 120 kg.

Bất kỳ ai đang tìm kiếm một giải pháp thay thế thú vị và giải trí cho phương tiện di chuyển truyền thống có thể cân nhắc SAMEBIKE LVXD30.

Bảo vệ môi trường

Cư dân hiện đại đang theo xu hướng giúp ích cho môi trường bằng cách sử dụng máy móc và ô tô thân thiện với môi trường. Nói không với dầu, khí đốt, ô tô gấp chạy bằng pin điện và việc thải bất kỳ chất thải nguy hại nào ra môi trường.

Xe điện gấp đương đại

Xe điện có thể gập lại đã lật đổ mọi triết lý thiết kế trước đây về xe điện với phong cách mạnh mẽ, phóng khoáng và thể thao. Nó sẽ thu hút và gây ấn tượng với rất nhiều khách hàng khi được kết hợp với những màu sắc đặc biệt, đa dạng nhưng vẫn đủ trang nhã. Chiều cao xe có thể dễ dàng thay đổi đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng và cũng được thiết kế hài hòa với các phần cấu tạo còn lại của xe.

Các tính năng chính

Màn hình LCD

Bật hoặc tắt xe đạp của bạn, Với màn hình LCD được đặt ở vị trí chiến lược này, bạn có thể theo dõi tốc độ, mức độ hỗ trợ bàn đạp và pin của mình. Điều này được hiển thị nổi bật trên ghi đông xe đạp điện có thể gập lại của bạn.

Động cơ có độ tin cậy cao

Động cơ tốc độ cao đồng bộ nam châm vĩnh cửu với mô-men xoắn đầu ra 50 và công suất mạnh mẽ, hệ thống điện không chổi than. Với tốc độ tối đa từ 25 đến 30 km / h, bạn có thể lái xe an toàn ngay cả khi lên dốc ở góc 15 độ. Với sức mạnh đáng tin cậy và sự thoải mái hoàn toàn, hãy khám phá thành phố của bạn.

Buồng lái nhỏ nhất

Kích hoạt sang số cho phép sang số nhanh chóng và liền mạch, đồng thời thiết kế tối giản mang đến vẻ ngoài gọn gàng. Tay lái thoải mái bám đường dài. Trong tầm với dễ dàng là bàn đạp phanh, và trung tâm của tay lái có bộ sạc điện thoại.

Lớp pin cho xe

Bạn luôn có thể tận hưởng một hành trình dài hơn và an toàn hơn với pin cấp ô tô hiệu suất cao 18650, được bảo hành bởi CPIC trên toàn cầu, đầu ra ổn định và mạnh mẽ 48v 10.4A và có thể đi tới 3060 dặm chỉ với một lần sạc. Trải nghiệm thành phố của bạn trong một chuyến đi đơn giản, ấm cúng và đáng tin cậy.

Assist & Throttle for pedals

Với năm độ hỗ trợ của bàn đạp, việc đi xe đạp điện gấp có thể đơn giản hoặc phức tạp tùy bạn chọn. Cho dù bạn muốn ngắm cảnh hay chỉ cần thêm một chút động lực để trở về nhà, tính năng điều hòa không khí sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn.

Mang lại năng lượng tích cực cho cuộc sống

Động cơ tốc độ cao đồng bộ nam châm vĩnh cửu với mô-men xoắn đầu ra 50 và công suất mạnh mẽ, hệ thống điện không chổi than. Với tốc độ tối đa từ 25 đến 30 km / h, bạn có thể lái xe an toàn ngay cả khi lên dốc ở góc 15 độ. Bạn sẽ mất bất kỳ cảm giác nào về “quá xa”, “quá đồi núi” hoặc “quá nhiều sông “. Bắt đầu chuyến đi thứ Hai của bạn để làm việc với cảm giác mặt trời.

Mở rộng hành trình của bạn

Sử dụng các tế bào pin xe hiệu suất cao 18650 cho cùng một loại pin có thời gian hoạt động lâu hơn 40% trong khi vẫn duy trì đầu ra 48v 10.4Ah mạnh mẽ và ổn định. Một chuyến đi bao gồm 30 đến 50 km với một lần sạc luôn là một lựa chọn. Nó được bảo vệ khỏi tình trạng tắt nguồn và sạc quá mức trên toàn thế giới thông qua CPIC. 

Bảo toàn không gian

Chỉ cần gấp khung và đuôi xe để thu gọn nhanh chóng và dễ dàng trong ba giai đoạn mà vẫn tiết kiệm không gian. Bạn có thể giữ nó trong căn hộ của bạn, trên cầu thang, hoặc thậm chí trong văn phòng của bạn. Nó có thể được vận chuyển ở khắp mọi nơi, kể cả cầu thang, thùng xe, xe buýt và tàu hỏa.

Shimano 7 tốc độ

Khi lái xe ở nhiều chế độ cài đặt khác nhau, hệ thống sang số 7 cấp Shimano mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn. Bạn có thể chọn bất kỳ tốc độ nào để phù hợp với lộ trình của mình trong khi sử dụng hệ thống hỗ trợ bàn đạp.

xe điện gập samebike LVXD30-II Ưu điểm vượt trội | HTebike

Thông số kỹ thuật

Khung xe đạp 6061 Khung kim loại.

Màn hình LCD và cổng sạc USB.

Cơ cấu sang số Shimano 7 tốc độ.

Phanh đĩa tự động.

Phuộc trước hoàn toàn bằng nhôm có khóa và điều chỉnh.

Liên kết KMC.

Lốp béo CTS 20 “x 4”.

vành bánh xe hợp kim.

Bùn hợp kim gang 170mm PVC.

Bàn đạp hợp kim được trang bị phản xạ.

Nguồn điện 48V 10.4AH.

Loại pin Lithium-ion 18650 ZN.

25-35km ở chế độ thuần điện; 40-80 km ở chế độ lau nhà; công suất động cơ: 48V 350W.

Loại động cơ Động cơ không chổi than.

Tốc độ tối đa 30 km / h cộng với tăng 15 độ.

Tổng trọng lượng 35 kg.

Tải trọng 300 lbs.

Chứng nhận UL, UN38.3, MSDS và CE.

Lời kết

Bạn muốn có được một xe điện gập Samebike LVXD30-II ưu điểm vượt trội cho mình? Do các tính năng đặc biệt của chúng, tất cả các loại xe điện chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị nhất. 

Bạn có thể đặt hàng từ trang web của HTebike và tham khảo thêm thông tin tại đó. Các mặt hàng của chúng tôi được giao trên toàn quốc, vì vậy bạn có thể tự tin đặt hàng ở đó. Hãy truy cập ngay vào website của HTebike để biết thêm nhiều mẫu xe đạp điện gấp mà bạn yêu thích nhé! 

 

 

Gọi 093.818.8068
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường